แกะสูตร #OPแคร์สกิน อีกกลยุทธ์เล่าเรื่อง Storytelling สุดเข้มแข็งจาก Oriental Princess ตัวจริงเรื่องสกินแคร์

  • 740
  •  
  •  
  •  
  •  

 

กลยุทธ์การเล่าเรื่อง Storytelling เป็นเรื่องที่หลายคนสนใจมานาน เพราะคนในแวดวงการตลาดรู้ดี ว่าก่อนที่ใครจะขายอะไรได้ แบรนด์ของสินค้าหรือตัวตนการนำเสนอนั้นจะต้องแข็งแรงก่อน กรณีศึกษามากมายจึงถูกเล่าขานบอกต่อแบบไม่รู้จบ และล่าสุดคือเคสจาก Oriental Princess ที่สามารถเล่าคอนเซ็ปต์ #OPแคร์สกิน ได้อย่างเข้มแข็งและครอบคลุม

คำชมว่าครอบคลุมสำหรับ #OPแคร์สกิน นั้นไม่ได้เกินจริง เพราะแคมเปญนี้สามารถตะโกนบอกโลกได้ชัดว่า Oriental Princess เป็นตัวจริงเรื่องสกินแคร์ ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สารสกัดธรรมชาติจากศาสตร์ความงามดินแดนตะวันออก ที่ไม่เพียงมีสาขาสูงสุดในประเทศไทยถึง 325 สาขาทั่วประเทศ แต่ Oriental Princess ยังมีแล็ปส์วิจัยและพัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัย ทำให้ Oriental Princess มีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์เองที่เข้าใจทุกสภาพผิว ครอบคลุมทุกความต้องการ สมชื่อ #OPแคร์สกิน

หนึ่งในสิ่งที่ Oriental Princess ทำเพื่อย้ำความมั่นใจในการตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว และลูกค้าได้มีผิวสวยในแบบที่ต้องการ คือการการันตีคุณภาพไม่พอใจยินดีคืนเงินใน 14 วัน คำรับประกันนี้มีผลกับทุกผลิตภัณฑ์ของโอเรียนทอล พริ้นเซส ซึ่งในแคมเปญนี้มี Hero  3 ผลิตภัณฑ์ตัวดังด้านสกินแคร์ที่เน้นความไบรต์ ผิวใสเฟิร์ม และเต่งตึง โดยขณะนี้ Oriental Princess ปักหลักทำกิจกรรมแคมเปญนี้มามากกว่า 4 รูปแบบ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “นิทรรศskin” แกลเลอรีบน IG ที่เล่าเรื่องผิวคนไทย จนสปอตไลท์ตัวจริงเรื่องสกินแคร์ส่องไปที่ Oriental Princess แบบเต็มๆ

 

 

ก่อนจะไปพูดถึงวิธีเล่าเรื่องของ Oriental Princess เราควรรู้จัก 3 สกินแคร์ที่เป็นตัวเด็ด ผลิตภัณฑ์ตัวแรก คือ Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum ที่มุ่งให้ผิวไบรต์ ผลิตภัณฑ์ตัวที่ 2 คือ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum เพื่อผิวใสเฟิร์ม และผลิตภัณฑ์ตัวที่ 3 คือ Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream สำหรับผู้ต้องการให้ผิวเต่งตึงอ่อนเยาว์

 

 

3 ผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของอีกหลายกลุ่มสกินแคร์ซีรีส์จาก Oriental Princess ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกปัญหาผิว เพื่อทุกคน ซึ่งเมื่อ Oriental Princess ตัดสินใจทำแคมเปญ #OPแคร์สกิน ตารางจัด 4 กิจกรรมสำหรับแคมเปญนี้จึงเกิดขึ้นหลังผ่านการคิดมาอย่างดี

กิจกรรมแรกที่ถือเป็นไฮไลท์คือ “นิทรรศสกิน” หรือ “นิทรรศskin” ซึ่งเป็นงานแกลเลอรีที่รวบรวมภาพถ่ายและบอกเล่าเรื่องราวปัญหาผิวของคนไทยผ่านนิทรรศการออนไลน์บน Instagram ให้ทุกคนสามารถแชร์ปัญหาผิวที่ IG : https://www.instagram.com/nitasskin/ เนื้อหาในนิทรรศ skin จะทำให้ผู้ชมเข้าใจความหมายของ “สกินที่  #Bright” ซึ่งโยงเข้ากับสินค้าอย่าง Natural Power C Miracle Brightening Complex Power Boosting Serum ที่ช่วยให้ผิวดูใสขึ้นมี Power สมกับชื่อแฮชเทค #ไบรต์จริง ส่งให้มียอดขายสินค้าในกลุ่มนี้เกินกว่า 4 ล้านชิ้นแล้ว

 

นิทรรศ skin ยังมีความหมายของ “สกินที่  #Firm” และ “สกินที่ #Young” จัดแสดงด้วย

 

 

นอกจากนิทรรศ skin กิจกรรมที่ 2 ที่ Oriental Princess เตรียมไว้คือการประเดิมเปิดบ้านให้ Influencer ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวเข้าเยี่ยมชม lab และนักวิจัยกระบวนการคิดค้นสกินแคร์ของ Oriental Princess กิจกรรมนี้ได้พลังจาก “หมอต่อ” นพ.ภานุพงศ์ ภัทรกุลทวี แพทย์ผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านผิวหนังชื่อดัง รวมถึง แพทย์และ Beauty Blogger ชื่อดังหมอเต๋า EB bahboh

ความน่าสนใจในศูนย์วิจัยและพัฒนาสารสกัดในผลิตภัณฑ์ของ Oriental Princess อยู่ที่เครื่องมือที่ทันสมัยและขั้นตอนการวิจัย เพื่อให้ได้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส โดยมีการคิดค้นนวัตกรรมระบบการกักเก็บและนำส่งสารสำคัญ อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Natural Power C ที่มีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะอย่าง Prime C Complex™ เป็นวิตามินซีที่ถูกกักเก็บในอนุภาคระดับนาโน และตัวล่าสุดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Naturally Ageless ที่มีเทคโนโลยีสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ จากส่วนผสมของบัวฉลองขวัญ (บัวสายพันธุ์ไทย)  ที่นักวิจัยไทยได้คิดค้นเทคโนโลยีการกักเก็บสารสกัดที่ได้จากสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญ เพื่อคงประสิทธิภาพ รวมถึงการนำส่งสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกที่ได้รับ 2 รางวัลสารสกัดระดับโลก คือ 1. BRONZE Award จากงาน 47th International Exhibition of Invention Geneva ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ 2. Merit Award from International Strategic Technology Alliance ประเทศจีน ในสาขา Innovation of Cosmetic Products From Stem Cell of Polymeric Micellar Cubic Encapsulation Technology

 

 

นอกจากเทคโนโลยีสารสกัดที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์เหมือนชุบชีวิตผิวใหม่ Oriental Princess ยังลุกขึ้นมาทำกิจกรรม work shop พาเหล่า beauty blogger guru ด้านการดูแลผิวมาสัมผัสกับสารสกัดธรรมชาติที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ของ Oriental Princess ผ่าน Crafted Tea Workshop กิจกรรมเบลนชาจากส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติของสกินแคร์ โอเรียนทอล พริ้นเซส อย่างใกล้ชิดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการชงชาพร้อมพูดคุยเรื่องปัญหาและการดูแลผิวของ 3 สาวผู้ใช้สกินแคร์ตัวจริง คุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร

 

 

โดย event นี้ จัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2566 เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับปัจจัยสำคัญที่จะช่วยฟื้นฟูลดเลือนริ้วรอย และผิวเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และตอกย้ำความเป็นสกินแคร์จากสารสกัดธรรมชาติของโอเรียนทอล พริ้นเซส

กิจกรรมที่ 4 คือการทำ Roadshow beauty caravan เป็นกิจกรรมตรวจสภาพผิวกับผู้เชี่ยวชาญพร้อมมอบผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง ซึ่งเป็นกิจกรรมปิดท้ายที่ย้ำความเก่งของทุก Hero Product อย่างมั่นใจ

 

 

ทั้ง 4 กิจกรรมนี้สามารถเป็นอีกสูตรกลยุทธ์เล่าเรื่อง Storytelling สุดเข้มแข็งที่  #OPแคร์สกิน ทำไว้ได้ดี ทุกกิจกรรมสามารถเล่าเรื่องผิวคนไทย จนตอกย้ำภาพตัวจริงเรื่องสกินแคร์ของ Oriental Princess ได้แบบชัดเจน

ผู้สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.orientalprincess.com/opcareskin.html ใครอยากช้อปคลิกเลยที่โอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขาหรือ add line สั่งซื้อกับพนักงานสาขาได้ที่ https://www.orientalprincess.com/storelocator/

 


  • 740
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE