“รมย์รวินท์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีความงาม กับการเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ พร้อมสร้างมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัย

  • 2.3K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ในปัจจุบันอุตสาหกรรมด้านสุขภาพและความงามมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งแต่ละปีจะเห็นได้ว่านวัตกรรมเพื่อความงามเหล่านี้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะช่วยทำให้คนดูดี ดูอ่อนวัย และสุขภาพดีขึ้น โดยที่ไม่ยุ่งยาก ไม่บาดเจ็บมาก รวมถึงส่งผลข้างเคียงน้อย ทำให้ผู้ที่อยากสร้างความมั่นใจผ่านความงามทางใบหน้าหรือรูปร่าง สามารถตอบโจทย์ความต้องการตัวเองได้อย่างตรงจุด พร้อมกันนั้นยังตอกย้ำด้วยการเติบโตของธุรกิจความงาม เนื่องจากพบว่ากลุ่มคลินิกและศูนย์ความงามมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดมากกว่า 69.5% ในปี 2021 และคาดว่าจะเติบโตอย่างมีกำไรในช่วงระยะเวลาต่อจากนี้ไป ทั้งปีนี้และอนาคต ดังนั้น คลินิกความงามหลายแห่งจึงมีการนำเข้าเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเพิ่มเสริมทัพรองรับความต้องการของตลาดที่เติบโต

อย่างไรก็ตาม การเติบโตของตลาดก็นำมาซึ่งการแข่งขันอย่างรุนแรงของกลุ่มธุรกิจนี้ แต่แทนที่จะแข่งขันด้านคุณภาพประสิทธิภาพ และการให้บริการ แต่กลับแข่งในเรื่องของราคาหรือจัดโปรโมชั่นสู้กันเองเสียมากกว่า ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้ที่ส่วนใหญ่มักจะหาข้อมูลเองก่อนเข้ามาใช้บริการ หรือแม้แต่การทำการตลาดออนไลน์โดยให้ข้อมูลผิดๆ บิดเบือนจากความจริง ก็นับเป็นจุดที่ส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือในภาพรวมของธุรกิจคลินิกความงามได้ จึงทำให้คลินิกต้องเร่งปรับตัวให้ทันและเข้าใจความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคด้วย

แต่ก็ต้องยอมรับว่าหนึ่งในแบรนด์คลินิกความงามที่สามารถปรับตัวได้ดีต่อทุกวิกฤตที่ผ่านมาคือ “รมย์รวินท์ คลินิก” นั่นเป็นเพราะการไม่หยุดพัฒนาทั้งในเรื่องของนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงยกระดับคุณภาพการบริการรูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงสร้างความน่าเชื่อถือและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้ยาวนานกว่า 20 ปี จนก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์คลินิกความงามแถวหน้าของเมืองไทย  ดังนั้น เราค่อยๆ มาถอดรหัสดูว่า “รมย์รวินท์” มีดีอะไรและใช้นวัตกรรมอะไรบ้างที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ประสบความสำเร็จมาถึงปัจจุบัน

 

 

‘For The Better You’ แนวคิดใหม่ของความงาม ตอบโจทย์ความต้องการแบบ Personalized   

จากที่กล่าวว่าการแข่งขันในด้านธุรกิจความงามนั้นมีอยู่สูงมาก แต่สำหรับ “รมย์รวินท์” ไม่ขอแข่งในเรื่องราคาหรือเน้นจัดโปรโมชั่น แต่จะขอสู้ที่คุณภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสานกับแนวคิดใหม่ของการให้ความสำคัญกับคุณค่าความงามที่เป็นตัวเอง อย่าง For The Better You สวยในแบบที่เป็นคุณ” แนวคิดล่าสุดที่รมย์รวินท์มองว่า ทุกคนมีความงามและความสวยแบบเฉพาะตัว ไม่ใช่ความสวยแบบ Beauty Standard เพราะเมื่อโลกได้เปลี่ยนไป แนวคิดการดูแลความงามก็ต้องเปลี่ยนตาม ดังนั้น ในฐานะผู้นำของการให้บริการดูแลความงาม จะต้องมีการปรับให้ทันยุคสมัย แล้วหันมาสนับสนุนและส่งเสริมให้ลูกค้ามีความงามได้ตามที่ต้องการในแบบฉบับของตัวเอง

ที่มาของบริการที่น่าสนใจและถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญและสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ โดยเรียกว่า “โค้ชความงามส่วนตัว” ซึ่งได้ให้ทั้งทีมแพทย์และพนักงานผู้เกี่ยวข้องทุกคน คอยแนะนำและให้ข้อมูลที่ถูกต้อง เป็นโค้ชคอยเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดให้แก่ลูกค้า เป็นการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดเพื่อไม่ให้ลูกค้าต้องเสียเวลา ถือเป็นการสร้างความมั่นใจและเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และเป็นบริการที่สอดรับกับการทำธุรกิจในปัจจุบันที่ต้องการสร้างประสบการณ์แบบ Personalized ตอกย้ำว่ารมย์รวินท์สามารถปรับตัวให้เข้ากับความต้องการและยุคสมัยได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญยังสะท้อนให้เห็นว่า “รมย์รวินท์” คือตัวจริงของผู้นำคลินิกความงาม

 

 

Lifting Select เทคโนโลยีเพื่อความงาม คิดค้นโดยทีมแพทย์รมย์รวินท์

ไม่เพียงแต่แนวคิดและบริการที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น “รมย์รวินท์” ยังมีการพัฒนาเรื่องเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา หนึ่งในโปรแกรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากของคลินิกและคิดค้นโดยทีมแพทย์ของรมย์รวินท์เอง ได้แก่ Lifting Select เป็นโปรแกรมการดูแลผิวที่เข้าใจถึงความแตกต่างของปัญหาผิวในแต่ละคน ดังนั้น การยกกระชับผิวจึงไม่ใช่แค่การกระตุ้นคอลลาเจนเพียงอย่างเดียว แต่จำเป็นจะต้องเข้าใจถึงปัญหาผิวในมิติอื่นๆ ด้วย

สำหรับโปรแกรม Lifting Select ได้ถูกพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์และความเข้าใจโครงสร้างผิวและปัญหาผิวที่แตกต่างของคนเอเชียยาวนานกว่า 20 ปี Lifting Select จึงไม่ใช่แค่การรักษาในมิติเดียว หรือบริเวณใดบริเวณหนึ่งบนใบหน้า แต่เป็นการปรับทุกมิติบนใบหน้าทั้งริ้วรอย ร่องลึก ความหย่อนคล้อย และคุณภาพผิวที่สามารถบ่งบอกถึงความร่วงโรยแห่งวัย โดยสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้แบบเฉพาะบุคคล (Personalized) ให้ดูดียิ่งกว่าในแบบที่เป็นตัวเอง

นอกจากนี้ เพื่อให้การบริการเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและความปลอดภัย ทาง “รมย์รวินท์” ยังจัดอบรมหลักสูตร “Lifting Select Program”  โปรแกรมเฉพาะของรมย์รวินท์ คลินิก ให้กับทีมแพทย์และพนักงาน บนความตั้งใจที่จะเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพให้กับคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของไทย ได้มีความทันสมัยทัดเทียมกับต่างประเทศอีกด้วย

 

 

เทคโนโลยีล้ำสมัย ดูแลตั้งแต่รูปร่าง ผิวพรรณ ไปจนถึงเส้นขน พร้อมการรับรองจาก FDA

นอกจากโปรแกรมยอดฮิต Lifting Select แล้ว “รมย์รวินท์” ยังมีเทคโนโลยีในการดูแลความงามอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นด้านรูปร่าง ผิวพรรณ หรือเส้นขน เช่น บริการแก้ไขโครงหน้าที่เรียกว่า Frame Selection ซึ่งใช้เครื่องมือยกกระชับต่างๆ ด้วยคลื่นวิทยุหรือคลื่นอัลตราซาวน์ในการกระชับผิวชั้นใน หรือบริการเพิ่มมิติใบหน้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น Light & Shadow Me ด้วยการฉีด Filler และ Botox เพื่อเติมเต็มร่องลึกและเก็บรายละเอียดต่างๆ ให้ผิวเรียบเนียน

ส่วนเรื่องการดูแลรูปร่าง ก็ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย อาทิ Coolsculpting เทคโนโลยีการสลายไขมันด้วยความเย็น -11 องศาเซลเซียส หรือเทคโนโลยีสร้างกล้ามเนื้อ Emsculpt นวัตกรรมทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของอเมริกา (FDA) ว่าสามารถสร้างกล้ามเนื้อในบริเวณที่ต้องการได้ รวมไปถึงบริการช่วยปรับกระชับรูปร่างกรณีที่มีปัญหาหน้าท้องย้วยด้วยเทคโนโลยี Duo Slim Max ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจและปลอดภัย นอกจากนี้ บริการกำจัดขนไม่พึงประสงค์ ก็ยังมีการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเช่นกัน โดยไฮไลท์ที่น่าสนใจได้แก่ เทคโนโลยี Gentle Yag Laser รุ่นใหม่ที่มีระบบลดความเจ็บและอาการระคายเคืองในตัว อีกทั้งยังไม่ทำให้เกิดรอยดำหลังจากทำเลเซอร์อีกด้วย

 

 

ความสำเร็จของธุรกิจคลินิกความงามหนึ่งในหัวใจสำคัญก็คือเรื่องของการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งไม่แปลกใจว่าทำไม “รมย์รวินท์” ถึงได้รับการยอมรับจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน เนื่องจากไม่เคยหยุดค้นหาและอัปเดทเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้อยู่เสมอ ตอบโจทย์ในทุกมิติทุกความต้องการด้านการดูแลความงามแบบองค์รวม อีกทั้งยังมีการฝึกอบรมทีมแพทย์และพนักงานให้เข้าใจการใช้เทคโนโลยีต่างๆ จนเชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง นำมาซึ่งความมั่นใจของลูกค้าว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดกลับไป สุดท้ายนี้เราเชื่อว่า “รมย์รวินท์” จะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ ซึ่งก็น่าติดตามต่อไปว่าแบรนด์จะมีการพัฒนาและก้าวต่อไปในทิศทางใด เพื่อยกระดับธุรกิจความงามของประเทศไทยให้เติบโตในระดับชั้นนำของโลกต่อไป.


  • 2.3K
  •  
  •  
  •  
  •