เพาเวอร์ มอลล์ จัดงาน POWER MALL ELECTRONICA มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

  • 2.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

เพาเวอร์ มอลล์ (POWER MALL) เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท จับมือไทยประกันชีวิต และอีซูซุ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Electronic Lifestyle Destination จัดงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” (POWER MALL ELECTRONICA) มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีครั้งใหญ่ส่งท้ายปี รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และสมาร์ทโฟน จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE ELECTRONIC CARNIVAL มหกรรมช้อปสนุก สุขใจไปกับเทคโนโลยีราคาพิเศษส่งท้ายปลายปี สร้างสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการเลือกซื้อสินค้า พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม สินค้าลดสูงสุด 50%, ผ่อนชำระ 0%* นาน 10 เดือน ทุกชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2563 ที่ เพาเวอร์ มอลล์ เดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม พารากอน บลูพอร์ต หัวหิน และเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ คาดปิดยอดขายงานรวมกว่า 650 ล้านบาท

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล Chief Business Officer – Specialty Business บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr. Jakkrit  Keeratichokchaikun, Chief Business Officer – Specialty Business, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า ในช่วงปลายปี ถือเป็นซีซั่นสำคัญของการจำหน่ายสินค้าและเป็นช่วงเวลาของการซื้อ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ และยังมีการแข่งขันของตลาดในการทำโปรโมชั่นของแบรนด์ผู้ประกอบการ มาเพิ่มแรงจูงใจในการซื้อสินค้าของลูกค้าให้ออกมาใช้จ่าย โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ายังคงเป็นที่ต้องการสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย ทั้งบ้านจัดสรร และคอนโดมิเนียม หรือต้องการซื้อเพื่ออำนวยความความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน ส่งผลทำให้กำลังซื้อของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นชัดเจน

และเพื่อรองรับกำลังซื้อลูกค้าที่เติบโตต่อเนื่องในช่วงเดือนสุดท้ายของปี เพาเวอร์ มอลล์ จึงได้ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ จัดงาน เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า ถือเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของเพาเวอร์ มอลล์ ที่ลูกค้าให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา ภายในงานได้รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มาพร้อมทั้งเทคโนโลยีสุดล้ำ และดีไซน์ที่ทันสมัย จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า และเป็นเทรนด์ในปีหน้า ทั้ง TV จอใหญ่ ความคมชัดระดับ 8K จากกลุ่มสินค้าทีวีและเครื่องเสียง, นวัตกรรมล้ำๆกับกลุ่มสินค้าไอที มือถือ GADGET และ SMART WATCH รวมถึงกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า HOME APPLIANCE ที่จะขนหลากหลายแบรนด์เครื่องฟอกอากาศ แบบจัดเต็มกันทุกรุ่น เพื่อตอบโจทย์สภาพอากาศในปัจจุบัน, SMALL APPLIANCE ที่รองรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบันที่อาศัยในคอนโดมิเนียม และบ้านจัดสรร  ซึ่งในปีนี้เราได้เพิ่มพื้นที่ในการจัดงาน โดยกระจายจัดทั่วทุกพื้นที่ของ POWER MALL ทุกสาขา รวมพื้นที่การจัดงานทั้งหมดกว่า 40,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ (New Gen Lifestyle) และความเข้าถึงลูกค้าทุกพื้นที่อย่างครบครัน รวมถึงการสาธิตฟังก์ชั่นต่างๆ และมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาในเรื่องของการใช้สินค้านำเสนอแง่มุมใหม่ๆของสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกกลุ่ม มาช่วยสร้างความมั่นใจก่อนการตัดสินใจซื้อของลูกค้าอีกด้วย

 

พิเศษเฉพาะที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ วันที่ 19 ธ.ค. 62 – 5 ม.ค. 63 พบกับพื้นที่ไฮไลท์ 4 โซนพิเศษ ที่รวบรวมเทรนด์สินค้า และนวัตกรรมสุดล้ำจากแบรนด์ดังระดับโลก มาร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์สนุกสนานในรูปแบบ THE ELECTRONICA CARNIVAL บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร อาทิ

