เปิดกลยุทธ์ Healthy Destination กับน้ำผักผลไม้ทิปโก้ สูตรหวานน้อยตัวใหม่ “สูตร บร็อคโคลี่และกีวี” ช่วยดีท็อกซ์กาย รีแลกซ์ใจ

  • 639
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ไม่เฉพาะแค่ในช่วง Covid-19  แต่เทรนด์ของการรักสุขภาพนั้นถือว่าเป็น Mega Trends ที่ผู้คนให้ความสำคัญ ซึ่งส่งผลให้พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ผู้คนหันมาออกกำลังกายมากขึ้นและเลือกทานอาหารและเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ อย่างผลิตภัณฑ์ที่ให้ความหวานน้อยก็ได้รับความนิยมมากขึ้นด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม อาหารหรือเครื่องดื่มที่ดีกับร่างกายก็ยังต้องคงรสชาติอร่อยเอาไว้ด้วย นั่นจึงเป็นความท้าทายสำคัญของผู้ผลิตที่จะต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบโจทย์เทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคให้ได้

‘ทิปโก้’ (Tipco) ผู้นำในตลาดน้ำผลไม้ที่อยู่มานานกว่า 46 ปี เข้าใจถึงเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภค และมุ่งหวังที่จะสร้าง Healthy destination หรือ จุดหมายปลายทางของสินค้า ที่จะให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีขึ้นจึงได้พัฒนาและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักสุขภาพในปัจจุบันอีกด้วย

ดังนั้น “ทิปโก้” จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ออกมาเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า Tipco Less Sweet Series น้ำผักผลไม้แท้ 100% สูตรหวานน้อย ได้แก่ 1) Tipco ABC น้ำผักผสมน้ำผลไม้รวม 100% สไตล์เกาหลี กล่องสีชมพู ช่วยต้านอนุมูลอิสระ 2) Tipco Less Sweet กล่องสีแดง ช่วยให้ผิวสวยใส 3) Tipco Less Sweet กล่องสีฟ้า ช่วยเรื่องหุ่นดี และ ล่าสุด น้องใหม่ 4) Tipco Less Sweet สูตรบร็อคโคลี่และกีวี กล่องสีเขียว ช่วยดีท็อกซ์กาย รีแลกซ์ใจ

ความพิเศษของซีรีส์ผลิตภัณฑ์หวานน้อย (Less Sweet) ทั้ง 4 สูตรนี้ของ ‘ทิปโก้’ เป็นน้ำผักผลไม้แท้ 100% แต่มีน้ำตาลน้อยลง ไม่มีสารให้ความหวาน ไม่ใส่วัตถุกันเสีย มีปริมาณน้ำตาลจากผักผลไม้ธรรมชาติน้อยกว่าน้ำผักผลไม้ทั่วๆ ไป ให้พลังงานน้อยกว่า 60 Kcal และยังได้เครื่องหมายทางเลือกสุขภาพรับรองอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบเทรนด์ของคนรักสุขภาพสุดๆ

 

 

และสำหรับน้องใหม่ที่เพิ่งวางจำหน่ายได้แก่ Tipco Less Sweet สูตรบร็อคโคลี่และกีวี กล่องสีเขียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ ดีท็อกซ์กาย รีแลกซ์ใจ ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของคนในยุคนี้อย่างดีที่สุด

  • ดีท็อกซ์กาย : ด้วยสารซัลโฟราเฟน (Sulforaphane) และ แกมป์เฟโรล (Kaempferol) ที่มีอยู่ในบร็อคโคลี่ ช่วยกำจัดสารพิษ และต้านอนุมูลอิสระซึ่งอาจเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งได้
  • รีแลกซ์ใจ : รสชาติดี อร่อย ไม่ปรุงแต่ง ดื่มแล้วไม่รู้สึกผิด ย่อมดีต่อใจ ช่วยเยียวยาภายในจิตใจโดยการได้ทานอาหารเครื่องดื่มที่รสชาติดี มาจากธรรมชาตินั่นเอง

 

 

สำหรับ “น้ำผักผลไม้ สูตรบร็อคโคลี่และกีวี” นับเป็นก้าวใหม่ที่น่าสนใจของตลาดน้ำผลไม้ เพราะถูกคิดค้นขึ้นมาจากการที่ทางแบรนด์มองเห็น Pain point ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ร่างกายพักผ่อนน้อย มีความเครียด ต้องเผชิญกับมลภาวะเป็นพิษต่างๆ ทั้งฝุ่นทั้งควัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้สะสมกลายเป็นพิษภายในร่างกายและบั่นทอนสภาพจิตใจ ดังนั้น สิ่งที่ผู้บริโภคยุคนี้ต้องการคือการดูแลร่างกายได้และเยียวยาจิตใจไปพร้อมกัน ดังนั้น เรียกได้ว่า Tipco Less Sweet สูตรบร็อคโคลี่และกีวี กล่องสีเขียวนี้ เป็นสูตรที่ตอบโจทย์ตรงใจคนยุคนี้มากที่สุด

เรียกได้ว่าทิปโก้ได้ออกผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ใส่ใจดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความงาม การดูแลรูปร่าง ไปจนกระทั่งภายในสุดของร่างกายที่เป็นแหล่งรวมสะสมพิษ และที่ขาดไม่ได้คือรสชาติต้องอร่อย ทานง่าย เรียกได้ว่าซีรีส์น้ำผักผลไม้เซ็ตนี้ของ ‘ทิปโก้’เป็นตัวจริงที่เข้าใจผู้บริโภค

สามารถหาซื้อได้ก่อนใครที่ Tops, Big C และ Lotus’s ทุกสาขา.

 


  • 639
  •  
  •  
  •  
  •