‘คนละครึ่ง เฟส 5’ คัมแบ็ค! Grab ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อ หั่นค่าคอมมิชชั่น เหลือ 9% ดันสิทธิประโยชน์-สินเชื่อร้านอาหาร

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

แกร็บ ประเทศไทย ขานรับนโยบายกระทรวงการคลัง ร่วมขบวนเสริมทัพโครงการ “คนละครึ่ง” เฟส 5 ผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรี หวังลดค่าครองชีพ-กระตุ้นการใช้จ่ายในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง หนุนผู้ประกอบการร้านอาหารเข้าร่วมโครงการ หั่นค่าคอมมิชชันเหลือเพียง 9% ตลอดสองเดือน พร้อมอัดสิทธิประโยชน์คับคั่ง ทั้งสินเชื่อรายวันวงเงินสูงสุด 100,000 บาท ส่วนลดค่าส่งและจัดเต็มสื่อโฆษณาผ่านแอปพลิเคชัน

 

นายอเลฮานโดร โอโซริโอ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า “เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มกำลังซื้อให้กับคนไทย แกร็บ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่จึงได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งในเฟส 3 และ 4 ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ใช้บริการและพาร์ทเนอร์ร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง โดยยอดขายสูงสุดของร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งในเฟส 4 ผ่านแกร็บฟู้ดเติบโตถึง 13 เท่า และเพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคท่ามกลางสถานการณ์ที่เศรษฐกิจยังคงมีความผันผวนสูง แกร็บจึงได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งในเฟส 5 ซึ่งครอบคลุมผู้ได้รับสิทธิจำนวน  26.5 ล้านคน (คนละ 800 บาท ใช้จ่ายไม่เกิน 150 บาทต่อวัน) พร้อมร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารอย่างเต็มที่ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์และแคมเปญการตลาดที่จัดเต็มตลอดระยะเวลาการดำเนินโครงการฯ”

สำหรับโครงการ “คนละครึ่ง” ในเฟส 5 นี้ แกร็บเตรียมมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการฯ แบบจัดเต็ม อาทิ

ส่วนลดค่าคอมมิชชันสำหรับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารตลอดระยะเวลาของโครงการฯ สำหรับร้านอาหารที่ลงทะเบียนกับแกร็บฟู้ดระหว่างวันที่ 17 – 19 สิงหาคม 2565 รับส่วนลดค่าคอมมิชชันในอัตราเพียง 9% และร้านค้าที่ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 20 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2565 ยังสามารถรับส่วนลดค่าคอมมิชชันในอัตรา 15% สำหรับทุกยอดการสั่งอาหารผ่านโครงการคนละครึ่งเฟส 5* ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2565*

สิทธิประโยชน์ด้านสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงิน พาร์ทเนอร์ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการฯ มีสิทธิ์ได้รับบริการสินเชื่อเงินสดทันใจ ผ่อนชำระรายวัน จาก แกร็บ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป เพียงมีธุรกรรมกับแกร็บมาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน และมียอดขายผ่านแกร็บฟู้ดเริ่มต้น 1,000 บาท ต่อเดือน** พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ อาทิ วงเงินสูงสุด 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยเพียง 2.75% ต่อเดือน และผ่อนชำระสูงสุด 6 เดือน

การสนับสนุนด้านการตลาดและสื่อโฆษณา อาทิ ไอคอนพิเศษสำหรับร้านค้าคนละครึ่งเพื่อเพิ่มเพิ่มการมองเห็นบนแอปพลิเคชัน สำหรับร้านอาหารในโครงการคนละครึ่ง  พร้อมโปรโมชั่นส่งอาหารฟรี ตลอดระยะเวลาของโครงการฯ (เฉพาะการสั่งอาหาร พร้อมแพ็คเกจ GrabUnlimited)  เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้แก่พาร์ทเนอร์ร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ประกอบการร้านอาหารที่สนใจเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 กับแกร็บฟู้ด สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2565 ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. เปิดแอปพลิเคชัน GrabMerchant
  2. กด ‘ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข‘ บริเวณอัปเดตล่าสุด (What’s New) บนหน้าแรกของแอปพลิเคชัน GrabMerchant
  3. คัดลอก ‘รหัสร้านค้า’ จากโปรไฟล์ร้านค้าบนแอปพลิเคชัน GrabMerchant ไปลงทะเบียนในแอปพลิเคชัน ถุงเงิน โดยเลือกเดลิเวอรีแพลตฟอร์มเป็น ‘GrabFood’
  4. รับ ‘ข้อความยืนยันการลงทะเบียนสำเร็จ’ ผ่านกล่องข้อความบนแอปพลิเคชัน GrabMerchant ในวันถัดไป

 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.grabmerchantth.com/5050-5

 

*เงื่อนไขส่วนลดค่าคอมมิชชั่นร้านอาหารเป็นไปตามที่บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กําหนด สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ Facebook GrabFoodTH

**เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามที่บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด และ/หรือ บริษัทในเครือกำหนด

 

###

 


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  
pigabyte
การเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น มาเรียนรู้และสนุกไปกับบทความ จาก MarketingOops! กันนะคะ แล้วเราจะได้ค้นพบว่าโลกของ Marketing นั้น So Sexy and Cool!