  • โซนTomorrow Land” พบกับสินค้านวัตกรรมแห่งอนาคต ทั้ง ไอทีและสมาร์ทแก็ดเจ็ต ที่ผู้นำเทรนด์ทุกคนต้องห้ามพลาด
  • โซน “Breezy Forest” ผ่อนคลายไปกับอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด ด้วยหลากหลายเครื่องฟอกอากาศทุกแบรนด์ทุกรุ่น ที่มีมาให้เลือกกันอย่างจุใจ
  • โซน “8K Super Theater” ที่สุดแห่งความคมชัดระดับ 8K กับทีวีขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับความคมชัดของภาพได้อย่างชาญฉลาด ฉีกทุกกฏเกณฑ์ของสมาร์ททีวีแบบเดิมๆ
  • โซน “Drink & Dine Dream Land” กับการรวบรวมสินค้าสำหรับคนรักสุขภาพ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร และเครื่องดื่ม ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์

รวมถึงกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายภายในงานที่จะทำให้คุณสนุกไปกับบรรยากาศ Electronic Carnival ภายในงาน และเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยที่ “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” (POWER MALL ELECTRONICA) ในครั้งนี้ จัดเต็มกับสินค้าไฮไลทในแต่ละกลุ่มสินค้า อาทิ

สินค้ากลุ่มไอที พบแบรนด์ Notebook ที่มาพร้อมกับความบางและเบาแต่ยังจัดเต็มกับทุกฟังก์ชั่นทั้ง Lenovo, Asus, HP, Acer และ Dell จัดเต็มทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานกับ Asus ZenBook Pro Duo UX581-i7 RTX2060 สุดยอดโน้ตบุ๊ค 2 จอ แห่งปี ด้วยหน้าจอขนาด 15.6 + 14 นิ้ว Ultra HD 4K HDR มาพร้อมกับการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 2060 ผสานกับขุมพลังจัดเต็ม Intel Core i7, Ram 32 GB DDR,  ตอบโจทย์เกมเมอร์ขั้นสุดด้วย MSI, PC Gaming และอุปกรณ์เสริมที่จะทำให้เข้าถึงที่สุดแห่งอรรถรสในการเล่นเกมอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนั้น ยังยกขบวนมือถือจากแบรนด์ชั้นนำ Samsung, Apple iPhone, Huawei, Oppo, Vivo ฯลฯ, ใหม่ล่าสุด กับ Samsung Galaxy Fold สุดยอดมือถือหน้าจอพับได้เครื่องแรกของโลก หน้าจอแสดงผลแบบ Infinity Flex Display ขนาด 7.3 นิ้วนั้น ที่เป็นการปฏิวัติวงการของหน้าจอสมาร์ทโฟน นวัตกรรมของวัสดุที่ประกอบด้วยวัสดุจอแบบบางๆหลายชั้นที่ถูกซ้อนกัน ทำให้หน้าจอของ Galaxy Fold นั้นดูบางและโดดเด่นอย่างเหลือเชื่อ, ติดตามกิจกรรมของตัวคุณเองได้ง่ายๆ กับ GARMIN Smart watch รุ่น INSTINCT TACTICAL Edition  เพิ่มโหมด Night-vision สำหรับผู้ใช้ที่สวมแว่นตาสำหรับมองกลางคืน และเพิ่มโหมด Jumpmaster สำหรับนักกระโดดร่มด้วยหลากหลายโหมดการใช้งาน พร้อมกันน้ำลึกได้ถึง 100 เมตร มาพร้อมหน้าจอที่ป้องกันรอยขีดข่วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์

สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ภายในบ้าน แบรนด์ชั้นนำระดับโลก SAMSUNG กับระบบ “SmartThings Connectivity” อัจฉริยะแห่งการเชื่อมต่อในโลก IoT ควบคุมและสั่งการได้ง่ายมากขึ้นผ่านตู้เย็นอัจฉริยะ Family Hub มาพร้อมหน้าจอ LED ขนาด 21.5 นิ้ว พร้อมการเชื่อมต่อ Wi-Fi ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นภายในบ้าน ทั้ง โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า ฯลฯ , เครื่องซักผ้า LG รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับ ระบบ Artificial Intelligence (AI) ซึ่งสามารถเรียนรู้ ลักษณะการซักผ้าและชนิดของเสื้อผ้า เพื่อนำไปเลือกโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการซักผ้า อีกทั้งยังตอบโจทย์สภาพอากาศในปัจจุบันด้วยนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศมากกว่า 200 รุ่น จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิเช่น Sharp, Electrolux, LG และพบกับเครื่องฟอกอากาศแบบพกพาที่เล็กที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบด้วย ible Airvida series ที่จะมาเผยโฉมในงานนี้ด้วยเช่นกัน

