MAYFIELD บ้านแห่งหัวใจ! ผ่า DNA แบรนด์ใหม่จาก MJD โยง “ธรรมชาติ-ชีวิต-ครอบครัว-ที่พักอาศัย” ให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างไร?

  • 2K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ต้องยอมรับว่าภาพรวมเศรษฐกิจครึ่งหลังปี 2565 ยังมีหลายปัจจัยที่ส่งผลกลับมาถึงกำลังซื้อในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งสถานการณ์อัตราเงินเฟ้อ การปรับราคาพลังงานโลก การแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์ย่อย BA.4 และ BA.5 ทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์อสังหาฯ ถูกจับตามองอย่างมาก ว่าใครกันหนอจะสามารถวางจุดยืนและปั้นกลยุทธ์เพื่อรับมือกับตลาดที่ผันผวนได้ดีกว่า ปรากฏว่าล่าสุดสปอตไลท์ได้ฉายไปที่เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ MJD มือทองอสังหาฯไทยที่ปั้นแบรนด์ใหม่ MAYFIELD (เมย์ฟีลด์) ขึ้นมารุกเซกเมนต์ Premium Residence แบบถูกที่ถูกเวลา

 

 

ที่ว่าถูกที่ถูกเวลานั้นเป็นเพราะตลาดพรีเมียมนั้นอยู่ในเซกเมนต์ที่ผู้บริโภคได้รับผลกระทบไม่มากนัก ขณะเดียวกัน ภาพรวมเศรษฐกิจไทยปีนี้ยังมีแนวโน้มฟื้นตัวดีกว่าช่วงที่โควิด-19 แพร่ระบาดหนักในปีที่แล้ว ซึ่งเมื่อรวมกับ”ความคิดมาครบ”ที่ชัดเจนในแบรนด์ MAYFIELD โดยเฉพาะเรื่องคอนเซ็ปต์ การออกแบบ และฟีเจอร์การใช้งาน ล้วนเชื่อมั่นได้ว่า MJD จะยังคงสามารถตอบความต้องการของผู้บริโภค หลังจากที่สร้างชื่อเสียงจากการทำโครงการแนวสูงที่เน้นคุณภาพวัสดุ-การออกแบบ จนมาเปิดเป็นโครงการแนวราบบนทำเลคอนโดมีเนียมในรอบนี้

 

 

แม้จะเป็นแบรนด์ใหม่ แต่ MAYFIELD ดำเนินการภายใต้ Developer ที่เชื่อถือได้ โดยสโลแกนหลักที่ MJD เลือกให้ MAYFIELD คือ “HOME IS WHERE YOUR HEART IS” บ้านแห่งหัวใจที่เกิดจากการเชื่อมโยง “ธรรมชาติ” “รูปแบบการใช้ชีวิต” “ครอบครัว” และ “ที่อยู่อาศัย” ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน จุดประสงค์หลักคือเพื่อให้ผู้ใช้ชีวิตรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย ปลอดภัย ช่วยเติมเต็มพลังในทุกวันใหม่ และแบ่งปันความรู้สึกดีๆ ให้กันและกัน บนทำเลที่แทบจะเป็นคอนโดมีเนียมหมดแล้ว แต่ MJD ยังสามารถบริหารพื้นที่เพื่อให้เป็นบ้านที่อยู่ในทำเลเมืองได้จริง ๆ

 

 

บ้านที่รู้ใจ

ต้นทางของคอนเซ็ปต์ MAYFIELD คือการมองว่าบ้านคือสถานที่ให้ความอบอุ่น ให้ทุกความสัมพันธ์ ถึงกันได้ทุกพื้นที่ ไม่พอ บ้านยังต้องเป็นที่ที่รู้ใจในทุกความคิด และเข้าใจในทุกความรู้สึกด้วย ไอเดียนี้ทำให้ MJD เลือกที่จะปั้นโครงการบ้านที่ทุกคนสามารถใช้เวลาร่วมกัน ผ่านธรรมชาติรอบตัวที่พร้อมให้สัมผัสในทุกกิจกรรมของการใช้ชีวิต เพื่อให้ธรรมชาติคอยโอบอุ้มและผสานกับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัวที่สุด

