“ดนตรีในห้าง” ดึงชุมชนมีส่วนร่วมกับโลตัส สร้าง SMART Community Center ดึงประสบการณ์ใหม่สู่การช้อปปิ้ง

  • 358
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ถ้าอยากจะนั่งฟังเพลงชิลๆ ในปัจจุบัน คงหาได้ไม่ยากแค่ไปเดินตามสวนสาธารณะ แต่ใช่ว่าหลายคนจะอยู่ใกล้สวนสาธารณะ และบางครั้งการไปสวนสาธารณะอาจจะไม่สะดวกเมื่อเทียบกับการไปห้างฯ ซึ่งว่ากันตามจริงแล้ว ห้างฯ ยังคงมีพื้นที่ว่างเหลือพอให้จัดกิจกรรมได้ โดยเฉพาะการจัดแสดงดนตรีสดที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้กับผู้คนในห้างและสร้างโอกาสให้กับชุมชนโดยรอบ

หลังจากกระแส “ดนตรีในสวน” ถือเป็นการคืนความสุขให้กับหลายๆ คน จนได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองส่วนใหญ่ไม่ได้อยู่ที่สวนสาธารณะเป็นหลัก แต่อยู่ในแหล่งรวมผู้คนอย่างห้างสรรพสินค้า จึงเป็นที่มาที่ทำให้โลตัสจัดกิจกรรม “ดนตรีในห้าง” ในสาขาใหญ่ทุกสาขา กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้เป็นพื้นที่รวมของผู้คนในชุมชน

 

ก้าวสู่ SMART Community Center

ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากแนวคิดการสร้างสาขาของโลตัสให้เป็น SMART Community Center หรือศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชน โดยมีการพัฒนาศูนย์การค้าที่มีรูปลักษณ์การออกแบบพิเศษแปลกตาขึ้น และมีความ SMART มากขึ้น โดยเป็นการออกแบบทั้งในสาขาใหม่และสาขาเดิมที่มีอยู่เพื่อยกระดับการให้บริการ

 

 

สิ่งที่ช่วยให้การปรับเปลี่ยนใหม่เห็นได้อย่างชัดเจน คือการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า รวมถึงการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่น่าประทับใจอีกด้วย โดยกิจกรรม “ดนตรีในห้าง” เป็นหนึ่งในกิจกรรมล่าสุดที่โลตัสจัดขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่ชื่นชอบดนตรี สอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านอย่างผ่อนคลายมากขึ้น

และเพื่อต้อนรับผู้เข้ามาใช้บริการในสาขาทุกท่าน ด้วยบรรยากาศสบายๆ ช่วยให้เพลิดเพลินในขณะช้อปปิ้ง และที่สำคัญโลตัสยังเปิดพื้นที่แห่งโอกาสของศิลปินรุ่นใหม่ที่ต้องการเวทีในการมาแสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้คนในชุมชนที่อยู่ในบริเวณโดยรอบสาขา ภายใต้แนวคิดการอยู่ร่วมกันกับชุมชน ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างโอกาสให้ทุกคนในชุมชน

 

ดนตรีในห้างประสบการณ์ใหม่การช้อปปิ้ง

ประเดิมกิจกรรมพิเศษที่สาขาพระราม 4 กับมินิคอนเสิร์ตที่ยกทัพศิลปินมาส่งมอบความสุขให้ลูกค้าโลตัส ภายใต้กิจกรรม “ดนตรีในห้าง” นำร่องโดยการจัดมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังและศิลปินหน้าใหม่ รวมทั้งเยาวชนที่เป็นวงนักเรียนนักศึกษา ประเดิมด้วยเอิ๊ต ภัทรวี, Ter Ter, Di6cover, Rouse, Good Mood, Fields

 

 

นอกจากนี้ยังมีการไลฟ์ถ่ายทอดสดบรรยากาศความสนุกแบบเรียลไทม์ผ่านเฟซบุ๊กเพจโลตัส พร้อมด้วยกิจกรรมร่วมสนุกแจกของรางวัลมากมาย สำหรับน้องๆ ศิลปินหรือผู้สนใจที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงสาขา ก็มาร่วมสร้างความบันเทิง เปิดหมวกร้องเพลงและกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ ได้เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมกับโลตัสได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถติดต่อสอบถามและลงทะเบียนได้ที่จุดบริการลูกค้าในสาขา

 

 

และขอเชิญชวนลูกค้าแวะมาร่วมรับฟังเพลงเพราะๆ สัมผัสความบันเทิงที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ที่นอกจากจะได้ช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินใจแล้วยังเป็นการช่วยสนับสนุนศิลปินและผู้มีความสามารถรุ่นใหม่ด้วย


  • 358
  •  
  •  
  •  
  •