เผยเคล็ดลับ 4 เหตุผลในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ โลตัส มันนี่ พลัส ก่อนออกเดินทางในช่วงเทศกาลปลายปีนี้

  • 1.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

 

เรียกว่ากลายเป็นเทศกาลประจำปีไปแล้ว สำหรับมหกรรมการจัดแสดงรถยนต์ประจำปี และถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศไทย ที่สามารถเร่งการสร้างยอดขายในช่วงปลายปีได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับรถยนต์รุ่นใหม่ที่เรียกว่าเป็นการเปิดตัวไปในคราวเดียวกัน และยังถือเป็นอีกหนึ่งดัชนีชี้วัดเศรษฐกิจของประเทศไทยสำหรับแต่ละปีอีกด้วย

เมื่อพูดถึงรถใหม่ป้ายแดงสิ่งที่ตามมาคู่กันก็คือเรื่องของ ประกันภัยรถยนต์ และในตลาดก็มีให้เลือกมากมาย รวมไปถึงรถยนต์ทั่วไปที่วิ่งอยู่บนท้องถนน ซึ่งประกันภัยรถยนต์ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีติดรถยนต์ไว้ และวันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการเลือกประกันภัยรถยนต์แบบง่ายๆ กับ 4 เหตุผลหลักที่นำมาใช้ประกอบในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ เพื่อความมั่นใจทุกการเดินทาง

 

เปิ 4 เหตุผลหลักเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์

สำหรับเหตุผลแรกที่ควรนำมาใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ต้องมีช่องทางติดต่อที่ง่าย ถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก เพราะการติดต่อง่ายหมายถึงจะช่วยสามารถแก้ปัญหาหรือตอบข้อสงสัยในเรื่องประกันภัยได้อย่างรวดเร็ว

 

 

ติดต่อซื้อประกันได้ง่ายใกล้บ้าน อีกหนึ่งเหตุผลที่ควรให้ความสำคัญคือความง่ายและสะดวกในซื้อประกัน ช่วยให้สามารถเข้าถึงบริการด้านประกันได้ง่ายๆ ใกล้บ้าน โดยเฉพาะหากเกิดข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ให้บริการได้ตลอด 24 ชม. ผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่ต้องการซื้อประกันสามารถดำเนินการได้อย่างสะดวกไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใดก็ตาม

และเหตุผลสุดท้าย ต้องคุ้มค่าที่สุด โดยเฉพาะในภาวะเงินเฟ้อที่กำลังประสบกันอยู่ การซื้อประกันภัยรถยนต์ที่สามารถแบ่งชำระได้โดยคิดอัตราดอกเบี้ย 0% ถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยเซฟค่าใช้จ่ายแล้ว ยังสามารถได้รับความคุ้มครองจากประกันภัยได้อย่างเต็มที่ แม้จะยังอยู่ในระยะการแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันภัยก็ตาม

 

โลตัส มันนี่ พลัส เสนอประกันภัยเอาใจคนรักรถ

เมื่อพูดถึงประกันภัยรถยนต์ที่ทั้งคุ้มค่าและสะดวกสบายในการซื้อ คงต้องนึกถึง Lotus’s Money Plus บริการด้านประกันภัยรถยนต์ที่เรียกได้ว่า สะดวกที่สุด คุ้มค่าที่สุด ด้วยจุดเด่น 4 ด้านที่ทำให้ Lotus’s Money Plus กลายเป็นตัวเลือกที่สำคัญสำหรับการซื้อประกันภัยรถยนต์ โดยสามารถซื้อได้ง่ายด้วยเคาน์เตอร์บริการที่ครอบคลุมถึง 220 สาขาทั่วประเทศใกล้บ้าน

 

 

ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ภูมิภาคใดของประเทศไทย พร้อมให้บริการชำระเบี้ยประกันหรือต่ออายุประกันได้ทันที หมดกังวลเรื่องประกันขาดอายุ นอกจากนี้ยังช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นผ่านการให้บริการทางเว็บไซต์ เพื่อช่วยให้สามารถเช็คเบี้ยประกันและซื้อประกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง

คุ้มค่าที่สุดกับประกันภัยรถยนต์โลตัสที่สามารถแบ่งชำระได้กับดอกเบี้ย 0% ได้ทั้งในรูปแบบเงินสดและบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตโลตัสหรือบัตรเครดิตอื่นๆ ที่ร่วมรายการ ช่วยให้สะดวกและรวดเร็วในการซื้อประกันมากขึ้น และสะดวกมากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะสามารถซื้อประกันได้ง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์และยังสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย สร้างความมั่นใจในทุกความคุ้มครองจากบริษัทประกันพันธมิตรต่างๆ ที่เป็นพันธมิตรกับ Lotus’s Money Plus

 

 

คุ้มครองเต็มที่กับโบรคเกอร์ประกันภัยผู้เชี่ยวชาญ

หนึ่งในความพิเศษของประกันภัยรถยนต์จาก Lotus’s Money Plus คือ เราเป็นโบรคเกอร์ประกันภัยที่คอยดูแลช่วยเหลือและคัดสรรประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าภายใต้การดำเนินงานโดยบริษัท โลตัสส์ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ที่ไม่ได้คัดสรรมาเฉพาะประกันภัยที่ราคาสามารถสัมผัสได้เพียงอย่างเดียว แต่ยังเลือกประกันภัยที่ดีที่สุด เหมาะสมกับผู้ซื้อและที่สำคัญต้องคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

ที่สำคัญ โบรคเกอร์ประกันภัยที่ดีต้องไม่ขึ้นตรงกับบริษัทประกันแห่งใดแห่งหนึ่ง เพื่อให้สามารถนำเสนอประกันที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และต้องสามารถเปรียบเทียบประกันแต่ละแห่งได้อย่างตรงไปตรงมา แน่นอนว่าโบรคเกอร์ประกันภัยที่ดีต้องมีความน่าเชื่อถือและช่องทางชำระเงินที่ง่ายสะดวกสบาย ซึ่งประกันภัยรถยนต์จาก Lotus’s Money Plus เราเป็นโบรคเกอร์ประกันภัยที่สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้

เรียกว่าช่วยให้ทุกการเดินทาง มีความมั่นใจและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นกับประกันภัยจาก Lotus’s Money Plus ที่เน้นย้ำเลยว่า คุ้มค่าด้วยการแบ่งชำระแบบไม่มีดอกเบี้ย 0% ได้ด้วยตัวเองผ่านช่องทางเว็บไซต์ หรือสามารถติดต่อผ่าน Call Center และยังมีเคาน์เตอร์ให้บริการครอบคลุมถึง 220 สาขาทั่วประเทศ ช่วยให้สามารถบริการและซื้อประกันได้ตลอด 24 ชั่วโมงช่วยให้เตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางทุกเส้นทาง

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://insurance.lotussmoney.com/product

 

 

 

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 1.4K
  •  
  •  
  •  
  •