เดอะมอลล์ กรุ๊ป เร่งเครื่องเดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศ ทุ่มงบ 3,000 ล้าน พลิกโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” ดีเดย์เปิดให้บริการ 2 ธันวาคม นี้ !!

  • 1.7K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป กระตุ้นเศรษฐกิจปลุกความเชื่อมั่นของประเทศ พลิกโฉม “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” เป็นสาขาที่ 2 ตามแผนโรดแมพยุทธศาสตร์ 5 ปี ต่อยอดความสำเร็จจากการปรับโฉมของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน พร้อมชู “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” เป็นแลนด์มาร์คศูนย์การค้ามิติใหม่ล่าสุดย่านฝั่งธนฯ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น เพื่อยกระดับย่านการค้าและเศรษฐกิจย่านฝั่งธนฯ หรือกรุงเทพฝั่งตะวันตก ดีเดย์เปิดให้บริการพร้อมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 2 ธันวาคม 2564

 

 

คุณจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานห้างสรรพสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MR.JAKKRIT KEERATICHOKCHAIKUN : CHIEF EXECUTIVE OFFICER-TRADING, THE MALL GROUP CO,LTD.) กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำค้าปลีกระดับแนวหน้าของเมืองไทย พลิกโฉม “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” เป็นสาขาที่ 2 ภายใต้แนวคิด “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว”  ซึ่งเป็น Success รีเทลโมเดลใหม่ NEW HYBRID RETAIL FOR URBAN LIVING”  สำหรับการปรับโฉมของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ  ครั้งนี้  ถือเป็นการรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 32 ปี หลังจากที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2532  โดยทุ่มงบประมาณ 3,000  ล้านบาท พลิกโฉมใหม่ทั้งหมดทุกพื้นที่  ทุกองค์ประกอบ ทุกแนวคิดการออกแบบ เพื่อเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตของ  ทุกคนในที่เดียว บนพื้นที่รวมกว่า 150,000 ตารางเมตร  ชูการออกแบบตกแต่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “URBAN PLAYGROUND”  สร้างพื้นที่แห่งความสนุก สุขทุกการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะกิน ช้อป ชิลล์ หรือ เอนเตอร์เทนเมนท์ครบจบที่เดียว เพื่อคุณภาพชีวิตที่สุขสนุกกว่าเดิม โดยตั้ง Positioning ว่า  “LIVE A PLAYFUL LIFE ท่าพระ ท่าใหม่ ไลฟ์สไตล์สนุก” ให้ลูกค้าได้สัมผัสสุนทรียภาพแห่งการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารุ่นใหม่และทุกเจนเนอเรชั่น โดย เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระจะเป็นแลนด์มาร์คศูนย์การค้ามิติใหม่ล่าสุดย่านฝั่งธนฯ เพื่อยกระดับย่านการค้าและเศรษฐกิจของย่านฝั่งธนฯ หรือกรุงเทพฝั่งตะวันตก”

 

 

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MISS VORALAK TULAPHORN; CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า “การพลิกโฉม “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ”  เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการปรับโฉมเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน  ที่กวาด 3 รางวัลใหญ่จาก RETAIL ASIA AWARDS 2021 จัดโดยนิตยสาร RETAIL ASIA ประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ รางวัล MALL OF THE YEAR, BRAND TRANSFORMATION OF THE YEAR และ STORE OF THE YEAR  ซึ่งการปรับโฉมใหม่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ในครั้งนี้   ยังคงให้ความสำคัญในการออกแบบรังสรรค์ให้ทุกพื้นที่ เป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิต  เป็นพื้นที่ความสนุกมิติใหม่ในการช้อปปิ้ง และสร้างประสบการณ์  แปลกใหม่ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร และมุ่งเน้นการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง CUSTOMER CENTRIC” และคำนึงถึง “CUSTOMER JOURNEY” เป็นหัวใจสำคัญ  นำเสนอเทรนด์ใหม่ผสานกับการศึกษาข้อมูลถึงพฤติกรรมความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า มาใช้ในการรังสรรค์ออกแบบสโตร์ดีไซน์  ร้านค้า การจัดเรียงสินค้าที่มีความหลากหลาย ตามพฤติกรรมของลูกค้า ทุกเจนเนอเรชั่น ตามคอนเซ็ปต์LIVE A PLAYFUL LIFE  ท่าพระ ท่าใหม่ ไลฟ์สไตล์สนุก” นอกจากนี้ทุกองค์ประกอบของ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ได้พลิกโฉมใหม่ครั้งใหญ่ทั้งหมดตาม 4 แนวคิดหลัก ได้แก่

