สุดล้ำ! เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ออนไลน์ ต่อสู้มะเร็งร้าย ทุ่มทุนกว่า 50 ล้าน

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

Rabbit_Finance_1

สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจประกันภัย แรบบิทไฟแนนซ์ ผู้นำโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ของไทย จับมือกับกรุงเทพประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัวช่องทางการขายประกันภัยออนไลน์ที่สามารถเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า โดยมีผลิตภัณฑ์ตัวแรก คือ ประกันภัยโรคมะเร็ง (Cancer Saver)

ช่องทางการเปรียบเทียบประกันภัยออนไลน์จากแรบบิทไฟแนนซ์ มาพร้อมกับ ความง่าย จ่าย จบ ในรูปแบบ One Stop Service ที่ให้บริการตั้งแต่ การเปรียบเทียบรูปแบบกรมธรรม์ การเลือกระดับความคุ้มครอง และสามารถสั่งซื้อประกันภัยออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาในการลงทะเบียนเพียง 5 นาที และทราบผลอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมง

คุณชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัทแรบบิทไฟแนนซ์ กล่าวว่า “ช่องทางนี้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่มีความเร่งรีบ ความเครียดสะสม รวมถึงการบริโภคอาหารที่มีสารก่อมะเร็ง สิ่งต่างๆเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ตกอยู่ในความเสี่ยงที่จะเป็นโรคมะเร็งมากยิ่งขึ้น จากการทุ่มทุนกว่า 50 ล้านบาทในครั้งนี้ เรามองว่า จะสามารถช่วยเหลือผู้บริโภคได้มากกว่า 2 ล้านคน และสามารถช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดเงินค่ารักษาพยาบาลเพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็งที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต”

Rabbit_Finance_2

เรียกได้ว่าประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer Saver นั้นเป็นประกันสุขภาพที่สามารถรู้ผลได้เลย  ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และได้รับค่าเบี้ยประกันเต็มจำนวน 100% ทันทีที่มีการตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง

คุณปิติพงษ์ ชาวชายโขง รองผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจลูกค้ารายย่อย บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด มหาชน กล่าวว่า “แผนประกันภัย Cancer Saver การประกันภัยโรคมะเร็ง มีรูปแบบความคุ้มครองมากที่สุดถึง 4 แพคเกจ 12 แผน เพื่อรองรับทุกกลุ่มเป้าหมายของฐานลูกค้าออนไลน์ ภายใต้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าและชัดเจน ด้วยเบี้ยประกันภัยที่คงที่ เจอ จ่าย จบ ครบทุกระยะของการเป็นมะเร็ง

แรบบิทไฟแนนซ์ โบรกเกอร์ประกันภัย ได้รับการจดทะเบียนจาก สำนักงานและคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในชื่อ Rabbit Insurance Broker Limited ดำเนินการภายใต้ BTS Group และ VGI Global Media จำกัด (มหาชน) โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยทั้ง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย รวมถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิต เป็นต้น โดยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา และได้ตั้งเป้าหมายรายได้ 1.5 พันล้านบาท ในอีก 4 ปีข้างหน้า

คุณไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล กรรมการผู้จัดการ บริษัทแรบบิทไฟแนนซ์ กล่าวว่า “เราเริ่มต้นจากการให้คำปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ออนไลน์และต่อยอดไปยังผลิตภัณฑ์ด้านการเงินอื่นๆ โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำอันดับ 1ในการให้คำแนะนำด้านการเงินและการประกันภัยของประเทศไทยผ่านช่องทางออนไลน์  ประกอบกับปัจจุบันคนไทยป่วยเป็นโรคมะเร็งกันมากขึ้น และอายุเฉลี่ยของผู้ที่เป็นมะเร็งน้อยลงเรื่อยๆเราจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญและอยากนำเสนอประกันภัยโรคมะเร็งที่สามารถตอบสนองความต้องการของทุกคนได้ อีกทั้งเรายังต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกคนว่าเมื่อคุณตัดสินใจซื้อประกันภัยโรคมะเร็งกับแรบบิทไฟแนนซ์คุณจะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมและไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลหากตรวจพบว่าคุณเป็นโรคมะเร็งในอนาคต”

Rabbit_Finance_3

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.finance.rabbit.co.th เพื่อกรอกรายละเอียดส่วนบุคคลและตอบคำถามเรื่องสุขภาพเพียง 5 ข้อ ก็สามารถรับความคุ้มครองได้ทันที

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  •  
  •  
  •  
  •  
  •