MAYFIELD ถูกยกเป็นคอนเซ็ปต์ของการอยู่อาศัยท่ามกลางความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริงแห่งแรกที่สร้างสรรค์โดย บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ด้วยแนวคิดแห่งความหลงใหลในธรรมชาติ MAYFIELD จึงมีจุดยืนหลักเรื่องให้ความสำคัญกับการสร้างที่อยู่อาศัยที่แวดล้อมและกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ด้วยวัสดุ สีสันและการตกแต่ง พร้อมทั้งใส่ใจในรายละเอียด แสงและเงา

 

 

ประเด็นแสงและเงานี้เห็นได้ชัดจากการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน ทำให้ทุกโครงการภายใต้ชื่อ MAYFIELD มีความสวยงาม สบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่น ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกเจเนอเรชัน โดยการตกแต่งภายนอกเน้นการล้อมบ้านหลังสวยด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ พร้อมทั้งยังอนุรักษ์ต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ในพื้นที่มาก่อน ทำให้บรรยากาศเปี่ยมไปด้วยสีเขียวสบายตาตลอดทั้งโครงการ ขณะที่การตกแต่งภายในเน้นพิถีพิถันเลือกใช้สีสันในโทนธรรมชาติ รวมถึงวัสดุตั้งแต่ไม้หรือผ้าที่ยังคงสัมผัสของความเป็นธรรมชาติ (Natural Textiles and Materials) ดูกลมกลืน และปลอดภัย

อีกความเก๋ในการคิดคอนเซ็ปต์ของ MAYFIELD คือการอาสาเป็นพื้นที่ซึ่งทุกคนจะยินดีวางหัวใจไว้ในบ้านแสนอบอุ่นแห่งนี้ ไอเดียนี้เสริมภาพโครงการบ้านที่มาพร้อมกับแนวคิดของการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ให้ผู้อยู่อาศัยได้หลีกหนีจากความวุ่นวาย โดยที่ได้เชื่อมต่อความสัมพันธ์ของทุกชีวิตที่อาศัยภายในบ้าน เป็นการโยงใยธรรมชาติ เข้ากับชีวิต ครอบครัว และที่พักอาศัยให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างลงตัว

 

ทำเลที่ไม่เคยหยุดพัฒนา

การเชื่อมโยงกับธรรมชาติของ MAYFIELD เกิดขึ้นแล้วบนทำเลที่ไม่เคยหยุดพัฒนาอย่างปิ่นเกล้า ซึ่งถือเป็นโครงการหมู่บ้านทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ MAYFIELD แห่งแรก ณ ใจกลางปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ในซอยบรมราชชนนี 6 เป็นโครงการหมู่บ้านไพรเวททาวน์โฮมในสไตล์ Urban Modern Classic เพียง 68 ยูนิตเท่านั้น MAYFIELD ปิ่นเกล้าแบ่งโปรดักต์ออกเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ Terrace (เทอร์เรซ) และ Courtyard (คอร์ตยาร์ด) ส่วน Terrace ให้เนื้อที่ใช้สอยถึง 290.4 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สำหรับ Courtyard ให้พื้นที่ใช้สอยกว้างกว่า 327 – 394.6 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

 

 

นอกจากปิ่นเกล้า ทำเลทองถัดไปที่ MAYFIELD จะปักหลักพัฒนา Premium Residence ครั้งใหม่คือรัชดา-ลาดพร้าว และรามอินทรา-คู้บอน ทั้ง 2 โลเคชันจะเปิดเพิ่มในปีหน้า ซึ่งคาดว่าแบรนด์ใหม่แต่ใจเก๋าอย่าง MAYFIELD  จะตอกย้ำภาพผู้นำของ MJD ในตลาดโครงการแนวราบบนทำเลคอนโดฯได้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม.

 

 

หากใครสนใจสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ ติดต่อสำนักงาน Tel.1266 ได้เลย

พิเศษ  ในวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2566 จะมีงาน Pre-sale วันงาน รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมเปิดบ้านตัวอย่าง และ Club House ครั้งแรก รวมทั้งรับสิทธิ์เลือกแปลงสวยก่อนได้ ลงทะเบียนเข้างานรับส่วนลดเพิ่ม 200,000 บาท* คลิก : https://www.mjd.co.th/Mayfield/


  • 2K
  •  
  •  
  •  
  •