LIVELIHOOD HANGOUT ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัยกับหลากหลายจุดแฮงเอาท์ที่ครบครันทั้งครอบครัว พร้อมความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม

 

 

FLEXIBLE & DIVERSIFIED ที่สุดแห่งประสบการณ์ช้อปปิ้งที่หลากหลายกับสินค้าแบรนด์ดัง เข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ได้มากขึ้น  คัดสรรสินค้าแบรนด์ดังมากมาย ร้านค้าชั้นนำในศูนย์ฯ กว่า 200 ร้าน ทั้งสินค้า BEAUTY, FASHION,LIFESTYLE, SPORTS, LIVING, IT GADGET , DINING ฯลฯ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ทุกพื้นที่จะถูกเชื่อมโยงถึงกัน ด้วยฟังก์ชั่น  การจัดรูปแบบร้านค้าภายในเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ให้เป็น SEAMLESS SHOPPING EXPERIENCE เพิ่มความสนุกในการช้อปปิ้ง

 

 

COZY EXPERIENCE ผสานความรื่นรมย์ของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว มีความเป็นมิตรและอบอุ่น พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยดีไซน์กราฟฟิคสีสันสดใสตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ฯ และห้างฯทำให้การมาใช้ชีวิตมีความสนุกสนาน

 

 

SOCIALIZED SPACE พื้นที่สร้างความสุข เชื่อมโยงความสัมพันธ์ อันดี พร้อมจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับทุกคนและชุมชน และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ การออกแบบตกแต่งทั้งภายในและภายนอกของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เน้นการผสมผสานของความหลากหลายสไตล์

 

 

ECLECTIC MODERN” และเน้นการรังสรรค์พื้นที่ต่างๆ โดยการใช้สีสัน COLOR SCHEME แนวใหม่ๆ รวมถึงการใช้รูปทรงและงานศิลป์ที่หลากหลายในการตกแต่ง เพื่อให้เกิดประสบการณ์ มีมิติใหม่ที่สนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ  ที่แตกต่างไปจากเดิม รวมทั้งยังมีการนำวัสดุ UPCYCLE มาใช้เพื่อยกระดับความคิดสร้างสรรค์ที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการออกแบบในครั้งนี้อีกด้วย  ทั้งนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ตั้งอยู่ใจกลางทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด และเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของย่านฝั่งธนฯ  เนื่องจากมีโครงข่ายคมนาคมเมกะโปรเจ็คขนาดใหญ่เป็น Transportation Hub เชื่อมต่อไปยังย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ (CBD) อาทิ สีลม สาทร พระรามสี่ และตัวเมืองชั้นในของกรุงเทพฯ (Urban Area) ได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

“เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ มีจุดแข็งของทำเลที่มีเสน่ห์ของย่านเมืองเก่า วัฒนธรรม วิถีชีวิตของคน ในชุมชนย่านฝั่งธนฯ ผสมผสานกับการขยายตัวของเส้นทางคมนาคม รถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อ 2 ฝั่งเมืองไม่ว่าจะเป็นย่านรัชดาภิเษก พระราม 3 – ราชพฤกษ์ สาทร ถือเป็นทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง มีประชากรกว่า 1,200,000 คน 600,000 ครัวเรือน กว่า 120 โครงการคอนโดมีเนียม ทั้งคนรุ่นใหม่ คนทำงาน ครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  ท่าพระถือเป็นแลนด์มาร์คศูนย์การค้าที่สำคัญและอยู่คู่กับชาว  ฝั่งธนฯมานานกว่า 32 ปี จากข้อมูลความแข็งแกร่งของ Big Data จาก Customer Platform และการใช้เทคโนโลยี AI – Analytics ขั้นสูงทำให้เราได้ข้อมูลจากลูกค้าที่มาเดินในห้างฯ รวมทั้งฐานข้อมูลจากสมาชิกบัตร M Card กว่า 4.7 ล้านคน สมาชิกบัตร SCB M กว่า 1 ล้านคน ตลอดจนฐานข้อมูลลูกค้าจากพันธมิตรบัตรเครดิต ทำให้เราเข้าใจ  CUSTOMER SHOPPING JOURNEY ของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง สามารถนำข้อมูลที่ได้นั้นมาวางคอนเซ็ปต์การออกแบบศูนย์การค้า ตลอดจนการคัดสรรสินค้า สร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า แต่ละบุคคลโดยเฉพาะ รวมทั้ง กลยุทธ์สร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มลูกค้าผ่านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ครอบคลุมทุกสื่อ ซึ่งเราได้ 3 ตัวแทนคนรุ่นใหม่มา represent ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเจนเนอเรชั่นยุคนี้ให้กับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ไม่ว่าจะเป็น คุณท๊อป-จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา นักธุรกิจคนรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองในแวดวงการเงินดิจิทัล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด, คุณอูน-ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรันช์ไทม์ จำกัด ผู้ประกอบการ คนรุ่นใหม่เจ้าของแบรนด์ Diamond Grains ที่ผลักดันสินค้าไทยสร้างชื่อเสียงสู่ตลาดระดับโลก และคุณโจ๊กเกอร์-ฑีฆาวัฒน์ ปัทมาคม GM RipCurl (Thailand)., Ltd. ผู้ปลุกกระแสเซิร์ฟสเก็ตและคัลเจอร์ใหม่ในเมืองไทย โดยเราตั้งเป้าเจาะฐานลูกค้าทั้งกลุ่มคนทำงาน, กลุ่ม First Jobber, กลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่, กลุ่มครอบครัว, Expat และผู้สูงอายุ ครอบคลุมรัศมี 10 กิโลเมตรโดยรอบ อาทิ เขตธนบุรี , จอมทอง, คลองสาน, บางกอกใหญ่”

คุณจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อให้ตอบโจทย์การรังสรรค์พื้นที่การใช้ชีวิต LIVE A PLAYFUL LIFE ท่าพระ ท่าใหม่ ไลฟ์สไตล์สนุก ของ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ โฉมใหม่ ได้วางคอนเซ็ปต์ในการออกแบบของชั้นต่างๆ ของ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ

ชั้น B : WORLD CLASS GOURMET DESTINATION ประกอบด้วย GOURMET MARKET, GOURMET EATS

  • GOURMET MARKET : NO.1 WORLD CLASS GOURMET DESTINATION ที่สุดของพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตของเมืองไทย มาตรฐานระดับโลกบนพื้นที่รวมกว่า 5,000 ตารางเมตร รวบรวมวัตถุดิบชั้นเลิศ, สินค้า โกรเซอรี่ และสินค้าตลาดสด แบรนด์ชั้นนำที่คัดสรรแล้วจากทั่วโลกกว่า 40,000 SKUs
  • GOURMET EATS : ศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวบรวมร้านอาหารชื่อดังระดับตำนาน ร้านอาหารแบรนด์ดัง Trendy Foodie และ Street Food ร้านเด็ดรวมความอร่อยกว่า 140 ร้านดังทั่วกรุงเทพฯและย่านฝั่งธนฯ เพื่อยกระดับให้เป็นฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ทันสมัยและครบครันที่สุดของย่านฝั่งธนฯ

