เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ด้วย EVOTEC Technology ใน PERFORMA น้ำมันเครื่องมาตรฐานใหม่ระดับโลก

  • 363
  •  
  •  
  •  
  •  

ในยุคที่ผลิตภัณฑ์เพื่อรถยนต์มีออกมาอย่างมากมาย ซึ่งมีทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงไปจนถึงผลิตภัณฑ์เกรดธรรมดา แต่อะไรที่จะทำให้ช่วยในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงจริง ชื่อเสียงของแบรนด์เป็นหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้มั่นใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีจริง ยิ่งถ้ามีการรับประกันด้วยมาตรฐานระดับโลก ก็ยิ่งช่วยเสริมความมั่นใจในการตัดสินใจเลือก

โดยเฉพาะ PTT Lubricants แบรนด์น้ำมันเครื่องที่ครองยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทยมากกว่า 11 ปี และมีจำหน่ายในกว่า 42 ประเทศ ยิ่งล่าสุดมีการพัฒนานวัตกรรมอย่าง EVOTEC Technology โดยเริ่มนำมาใช้กับน้ำมันเครื่อง PERFORMA กลายเป็นน้ำมันเครื่องที่มีคุณสมบัติดีที่สุดด้วยมาตรฐานระดับโลก API-SP และ ILSAC GF-6A

จึงอดไม่ได้ที่จะต้องพิสูจน์กับประสิทธิภาพที่เรียกได้ว่า “อัดแน่นเต็มพลัง” ด้วยการใช้งานเครื่องยนต์อย่างหนักหน่วง ซึ่งน้ำมันเครื่อง PERFORMA ที่มี EVOTEC Technology สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างดีทุกอัตราการเร่ง แถมยังปกป้องเครื่องยนต์ช่วยยืดอายุให้ยาวนาน

นอกจากการทำงานที่หนักมากขึ้นแล้ว นวัตกรรมเครื่องยนต์ที่เปลี่ยนแปลงไปยังทำให้ความต้องการดูแลรักษาเครื่องยนต์เปลี่ยนตามไปด้วย โดยเฉพาะการพัฒนาสมรรถนะเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กแต่ให้กำลังสูง (Downsizing Engine) และเพื่อให้เครื่องยนต์ยังคงสามารถให้กำลังสูงได้อย่างต่อเนื่อง การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อย่าง PERFORMA ที่มีเทคโนโลยี EVOTEC Technology จึงเป็นสิ่งสำคัญ

มาทำความรู้จักกับจุดโดดเด่นของเทคโนโลยี EVOTEC Technology ซึ่งประกอบไปด้วย 3E ทั้งในด้าน Endurance ที่ช่วยชะล้างสิ่งสกปรก พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ให้ยังคงสะอาดเหมือนเพิ่งถอยรถคันใหม่ ช่วยเพิ่มความทนทานในการใช้งาน โดยเฉพาะในเครื่องยนต์ Turbo-GDI ที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรงและฉับพลัน

Efficiency ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะทุกอัตราเร่ง เมื่อเครื่องเต็มประสิทธิภาพก็ช่วยประหยัดน้ำมันได้อีกทาง

Environment ที่ช่วยให้เครื่องยนต์ลดการปล่อยมลพิษและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในอนาคต ที่สำคัญช่วยยืดประสิทธิภาพของน้ำมันหล่อลื่อสามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 15,000 กิโลเมตร และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอีกด้วย

โดยเทคโนโลยี EVOTEC Technology เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการพัฒนาน้ำมันเครื่องภายใต้แบรนด์ PTT Lubricants ในทุกกลุ่มทั้งเครื่องยนต์เบนซิน เครื่องยนต์ดีเซล และเครื่องยนต์รถจักรยานยนต์ โดยริเริ่มกับเครื่องยนต์เบนซิน PERFORMA

ในการริเริ่มคิดค้นน้ำมัน PERFORMA สูตรใหม่ โดย EVOTEC Technology นี้ จนเกิด SMART Molecules นวัตกรรมสารเติมแต่งล่าสุด ที่ผสานการทำงานของสารทำความสะอาดให้เครื่องยนต์สะอาดสูงสุด ไปพร้อมกับยังยับยั้งการเกิดการชิงจุดระเบิดที่รอบต่ำ (LSPI) ที่เป็นอันตรายกับเครื่องยนต์ Turbo-GDI เพื่อเพิ่มสมรรถนะให้เต็มประสิทธิภาพและการปกป้องเครื่องยนต์เบนซิน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นจากเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ทำให้ผลิตภัณฑ์ PERFORMA ได้รับมาตรฐานสูงสุดของโลก API SP / ILSAC GF-6A ซึ่งมีการทดสอบเพื่อการันตีมาตรฐานที่เข้มข้น

สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม PERFORMA ที่มี EVOTEC Technology 3 สูตรให้เลือกทั้ง

PERFORMA Super synthetic SAE 0w-20 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สูตรใหม่ เพื่อเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ ลดปัญหาการชิงจุดระเบิดที่รอบต่ำ (LSPI) ในเครื่องยนต์เทอร์โบ

PERFORMA Super synthetic SAE 0w-30 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สูตรใหม่ ช่วยป้องกันการสึกหรอโดยเฉพาะในชุดขับเคลื่อนวาล์ว ช่วยให้สามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้นที่สตาร์ทจนถึงรอบความเร็วสูง พร้อมการทำความสะอาดเครื่องยนต์เต็มรูปแบบ

PERFORMA Synthetic ECO CAR SAE 0W-20 ที่คิดเฉพาะสำหรับรถอีโคคาร์ ช่วยลดภาระเครื่องยนต์และช่วยประหยัดเชื้อเพลิง ตอบสนองทุกสภาวะการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง

ด้วยวิสัยทัศน์ของแบรนด์ PTT Lubricants ที่เน้นในเรื่อง The Moving Innovation ไม่หยุดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สุดของนวัตกรรมใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าเทคโนโลยีเครื่องยนต์จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใดก็ตาม PTT Lubricants พร้อมคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อรองรับความต้องการอย่างไม่หยุดยั้ง ขับเคลื่อนทุกคนทุกชีวิตให้ก้าวไกลสู่ชีวิตอย่างยั่งยืน สัมผัสความแตกต่างได้แล้ววันนี้ที่ PTT Station ที่ร่วมรายการ, FIT Auto ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือซื้อผ่านช่องทาง online : Shopee


  • 363
  •  
  •  
  •  
  •