ยลโฉม Galaxy Studio ซัมซุงเนรมิตครั้งแรกในไทย ใหญ่สุดของเอเชีย!

  • 887
  •  
  •  
  •  
  •  

หลังจากเปิดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Galaxy S8 และ S8+ อย่างเป็นทางการในไทยไปเมื่อช่วงต้นเดือน ล่าสุด ซัมซุง ประเทศไทย ยังคงจัดกิจกรรมพิเศษออกมากระพือกระแสสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดพื้นที่พิเศษ “Galaxy Studio” (กาแลคซี่ สตูดิโอ) ณ ลานพาร์ค พารากอน

“หลังจากเปิดประสบการณ์ไร้กรอบด้วย Galaxy S8 และ S8+ พร้อมนวัตกรรมที่เรามั่นใจว่าช่วยพัฒนาชีวิตคนไทยไปแล้ว ตอนนี้เราขอส่งมอบสตูดิโอแห่งใหม่ที่ครบครันด้วยพื้นที่สร้างความแปลกใหม่ในการซื้อหาและเรียนรู้เทคโนโลยีภายในที่แห่งเดียว ซึ่งเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 430 ตร.ม. เรียกว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเรายังตั้งใจให้ Galaxy Studio กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวถ่ายภาพแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ตลอด 1 เดือนอีกด้วย” วิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

 

Galaxy Studio+Wichai_2

Galaxy Studio_5

 

 

สำหรับ Galaxy Studio เคยมีการจัดตั้งในประเทศต่างๆ มาแล้ว โดยเปิดเป็นพื้นที่การเรียนรู้เทคโนโลยีรวมทั้งจำหน่ายสมาร์ทโฟน Galaxy S8 และ S8+ ส่วนในประเทศไทยนั้น ซัมซุงเลือกจัดบริเวณลานพาร์ค พารากอน ประกอบด้วยรายละเอียด 4 โซน คือ…

1. Infinity Display แสดงถึงรายละเอียดและความสวยงามของหน้าจอ Galaxy S8 และ S8+

2. Let’s Capture in the Dark โซนถ่ายภาพในความมืด กับบรรยากาศห้องกระจกแสงน้อยเพื่อพิสูจน์คุณสมบัติถ่ายภาพในพื้นที่แสงน้อย

3. Gear VR ให้ทดลองเล่นอุปกรณ์ความบันเทิงของซัมซุงได้แบบใกล้ชิด

4. Bixby ช่วยให้คุณเข้าใจการทำงานของผู้ช่วยอัจฉริยะที่มาพร้อมกับ Galaxy S8 และ S8+

 

Galaxy Studio_3

Galaxy Studio_4

 

นอกจากนี้ สตูดิโอดังกล่าวจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีบน Galaxy S8 และ S8+ รวมถึงสินค้าพิเศษที่ซัมซุงนำมาจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย คือ เคส Exo สำหรับ Galaxy S8 ที่มีเพียง 1,000 ชิ้นในประเทศไทย เคสพิเศษที่มีเทคโนโลยี NFC เปลี่ยนภาพวอลเปเปอร์ซึ่งเป็นภาพเอ็กซ์คลูซีฟของศิลปิน Exo และเปลี่ยนหน้าตาเมนูการใช้งานเป็นแบบพิเศษ Exo ได้ด้วย

“ตลอด 1 เดือน สตูดิโอแห่งนี้จะเปลี่ยนแปลงให้มีความแปลกใหม่เสมอ กับกิจกรรมทุกวันเสาร์ อาทิตย์ตลอดเดือน อาทิ แข่งขันเต้น Cover หรือกิจกรรมจาก Line Play เป็นต้น หรือใครที่กำลังสนใจ Galaxy S8+ ซึ่งขาดตลาดไปในช่วงก่อนหน้านี้ รวมถึงเครื่องสีดำและสีเทาที่ได้รับความนิยม ก็สามารถซื้อได้จาก Galaxy Studio แห่งนี้”

หากสนใจก็แวะไป Galaxy Studio ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 มิ.ย. ระหว่าง 10.00-21.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน.

 

Capture in the Dark

Gear VR

Bixby_3

 

Copyright © MarketingOops.com

 


  • 887
  •  
  •  
  •  
  •  
Ms.นกยูง
เมื่อโลกไม่เคยหยุดหมุน เราก็ไม่ควรหยุดเรียนรู้... ชวนคุณมาทำความรู้จักหลากหลายเรื่องราว ทั้งสาระและสีสันบนโลกดิจิทัลไปพร้อมกัน