‘คิง เพาเวอร์’ ลงพื้นที่เชียงราย สานต่อแนวคิด “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล เติมเต็มความฝันเยาวชนไทย

  • 102
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

โอกาส และความมุ่งมั่น สามารถทำให้สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้!! เฉกเช่นเดียวกับความฝันของเยาวชนไทยที่อยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ขยับใกล้ความจริงไปอีกขั้น เมื่อสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล ในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย แห่งที่ 88 ได้ถูกเนรมิตขึ้นบนดินแดนสามเหลี่ยมทองคำในพื้นที่โรงเรียนบ้านแซววิทยาคม อ.เชียงแสน จ.เชียงราย จัดโดย คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ โดยหวังให้เป็นแลนด์มาร์คใหม่ที่เชื่อมโยงคนที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลเข้าหากัน เพื่อฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพให้ก้าวไกลสู่ระดับสากลต่อไป ซึ่งสอดรับกับแนวคิดของคิง เพาเวอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์  “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” โดยมีพิธีส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 ณ โรงเรียนบ้านแซววิทยาคม อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

 

 

ภายในงานได้รับเกียรติจากนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย, นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, นายคฑาสิทธิ์ เนื่องหล้า นายอำเภอเชียงแสน, นายอรรณพ จูจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงราย และนายปราโมทย์ ธิศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแซววิทยาคม ร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร นำโดย ‘ตูน’ อาทิวราห์ คงมาลัย พร้อมด้วยทีมก้าวคนละก้าว และนักฟุตบอลไอดอลชื่อดัง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางกีฬาให้กับเยาวชนไทย

 

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์

 

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์กล่าวว่า “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เชื่อว่าเยาวชนไทยมีความสามารถทางด้านกีฬาไม่แพ้ใคร หากเชื่อมั่นในความฝัน และทุ่มเททำเต็มที่ ทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้ จึงเดินหน้ามอบโอกาสด้วยการเป็นสะพานส่งต่อความฝันของเด็กไทยให้ก้าวสู่ระดับโลก โดยการส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมระดับมาตรฐานสากลในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย อย่างต่อเนื่องในพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้ปักหมุดที่จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้ เด็กๆ ในพื้นที่ และชุมชนโดยรอบจะมีสนามฟุตบอลที่ได้มาตรฐานไว้ใช้ฝึกซ้อมพัฒนาทักษะต่างๆ อย่างมืออาชีพ ตลอดจนสามารถใช้เป็นพื้นที่ส่วนรวมในการจัดการแข่งขันฟุตบอลในระดับโรงเรียน จังหวัด และภูมิภาค ต่อไปในอนาคต”

 

นายอาทิวราห์ คงมาลัย

 

นายอาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวว่า “สนามฟุตบอลหญ้าเทียมในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ได้สร้างความสุขให้กับคนในพื้นที่ต่างๆ เห็นได้จากทุกครั้งที่ทีมก้าวคนละก้าวได้มีโอกาสไปร่วมมอบสนามฟุตบอล จะเห็นคนในชุมชนนั้นๆ ดีใจกันอย่างมาก เพราะจะได้มีพื้นที่ให้คนรักการออกกำลังกาย รวมไปถึงได้พัฒนาฝีเท้าเยาวชนนักเตะให้มีศักยภาพด้านกีฬาฟุตบอลอย่างมีประสิทธิภาพ ผมเชื่อว่าจะมีนักเตะมากความสามารถแจ้งเกิดจากสนามแห่งนี้แน่นอน”

 

 

โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ริเริ่มขึ้นในปี 2017 ปัจจุบันได้ส่งมอบสนามฟุตบอลในโครงการไปแล้วทั้งสิ้น 88 แห่ง ใน 73 จังหวัด และยังคงเหลือ 12สนาม ที่คาดว่าจะสามารถก่อสร้างและส่งมอบสนามฟุตบอลครบ 100 แห่งภายในปี 2567./

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก: King Power Thai Power พลังคนไทย

 

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 102
  •  
  •  
  •  
  •