ชั้น G :  WORLD’S BEAUTY & FASHION ประกอบด้วย  BEAUTY HALL, UNIQLO, WOMEN’S FASHION, SHOES & BAG SALON, ACCESSORIES BAZAAR, BEAUTY SERVICE

  • BEAUTY HALL : NO.1 WORLD CLASS BEAUTY DESTINATION อาณาจักรศูนย์รวมความงามระดับโลก รวบรวมแบรนด์ครื่องสำอางค์และน้ำหอมชั้นนำระดับโลกแบบครบครันพร้อมแบรนด์ดังกว่า 100 แบรนด์และบิวตี้ไอเทมมากกว่า 10,000 SKUs บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร พบกับ NEW IN BRAND เคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลก พร้อมบริการความงาม อาทิ CHANEL, M.A.C, NARS, LAURA MERCIER, SULWHASOO, THE HISTORY OF WHOO, THREE และ CHAT COSMETIC และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย
  • FASHION : แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชั้นนำ ทั้งแบรนด์แฟชั่นระดับโลก อาทิ UNIQLO และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย อาทิ IKON, AIIZ, MATCHBOX และ WOMEN’S FASHION เสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋าและสินค้าไลฟ์สไตล์ผู้หญิงจากแบรนด์ชั้นนำกว่า100 แบรนด์ ทั้ง LADIES’ BOUTIQUE, SHOES & BAGS SALON และ ACCESSORIES BAZAAR บนพื้นที่ 2,600 ตารางเมตร 

ชั้น 1 : MEN’S FASHION & LIFESTYLE ประกอบด้วย MEN’S FASHION, SPORTSMALL, WATCH GALLERIA, LIFESTYLE

  • MEN’S FASHION : แฟชั่นไลฟ์สไตล์ผู้ชาย รวมสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋าสำหรับผู้ชาย อย่างครบครันรวมกว่า 100 แบรนด์ บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร  ทั้ง MEN INTREND, DENIM, SHOES & BAGS และ LUGGAGE
  • SPORTSMALL : THE GLOBAL SPORT DESTINATION เดสติเนชั่นที่เป็นศูนย์จำหน่ายทุกสินค้าและอุปกรณ์กีฬากว่า 150 แบรนด์ บนพื้นกว่า 3,000 ตารางเมตร โดยรวบรวม Flagship Store แบรนด์สปอร์ตแฟชั่นและสปอร์ตไลฟ์สไตล์ที่เป็นสโตร์แบบใหม่ล่าสุดของไทย โซน GLOBAL BRAND ทั้ง ADIDAS กับคอนเซปใหม่ล่าสุด ใน Southeast Asia “Stadiums2.0”, NIKE กับคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดในสไตล์ modern, SKECHERS ที่มาในรูปแบบ Mono Shop และอีกหลายหลายแบรนด์ที่มาในรูปแบบFlagship Store อาทิ UNDER ARMOUR, PUMA, FILA, ASICS, MIZUNO, NEW BALANCE, CROCS, REV RUNNR และอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ดังทั่วโลก ครอบคลุมทั้งรองเท้า เสื้อผ้า ACCESSORIES อุปกรณ์กีฬา สินค้าหมวดแคมปิ้ง อุปกรณ์ออกกำลังกาย และ SPORTS GADGET
  • WATCH GALLERIA : รวบรวมแบรนด์ดังสำหรับคนรักนาฬิกา ทั้ง SMART WATCH, SPORT WATCH และกลุ่ม FASHION WATCH อาทิ CASIO, SEIKO, CITIZEN, GARMIN, LUMINOX, GUESS, EMPORIO ARMANI, COACH, MICHAEL KORS และ TIMEX

