Panasonic PBX HTS824 รุกตลาดโทรศัพท์ VoIP เจาะธุรกิจ SME

  • 23.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

01

สำหรับธุรกิจ SME แล้ว ความคุ้มค่าถือเป็นเรื่องสำคัญของ SME เพราะเงินลงทุนถือเป็นเรื่องหลักธุรกิจ SME การลงทุนใดๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจได้อย่างครอบคลุมถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า และหนึ่งในค่าใช้จ่ายที่สำคัญของธุรกิจ SME คือค่าการสื่อสาร เพราะต้องติดต่อกับลูกค้าอยู่ตลาดเวลา ยิ่งถ้าลูกค้าอยู่ต่างประเทศการติดต่อสื่อสารยิ่งการเป็นต้นทุนที่สำคัญ

หัวใจของธุรกิจ SME คือการควบคุมต้นทุนให้อยู่ในระดับที่ไม่มากเกินไป เพื่อจะได้ไม่ส่งผลกระทบถึงราคาสินค้า นั่นจึงเป็นเหตุผลให้ SME ต้องมองหาการลงทุนที่คุ้มค่า และนี่คือสิ่งที่จะทำให้ SME คุ้มค่าในการลงทุน

Panasonic PBX HTS824 โทรศัพท์สำนักงานที่จะช่วยให้การติดต่อสื่อสารกลายเป็นเรื่องง่ายๆ แถมไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายถ้าจะต้องโทรไปต่างประเทศ เพราะโทรศัพท์เครื่องนี้ใช้งานผ่านระบบอินเตอร์เน็ต การโทรศัพท์จึงสามารถทำได้ง่ายผ่านระบบ VoIP ที่ไม่ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายทางโทรศัพท์แม้แต่บาทเดียว ต่อให้โทรข้ามไปยังอีกซีกโลกหนึ่ง ไม่เว้นแม้แต่การติดต่อในรูปแบบของ Video Call ที่ช่วยให้การสื่อสารสร้างความเข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

02

ถ้าหากเกรงว่าลูกค้าที่ไม่มีระบบ VoIP จะทำให้ไม่สามารถติดต่อได้ ระบบของ Panasonic PBX HTS824 สามารถรองรับการใช้งานแบบปกติที่ใช้โทรศัพท์ทั่วไปได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นโทรศัพท์ระบบ Hybrid ที่สามารถใช้งานได้ผ่านสายโทรศัพท์ปกติและสามารถโทรแบบ VoIP ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รองรับระบบ SIP Trunk สามารถรองรับการขยายหมายเลขภายในได้สูงสุด 24 หมายเลข

และเพื่อเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้นไปอีก Panasonic PBX HTS824 สามารถเชื่อมต่อผ่านระบบ Lan พร้อมปล่อยสัญญาณ WiFi ให้อุปกรณ์เคลื่อนที่ทั่วไปอย่าง Tablet หรือสมาร์ทโฟนสามารถเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต ทดแทนการติดตั้ง Router ช่วยประหยัดต้นทุนได้อีกทางหนึ่ง

นอกจากนี้ Panasonic PBX HTS824 ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอย่าง IP Camera และ IP Doorphone ที่ช่วยให้เห็นจากโทรศัพท์ Panasonic PBX HTS824 ว่าใครมาติดต่อที่บริษัท ไม่เพียงเท่านี้ยังสามารถเป็นกล้องวงจรปิดแบบตรวจจับความเคลื่อนไหวเพื่อเฝ้าสังเกตการณ์ในบริษัทหลังจากที่ไม่มีคนอยู่แล้ว ซึ่งหากตรวจพบความเคลื่อนไหวผิดปกติ Panasonic PBX HTS824 จะโทรกลับมาที่เจ้าของอัตโนมัติเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด หรือส่งอีเมลเพื่อเตือน พร้อมทั้งส่งสัญญาณไปยัง Alarm ภายนอกได้อีกด้วย

03

ที่สำคัญยังสามารถติดตั้งสมาร์ทโฟนที่ติดตั้งซอฟท์แวร์ของ Panasonic PBX HTS824 เพื่อใช้เป็นโทรศัพท์หมายเลขต่อในบริษัท ช่วยให้ไม่พลาดการสื่อสารกับบริษัทแม้จะอยู่ในที่ห่างไกล เพราะสามารถใช้การสื่อสารผ่านระบบอินเตอร์เน็ตบนเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั้งแบบ 3G และ 4G

เรียกว่า Panasonic PBX HTS824 เครื่องเดียวสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ SME ในการลงทุนที่ต้องการความคุ้มค่ามากที่สุด


  • 23.5K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE