“เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย” ชูกลยุทธ์การสื่อสารทรงพลัง! เปิดตัว “แจ๊ซซี่ กิระนา” Friend of RADIESSE คนแรกของไทย ผสานสื่อออฟไลน์ – ออนไลน์

  • 9.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ทุกวันนี้ “หัตถการความงาม” เป็นหนึ่งในวิธีเสริมสร้างความมั่นใจ และความงามในแบบตัวเองที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งปัจจุบันในอุตสาหกรรมเวชศาสตร์ความงาม มีการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อการดูแลรักษาที่ให้ประสิทธิภาพและประสิทธิผลดีขึ้น

อย่างล่าสุด “เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย” (Merz Aesthetics Thailand) ผู้นำธุรกิจด้านเวชศาสตร์ความงาม ครอบคลุมทั้งเครื่องมือแพทย์ และทรีตเมนต์ดูแลผิว ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไข้แต่ละรายด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุด กว่า 115 ปี ได้ลุยตลาดความงามครั้งใหญ่ในไทย ด้วยการเปิดตัว “RADIESSE” ศาสตร์ใหม่แห่งการฟื้นฟูผิวRegenerative Biostimulator ครั้งแรกในประเทศไทย กับนวัตกรรมสารฉีดกระตุ้นโครงสร้างผิวใหม่ 5 ประการ คืนความอ่อนเยาว์และสุขภาพผิวแข็งแรง

ไม่เพียงเท่านั้น “RADIESSE” ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมเวชศาสตร์ความงามของประเทศไทย ด้วยการรุกกลยุทธ์การสื่อสารแบบ One of a kind ตอกย้ำความเป็น First Mover” ที่แตกต่างจากตลาด! เพื่อสร้างการรับรู้ (Brand Awareness) และสร้างการจดจำ (Brand Remind) กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึง

ครอบคลุมทั้งการสื่อสารผ่านตัวบุคคล โดยเป็นครั้งแรกที่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “แจ๊ซซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” เป็น Friend of RADIESSE คนแรกของไทย ซึ่งการใช้กลยุทธ์แต่งตั้ง Friend of Brand คือ การแต่งตั้งบุคคลที่มีชื่อเสียง มีคาแรคเตอร์ และภาพลักษณ์สอคคล้องกับแบรนด์ เพื่อทำหน้าที่สื่อสารแบรนด์ ผ่านการใช้จริง ร่วมแคมเปญอีเว้นท์ และปรากฏอยู่บนสื่อช่องทางต่างๆ ของแบรนด์ ทำให้ผู้บริโภครับรู้ในวงกว้าง และเกิดความเชื่อมั่นในแบรนด์

ผสานการใช้สื่อออฟไลน์อย่าง “สื่อนอกบ้าน” โดย RADIESSE ถือเป็นแบรนด์แรกของตลาดเวชศาสตร์ความงามที่ wrap โฆษณาบนตัวอาคารใหญ่ใจกลางเมือง! กลายเป็นโฆษณาที่โดดเด่นเห็นได้จากทุกมุม และสามารถดึงความสนใจของคนที่ผ่านไปมา ร่วมกับ “สื่อออนไลน์” เช่น แพลตฟอร์ม social media ต่างๆ ของแบรนด์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

เปิดตัว “Friend of RADIESSE” คนแรกของไทย ตอกย้ำแนวคิดความงามในแบบตัวเอง

นอกจาก เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จะเดินหน้าแนะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเวชศาสตร์ความงามระดับโลกสู่ตลาดไทยอย่างต่อเนื่องแล้ว อีกกลยุทธ์สำคัญที่ขาดไม่ได้คือ การสื่อสารการตลาด เพื่อการสร้างการรับรู้และความเข้าใจในแบรนด์ และผลิตภัณฑ์

 

 

สำหรับกลยุทธ์การสื่อสาร “RADIESSE” ถือเป็นครั้งแรกที่ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว “แจ๊ซซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” นักแสดงและนางแบบชื่อดัง เป็น Friend of RADIESSE คนแรกของประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสะท้อนภาพลักษณ์ของความงามยุคใหม่ ที่ทุกคนสามารถมีความมั่นใจในความงามแบบตัวเอง เพราะทั้ง RADIESSE และแจ๊ซซี่ มีความเชื่อเกี่ยวกับความงามเหมือนกันว่า ทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง และเราทุกคนสามารถดูดีขึ้นในแบบ best version ของเราได้

ดังนั้นการเปิดตัว Friend of RADIESSE คนแรกของประเทศไทย ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงแนวคิดของ เมิร์ซ เอสเธติกส์ และแบรนด์ RADIESSE ที่มุ่งสนับสนุนให้ทุกคน ไม่ว่าจะผู้หญิง หรือผู้ชายสามารถดูดีขึ้นได้ในแบบที่เป็นตัวเอง

“แจ๊ซซี่รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทางเมิร์ซ เอสเธติกส์ แจ๊ซซี่เชื่อว่าทั้งผู้หญิงและผู้ชายมีความสวยในแบบของตัวเอง และเราสามารถดูดีขึ้นในแบบของเรา และรู้สึกดีใจที่จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงในการแสดงความดูดีในแบบของเราอย่างมั่นใจ กับ RADIESSE ค่ะ ขอฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของแจ๊ซซี่กับ RADIESSE จากนี้ต่อไปด้วยนะคะ” แจ๊ซซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสร่วมทำงานกับแบรนด์ระดับโลก

 

ผสานพลังสื่อ “ออฟไลน์ – ออนไลน์”

ไม่เท่านั้น เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ยังได้จัดเต็มการสื่อสารทุก touchpoint ครอบคลุมทั้งสื่อออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง

 

 

 

สำหรับสื่อออฟไลน์ แคมเปญสื่อสาร RADIESSE ได้เลือก “สื่อโฆษณานอกบ้าน” (Out of Home Media) ทั้งสื่ออาคารใหญ่ และสื่อรถไฟฟ้า โดยเลือกทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางเมืองที่มีความหนาแน่นของประชากรสูง (Population Density) เนื่องจากทุกวันนี้ผู้บริโภคใช้ชีวิตอยู่นอกบ้านมากขึ้น ประกอบกับเป็นสื่อที่ทรงพลังในแง่ของการสร้าง Awareness นำไปสู่การกระตุ้น Consideration กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย

และเพื่อตอกย้ำการเป็นศาสตร์ใหม่แห่งการฟื้นฟูผิว “RADIESSE” นับเป็นแบรนด์แรกของตลาดเวชศาสตร์ความงามที่ลงทุนซื้อสื่อ Building wrap ตึก Q House เพลินจิต, จอ LED กลางสี่แยกศาลาแดงและสุขุมวิท เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ เช่น กลุ่มคนรุ่นใหม่ คนทำงานที่ใช้ชีวิตในย่านนั้นๆ ไม่ว่าจะทำงาน เรียน หรืออยู่อาศัย และคนที่สัญจรไปมา รวมทั้งยังซื้อสื่อรถไฟฟ้า ด้วยการ  wrap ขบวนรถไฟฟ้า BTS ซึ่งเป็นหนึ่งในระบบการเดินทางหลักของคนเมืองในทุกวันนี้

 

 

ร่วมกับการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่าง Social Media” ในการทำ Targeting เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แบรนด์ต้องการสร้าง Engagement ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร่วมกับการใช้ “สื่อ ณ จุดขาย” (Point of Purchase: POP) เป็นสื่อที่ทรงพลังในการสร้าง Conversion โดยเจาะเข้าคลินิกเสริมความงามต่างๆ ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภค ณ ช่องทางการใช้บริการ

จากความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านความงาม ควบคู่กับกลยุทธ์การสื่อสาร ทั้งผ่านตัวบุคคล ผสานการใช้สื่อช่องทางต่างๆ ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะขับเคลื่อนให้ “RADIESSE” เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ความงามที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในตัวเองให้กับคนไทย

 

 


  • 9.4K
  •  
  •  
  •  
  •