สินค้ากลุ่มทีวีและเครื่องเสียง เต็มอิ่มกับหลากหลายแบรนด์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี 4K และ OLED และพร้อมยกระดับความคมชัดด้านภาพ กับประสบการณ์เสมือนจริงสู่เทคโนโลยีระดับ 8K เต็มรูปแบบ ด้วยความละเอียดแบบขั้นสุด 33 ล้านพิเซล กับ Samsung QLED Smart UHD 8K TV รุ่น Q900R ที่คุณต้องตะลึงกับหน้าจอขนาดใหญ่ รูปทรงสวย และอัดแน่นด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ 8K AI Upscaling เหมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง, Sharp UHD 8K สุดยอดเทคโนโลยีด้านภาพ ระดับ 8K ในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมมอบที่สุดแห่งความบันเทิงให้กับคุณด้วยคอนเทนต์, แอพพลิเคชั่น และเกม ในระบบ Android ถึงหน้าจอทีวีของคุณ ทั้งภาพยนตร์, เพลง หรือ เล่นเกมบนจอทีวีขนาดใหญ่ที่สุดภายในบ้านของคุณเองได้อย่างสะดวกสบาย

สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก พบกับหลากหลาย “Lifestyle Appliance” ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มความสะดวกสบาย ในทุกๆการใช้ชีวิตภายในบ้านจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Dyson, Philips, Tefal ฯลฯ เอาใจสายสุขภาพด้วยเครื่องปั่นระบบ Wi-Fi เครื่องแรกในประเทศไทย จาก Electrolux ที่ทำให้ควบคุมการปั่นได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพิ่มเติมด้วยความพิถีพิถันในการปั่น โถปั่นเอียงได้องศา ทำให้ปั่นแบบละเอียดได้ง่ายมากขึ้น เป็นได้ทั้งเครื่องปั่นน้ำผลไม้ และผู้ช่วยเตรียมวัตถุดิบในการทำอาหาร เติมเต็มทุกๆการทำอาหารและเครื่องดื่มได้ทุกรูปแบบ นอกจากนั้น เพิ่มความสดชื่นในทุกๆเช้าด้วยเครื่องชงกาแฟจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เช่น Nespresso, Nescafe Dolce Gusto, Philips ที่ตอบโจทย์ผู้หลงใหลในกาแฟได้อย่างเต็มรสชาติ

นอกจากนี้ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่กับโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี เครื่องเสียง และสินค้าไอที ลดสูงสุด 50%, ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้นทั้งงาน พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20% จากสถาบันการเงินชั้นนำที่ร่วมรายการ, รับฟรีคูปอง ส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท, สมาชิกบัตร M CARD และ SCB M VISA  รับส่วนลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ากับยอดซื้อ และเมื่อช้อปสินค้าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปที่ Gourmet Market และ Home Fresh Mart รับฟรีคูปองส่วนลดเงินสด มูลค่า 500 บาท เพื่อช้อปสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ที่ Power Mall ทุกสาขา, สำหรับ สมาชิกไทยไลฟ์การ์ด และลูกค้าอีซูซุ สามารถรับฟรีคูปองส่วนลดเงินสด มูลค่า 500 บาท ได้ที่ แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ และ แกรนด์ฮอล์ เดอะมอลล์ บางแค

พิเศษเฉพาะสาขาเดอะมอลล์บางกะปิ รับฟรีคูปอง ส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. บริเวณพื้นที่กิจกรรม The Electronic Carnival (จำกัดสิทธิ์ 100 ท่านแรกต่อวัน) คูปองนำมาใช้ช้อปสินค้าที่ เอ็ม ซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ มูลค่าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ภายในวันที่รับคูปองเท่านั้น

ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเมื่อช้อปสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป รับ POWER MALL LUCKY PASS ที่จุดแคชเชียร์ เพื่อนำไปร่วมกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นรับรางวัล จำนวน 1,000 รางวัล/ วัน ที่บริเวณ The Electronic Carnival เฉพาะที่ เอ็ม ซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ

งาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คุ้มค่าที่สุดในรอบปี สมกับที่ลูกค้ารอคอย และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งสินค้าใหม่ ที่ครบทุก  แบรนด์ ครบทุกกลุ่มสินค้า ครบทุกรุ่น และครบเครื่องด้วยโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม และเชื่อมั่นว่าช่วงเวลา 2 อาทิตย์สุดท้ายของปี เป็นช่วงที่ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะคึกคัก และเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายสูงที่สุดของปี คาดว่า งาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า จะเป็นงานที่กระตุ้นตลาดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเสียง ไอทีโดยรวมให้เติบโตได้เป็นอย่างมาก คุณจักรกฤษณ์กล่าวปิดท้าย

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 2.9K
  •  
  •  
  •  
  •