MGID เข้าซื้อกิจการ Yengo ในประเทศไทย

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้ MGID สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเองและเสนอขายผลิตภัณฑ์ในตลาดประเทศไทยได้

MGID แพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลก ประกาศในวันนี้ (9 พฤศจิกายน 2565) ว่าทางบริษัทได้ตกลงที่จะเข้าซื้อกิจการ Yengo ซึ่งเป็นเครือข่ายโฆษณาในประเทศไทย การรวมพลังกันของทั้งสองบริษัทจะเปิดโอกาสใหม่ ๆ ในการสร้างรายได้และการพัฒนาผู้ชมให้กับผู้เผยแพร่โฆษณาในไทย ตลอดจนส่งเสริมผู้โฆษณาด้วยเทคโนโลยีการกำหนดเป้าหมายตามบริบทที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นอันดับแรกในอุตสาหกรรม เพื่อนำเสนอโฆษณาที่เกี่ยวข้องในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยต่อแบรนด์มากที่สุด

การเติบโตของการบริโภคสื่อดิจิทัลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในสื่อโฆษณาดิจิทัลทำให้ MGID เข้าสู่ตลาดไทยในปี 2562 ตั้งแต่นั้นมา MGID ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำ เช่น Kia, True และ DTAC และได้สร้างเครือข่ายพันธมิตรผู้เผยแพร่โฆษณาระดับพรีเมียมอย่าง bangkokbiznews.com, khaosod.co.th, matichon.co.th, mthai.com

Yengо เป็นเครือข่ายโฆษณาที่ได้สร้างสถานะที่แข็งแกร่งให้กับตัวเองในประเทศไทย การผสมผสานเทคโนโลยี ข้อมูล และความเชี่ยวชาญของ Yengo เข้ากับจุดเด่นและความเป็นสากลของ MGID จะช่วยสร้างโอกาสที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้ให้กับนักการตลาดชาวไทย การเข้าซื้อกิจการจะมาพร้อมกับการเพิ่มพันธมิตรการโฆษณาและการเผยแพร่โฆษณาของ Yengo มาสู่ MGID อย่างราบรื่น

ด้วยการร่วมมือกับ Yengo จะทำให้ MGID สามารถขยายการเข้าถึงในภูมิภาคนี้ให้ครอบคลุมผู้ชมดิจิทัลของไทยได้กว่า 50% และยังสามารถให้บริการโฆษณาและการเผยแพร่โฆษณาแก่ลูกค้าได้ด้วยเทคโนโลยีการกำหนดเป้าหมายที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นหลัก การใช้ AI การควบคุมความปลอดภัยของแบรนด์และการบริการลูกค้าระดับโลก

Sergii Denysenko ซีอีโอของ MGID ให้ความเห็นว่า: “เรากำลังค้นหาบริษัทเทคโนโลยีโฆษณาที่สามารถส่งเสริมการเสนอขายผลิตภัณฑ์ของเราในตลาดท้องถิ่นได้อย่างต่อเนื่อง การซื้อ Yengo ของเราเป็นการตัดสินใจที่ง่าย เนื่องจากความรู้และสถานะทางการตลาดของพวกเขานั้นมีความน่าประทับใจเป็นอย่างมาก เราตั้งตารอที่จะยกระดับสถานะปัจจุบันของ MGID ในประเทศไทยผ่านทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ความรู้ด้านการตลาด และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง เพื่อมอบบริการที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับผู้เผยแพร่โฆษณาและพันธมิตรผู้โฆษณาของเรา”

 

เกี่ยวกับ MGID

MGID เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลกที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถเข้าถึงผู้ชมในท้องถิ่นที่ไม่ซ้ำกันได้ในวงกว้าง โดยใช้เทคโนโลยี AI ที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นหลักในการแสดงโฆษณาที่มีความเกี่ยวข้องและมีคุณภาพสูงในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยต่อแบรนด์ บริษัทนำเสนอรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย ได้แก่ แบบเนทีฟ ดิสเพลย์ และวิดีโอเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ซึ่งช่วยให้

ผู้โฆษณาสามารถขับเคลื่อนประสิทธิภาพและการรับรู้ได้ และผู้เผยแพร่โฆษณาก็สามารถรักษาและสร้างรายได้จากผู้ชมของตนได้เช่นกัน

ในทุก ๆ เดือน MGID เข้าถึงผู้อ่านที่ไม่ซ้ำกัน 900 ล้านคนด้วยการแสดงโฆษณา 2 แสนล้านครั้งจากผู้เผยแพร่โฆษณาที่เชื่อถือได้ 25,000 ราย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์: www.mgid.com

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •