‘Parrot’ ฉีกกฎวงการครีมอาบน้ำ! ตอกย้ำ ครีมอาบน้ำมงลง เติม Hyaluron บำรุงผิวขณะอาบน้ำ ให้ผิวนุ่มเด้งกระจ่างใสจนมงลง!

  • 5.1K
  •  
  •  
  •  
  •  

สภาพอากาศในประเทศไทยจะว่าไปตอนนี้ค่อนข้างดูแปลกๆ ไป เดี๋ยวร้อนจัด ฝนตกหนัก พายุเข้า สลับวนไปมาอยู่แบบนี้ ซึ่งความไม่แน่นอนเรื่องฟ้าฝนไม่ได้เป็นอุปสรรคแค่ในระหว่างการเดินทาง แต่มันเกี่ยวโยงไปถึงการฟื้นฟูผิวหน้า ผิวกายด้วยเหมือนกัน (อันนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวเคยพูดเอาไว้)

ในเมื่อเวลาก็จำกัด สภาพอากาศก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ อะไรที่ช่วยประหยัดเวลาประหยัดขั้นตอนมากเท่าไหร่ยิ่งดี ลองสังเกตว่าพักหลังๆ เทรนด์ธุรกิจความสวยความงาม เทรนด์การดูแลตัวเอง เราจะเห็นโปรดักส์ในลักษณะนี้เยอะขึ้นเรื่อยๆ

ส่วนธุรกิจความสวยความงามนี่ไม่ต้องพูดถึง หลายๆ แบรนด์เลือกพัฒนาโปรดักส์ใหม่เรียกแขก ที่ระดมคุณค่าจากทั่วสารทิศแต่จบในขั้นตอนเดียว เช่น แป้งพัฟ ที่ยิ่งใช้ยิ่งดูมีออร่า หรือจะเป็นลิปสติกยิ่งทาก็ยิ่งบำรุงริมฝีปาก เป็นต้น พูดได้ว่า สินค้าอะไรที่เป็นแบบ 2 in 1 หรือ 3 in 1 น่าจะอยู่ครองใจผู้บริโภคไม่เคยเปลี่ยนแปลง

แต่สำหรับผิวกายความลับการบำรุงผิวที่หลายคนเข้าใจผิดมานาน นั่นคือ การบำรุงผิวหลังอาบน้ำเสร็จ อันนี้ก็มีส่วนจริงอยู่แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด! เพราะ The best of the best นั่นคือ ขั้นตอนการบำรุงผิวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ ‘ระหว่างอาบน้ำ’ เป็นช่วงเวลาต้องมนต์แห่งการผ่อนคลายที่สุด

ครีมอาบน้ำ No.1 ที่แนะนำปากต่อปาก

ครีมอาบน้ำหอมๆ ที่ใครหลายคนแนะนำปากต่อปาก อย่าง ‘Parrot’ กลิ่นละมุนชวนผ่อนคลายเหมือนกำลังทำสปาในโรงแรม 5 ดาว เอาจริงๆ การเติบโตของ Parrot เรียกว่าไม่ธรรมดาเลย ตอนนี้กลายมาเป็นครีมอาบน้ำอันดับหนึ่ง ที่ใครใช้เป็นต้องรีวิวแนะนำต่อ ดูจากเสียงการันตีจากเว็บไซต์ Cosmenet (ประเภทครีมอาบน้ำ) ที่ติด Top ranking ‘Parrot’ ได้ส่วนนี้มาครองตลาดผู้ใช้จริงทั้งหมด