ชั้น 2 : HOME & CREATIVE TECHNOLOGY ประกอบด้วย POWER MALL, BE TREND, THE LIVING

  • POWER MALL : 1 DIGITAL LIFESTYLE ELECTRONIC  DESTINATIONเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตล้ำสมัยด้วยสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ทีวี เครื่องเสียงและสินค้าไอที แกดเจ็ตจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 5,000 ตร.ม.
  • BETREND : 1 ONE STOP SHOPPING FOR CREATIVE & LIFESTYLE STORE ผู้นําเทรนด์สินค้าจากทั่วทุกมุมโลก รวมสินค้าไลฟ์สไตล์อินเทรนด์สุดชิคจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ บนพื้นที่ 2,500 ตารางเมตร ครบครันทั้ง 4 หมวด BE STATIONERY โซนเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานชั้นนำ, BE GADGET ของขวัญไลฟ์สไตล์และ Gadget ทันสมัย , BE GIFT โซนของขวัญและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่สุดเทรนด์ และ BE BOOK โซนรวบรวมหนังสือจากร้านหนังสือนายอินทร์
  • THE LIVING : เติมเต็มไลฟ์สไตล์ สนุกกับการตกแต่งบ้าน จำลองบรรยากาศตกแต่งทุกห้องในบ้าน ด้วยหลากหลายสินค้าของใช้ ของตกแต่งบ้าน เครื่องนอน เครื่องครัว อุปกรณ์ตกแต่งสวนจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 150 แบรนด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว

ชั้น 3 : FAMILY & LIFE SOLUTIONS ประกอบด้วย RESTAURANTS, HARBORLAND, FITNESS FIRST,  IT & TECHNOLOGY, SERVICE PROVIDERS, FINANCIAL ZONE, BEAUTY & WELLNESS  

ชั้น 4 : PLAYFUL ENTERTAINMENT (SF CINEMA , KARAOKE , GAME ZONE)

เพื่อให้ลูกค้านักช้อปได้สนุกกับการช้อปปิ้งสินค้าและบริการที่ครบครันที่สุดในย่านฝั่งธนฯ โดยในส่วนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระให้เป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนทุกเจนเนอเรชั่น นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นอันดีจากคู่ค้า ซัพพลายเออร์ คัดสรรสินค้าพิเศษ สินค้า ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นรวบรวมสินค้าทุกกลุ่มสินค้า ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทุกเจนเนอเรชั่น”

 

 

คุณอัญชลี พัฒนอนันต์สุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการขายและบริหารงานศูนย์การค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MS. ANCHALEE PATTANA-ANUNSUK: CHIEF LEASING & PROPERTY MANAGEMENT OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวเสริมว่า “ในส่วนของศูนย์การค้าได้เพิ่มร้านค้าชั้นนำใหม่ๆ เพื่อให้มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่ม FASHION & BEAUTY  ได้คัดสรรURBANHOOD FLAGSHIP BRAND แบรนด์สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ครบทุกไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตของคนเมือง โดยมี KEY ANCHOR ที่เป็นแม็กเน็ตสำคัญ อาทิ UNIQLO Flagship Store คอนเซ็ปต์ใหม่บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ร้านแฟชั่นชั้นนำ อาทิ IKON ร้าน Multi-Brand Store, AIIZ, MATCHBOX รวมทั้งร้าน EVEANDBOY ร้าน MULTI BRAND BEAUTY STORE

DINING PLAYGROUND สวนสนุกแห่งความอร่อยรวบรวม Family Lifestyle Restaurantชั้นนำ ถูกใจทุกครอบครัวกว่า 45 ร้าน  อาทิ SUSHIRO ร้านซูชิสายพานอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นในเดือนมีนาคม 2565, TENJO SUSHI & YAKINIKU ร้านพรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างชื่อดัง และร้าน ณ คลองวาฬ บุฟเฟต์อาหารทะเล

ENTERTAINMENT & FUNDUTAINMENT สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงกับ โรงภาพยนตร์ SF CINEMA โรงภาพยนตร์โฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์ “Luxury Loft” กับ 8 โรงภาพยนตร์คุณภาพและพิเศษกับ CINECAFE คาเฟ่  สุดชิคบนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตรและ HARBORLAND สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ที่เป็น Family Destination ให้กับกลุ่มลูกค้าครอบครัวด้วยคอนเซ็ปต์ The  World of Dinosaur

INTERNET OF THING (IOT)  พร้อมรับเทรนด์ Digital Lifestyle พบกับ DIGITAL PARKศูนย์รวมดิจิตอลไลฟ์สไตล์ เทคโนโลยีที่ครบครัน ร้านไอที Gadget อุปกรณ์มือถือกว่า 80 ร้าน สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกบริการรองรับการใช้ชีวิต พร้อมพบกับ STUDIO 7, DIGITAL CAFÉ BY JAYMART, MINE , MI และ TG FONE

FINANCIAL & BANKING SERVICES ศูนย์บริการครบวงจรทั้งธนาคารและธุรกรรมทางการเงินชั้นนำแบบ ONE STOP SERVICES นอกจากนี้ ภายในศูนย์การค้ายังรวบรวมร้านค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆให้บริการลูกค้าอย่างครบครัน  ไม่ว่าจะเป็น HEALTH , BEAUTY & WELLNESS อาทิ FITNESS FIRST ผู้นำธุรกิจให้บริการฟิตเนสคลับอันดับหนึ่งของเอเชีย,BOOTS, WATSONS ร้านเครื่องสำอางค์ชั้นนำและคลินิกเสริมความงามชื่อดัง THE KLINIQUE, SPARSHA, NITIPON, PAN CLINIC และพรเกษม”

 

ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” สุดยิ่งใหญ่ด้วยแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ

 

 

คุณวรลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในช่วงเปิดโฉมใหม่ของ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เป็นช่วงเวลาของการเฉลิมฉลอง Festive ส่งท้ายปลายปี เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ,ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ,บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน), และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดแคมเปญฉลองปีใหม่ “THE GREAT HAPPY NEW YEAR 2022” มอบโปรโมชั่นแบบจุใจนักช้อปส่งท้ายปี และพิเศษสุดกับแคมเปญฉลองโฉมใหม่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ THE MALL LIFESTORE THAPRA GRAND OPENING” อัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ 5 วัน 5 คืน  พร้อมโปรโมชั่นอีกมากมายตลอดทุกสัปดาห์ต่อเนื่องตลอด 6 เดือน ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2564 – 31 พฤษภาคม 2565 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ พิเศษสุด เพียง 5 วันเท่านั้น เฉพาะวันที่ 2-6 ธันวาคม 2564 พบกับ Grand Opening Promotion สุดคุ้ม เมื่อสะสมยอดช้อปในศูนย์ฯครบ 2,000 บาท รับบัตรกำนัลรวมสูงสุด 1,200 บาท (ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M Visa ,SCB ,Citi ,UOB รับทันทีบัตรกำนัลศูนย์ 500 บาท ), สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับแลกคะแนนรับบัตรกำนัลห้างฯ 500 บาท พิเศษสมาชิก M Card รับเพิ่มทันทีบัตรกำนัลศูนย์ฯ 200 บาท,  Everyday Promotionระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2564 – 16 มกราคม 2565 ช้อปในศูนย์ฯครบ 8,000 บาท (รวมใบเสร็จ) รับ UNICORN TOTE BAG  1 ใบ, Weekend special ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ระหว่างวันที่ 11 ธันวาคม 2564 – 9 มกราคม 2565 เมื่อสะสมยอดช้อปในศูนย์ฯครบ 2,000 บาท รับบัตรกำนัลรวมสูงสุด 1,000 บาท (ลูกค้าบัตรเครดิต SCB M Visa, SCB, Citi, UOB รับทันทีบัตรกำนัลศูนย์ 500 บาท ), สมาชิกเมืองไทย สไมล์คลับแลกคะแนนรับบัตรกำนัลห้างฯ500 บาท และ LUCKY DRAW ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์ Toyota New Camry รุ่น 2.5 Premium มูลค่า 1.599 ล้านบาท” ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์ฯ หรือห้างฯ ครบทุก 1,000 บาท รับสิทธิ์ชิงโชค 1 สิทธิ์ พิเศษลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA, SCB, CITI, UOB และสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ รับสิทธิ์ชิงโชค 3 สิทธิ์ ช้อปในห้างฯ วันที่ 2-6 ธ.ค.64 “GRAND OPENING DAY สมาชิก M CARD รับ  CASH COUPON มูลค่า 200 บาท” เมื่อช้อปสะสม ครบ 2,000 บาท/วัน วันที่ 2 ธ.ค.64  – 16 ม.ค. 65 รับฟรี UNICORN TOTE BAG 1 ใบ เมื่อช้อปสะสมในห้างฯ ครบ 8,000 บาท/ วัน,  พิเศษ วันที่ 17 ธ.ค.64  – 3 ม.ค. 65  M Card และบัตรเครดิตSCB M VISA รับเพิ่ม CASH VOUCHER รวมสูงสุด 5,300 บาท (เมื่อช้อปผ่านบัตรครบ 3,000-40,000 บาทขึ้นไป ตามเงื่อนไขที่กำหนด)  ช้อปสนุกสุขได้ทุกวัน  29 พ.ย.64  – 16 ม.ค. 65 สมาชิก M CARD  รับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% (เมื่อช้อปครบทุก 1,000 – 10,000 บาท หรือใช้คะแนน M Point 80 – 1,000 คะแนน แลกรับ) , 12.12 DOUBLE PREMIUM DAY 29 พ.ย.64  – 12 ธ.ค.64  MCARD และ บัตรเครดิต SCB M VISA แจกรวม 12 ล้าน MPOINT (รับรวมสูงสุด 1,200 MPOINT เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ รวม Power Mall และ Gourmet Market), วันที่ 15 พ.ย. 64 – 15 ม.ค. 65  SCB M YEAH! ลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิต และ บัตรเติมเงิน SCB M VISA รับบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 300 บาท เมื่อช้อปสะสมภายในห้างฯ 3,000 บาทขึ้นไป (รวม POWER MALL และ GOURMET MARKET)

 

 

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันแรกของการจัดงานฉลองโฉมใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ลูกค้าจะได้พบกับความสุข สนุกสนาน กับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ มากมายแบบจัดเต็ม 5วัน 5 คืน ในทุกชั้น ทุกแผนก อาทิ
2 ธันวาคมชวนคุณฟินไปกับหยิ่นและวอร์, เพลิดเพลินไปกับกลุ่มนักร้องประสานจาก Fivera, เติมเต็มพื้นที่ความสนุกกับ Street Performance และ Marching Band แจกความสุขให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน, 3-5 ธันวาคม มินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง อาทิ ชมพู ฟรุตตี้, มัม ลาโคนิคส์, ชรัส เพื่องอารมย์, กบ เสาวนิตย์ ฯลฯ 6 ธันวาคม พบโชว์พิเศษจาก The Star Idol เป็นครั้งแรก, รับของแจก ของแถม มากมายจากแผนกต่างๆ และอีกหลากหลายความพิเศษที่จะหมุนเวียนจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565 สามารถติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่ WWW.FACEBOOK.COM/THEMALLTHAILAND

“เราเชื่อมั่นว่าการปรับโฉมภาพลักษณ์ใหม่ของ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดียิ่งจากลูกค้าและเป็นเดสติเนชั่นที่มอบความสุข ความสนุกเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่นในย่านฝั่งธนฯ” คุณจักรกฤษณ์กล่าวสรุป

 


  • 1.7K
  •  
  •  
  •  
  •