แต่ที่เราว่าน่าสนใจมากๆ คือ ครีมอาบน้ำ Parrot Hyaluron Vitamin C&E (สูตร Orange Booster: สีส้ม) ที่ได้รับการรีวิวจำนวนมากและยกให้เป็นครีมอาบน้ำอันดับ 1 จากเว็บไซต์ Cosmenet ซึ่งสาวๆ ที่ค่อนข้างเซียนเรื่องสารสกัดในสกินแคร์สำหรับผิวหน้า ไม่มีทางไม่รู้จัก ‘ไฮยาลูรอน’ (Hyaluron) ทั้งช่วยฟื้นฟูผิวเร็วขึ้น ลดริ้วรอยที่เสื่อมตามวัยและความวุ่นวายรอบตัว เป็นฟิลเลอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว ความปังของ Parrot คือ ฉีกทุกกฎในวงการครีมอาบน้ำ เพราะเป็นเจ้าแรกที่ใช้ Hyaluron ในครีมอาบน้ำ เนียแหละที่มาของคำว่า อาบน้ำอย่างไรให้มงลง!

สารสกัดที่ไม่ธรรมดากับโปรดักส์ใหม่จาก Parrot สะท้อนให้เห็นถึง vision จุดยืนความ super care ต่อผิวกายของเราว่ามันมากแค่ไหน Parrot เลือกที่จะฟังผู้ใช้จริง และปล่อย insight products ตามความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งครีมอาบน้ำที่มีทั้งหมด 6 สูตรด้วยกัน เป็นตัว booster ผิวกายอย่างดี อาบไปด้วยบำรุงผิวไปด้วย ซึ่งสัมผัสแรกที่เชื่อว่าใครที่ได้ลองแล้วจะรู้สึก ก็คือ ผิวกายที่ดูอิ่มน้ำและชุ่มชื่นขึ้น ไม่เพียงแค่นั้น Parrot ยังเติมสารกัดของ Vitamin C&E ให้ผิวของเราด้วย

อย่างที่รู้ๆ กันว่า บางทีความขาวอย่างเดียวมันก็อาจไม่ตอบโจทย์ทั้งหมด แต่ผิวที่ดูกระจ่างใสมีออร่า และนุ่มเด้ง ต่างหากที่ผู้บริโภคต้องการมากกว่า และฟื้นฟูผิวได้ในระดับลึกด้วย ยิ่งต้องว๊าว!

หากดูจากรีวิว ‘Parrot Hyaluron Vitamin C&E’ บนเว็บไซต์ cosmenet จะไม่มีคำถามเลยว่าทำไม Parrot สูตรนี้ถึงยังคงปอปปูล่า ทั้งมีกลิ่นหอม, ล้างออกก็ง่าย, ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น, ระงับกลิ่นกายระหว่างวันได้ด้วย และทุกๆ ครั้งที่เราอาบน้ำจะให้ความรู้สึกถึงการฟื้นฟูของผิวหลังถูกผลัดเซลล์ออกไปทุกครั้ง นี่แหละขั้นตอนสู่การมี ผิวนุ่มเด้ง อิ่มน้ำ กระจ่างใส ของสาวๆ

ที่สำคัญ Parrot ยังมีอีก 5 กลิ่นที่เหลือ ที่ใช้ Hyaluron ทุกขวดทุกสูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตร Morning Peony (สีชมพู), สูตร Secret Bloossom (สีม่วง), สูตร Fresh Breeze (สีฟ้า), สูตร Natural Fresh (สีเขียว) และ สูตร Soft Cashmere (สีเหลืองอ่อน)

เอาจริงการพักผ่อนที่ดีที่สุดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนต้องเลือกเตียงที่ทำให้นอนหลับสบายที่สุด ‘การอาบน้ำ’ ก็เช่นเดียวกัน มันก็คือกิจกรรมอย่างหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายเราที่สุดสำหรับบางคน ดังนั้น นอกจากเรื่องความสะอาดแล้ว มันจะดีกว่ารึเปล่าถ้าเราเจอตัวช่วยดีๆ ที่เราสามารถอาบไปด้วยบำรุงไปด้วย เพิ่มความสวยให้กับผิวในขั้นตอนเดียวจบ ยังเหลือเวลาทำอะไรอีกตั้งเยอะเลย


  • 5.1K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE