กลับมาอีกครั้ง! “Tulip x Falcon จับคู่อร่อยเข้มข้น” แจกสูตร “เค้กช็อกลาวาชาไทย – เค้กโรลโกโก้มะพร้าว” เพื่อผู้ประกอบการอัพยอดขาย-กำไรปัง

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

 

แม้ปัจจุบันจะมีร้านคาเฟ่และเบเกอรี่เกิดขึ้นมากมาย แต่ก็ยังคงเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น ต้องการเครื่องดื่มและของหวาน เพื่อเติมความสดชื่น ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและความเครียดระหว่างวัน ขณะเดียวกันในฝั่งผู้ประกอบการคาเฟ่และเบเกอรี่ ต่างพัฒนาร้าน และรายการอาหาร-เครื่องดื่มให้มีคุณภาพ อร่อย น่ารับประทานยิ่งขึ้น เพื่อดึงลูกค้ามาใช้บริการ

เพราะหนึ่งในหัวใจหลักของการขับเคลื่อนกิจการร้านเบเกอรี่-คาเฟ่ให้ประสบความสำเร็จ คือ การสร้างฐานลูกค้าประจำ ควบคู่กับการขยายฐานลูกค้าใหม่ และบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้วัตถุดิบคุณภาพ ในราคาคุ้มค่า สร้างสรรค์เป็นของหวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่มเมนูต่างๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า นำไปสู่การสร้างฐานลูกค้าประจำ และเพิ่มความสามารถในการทำกำไรธุรกิจ

 

 

ดังนั้นจากความมุ่งมั่นสนับสนุนผู้ประกอบการทุกระดับ ปีนี้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ผงโกโก้ที่มียอดขายอันดับ 1 ทิวลิป” (Tulip) และแบรนด์ผลิตภัณฑ์นม คู่แท้มืออาชีพ นกเหยี่ยวฟอลคอน (Falcon) ได้เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Tulip x Falcon จับคู่อร่อยเข้มข้น หลังจากในปี 2023 ที่มีการแจกสูตรและวิธีการทำเครื่องดื่ม 4 เมนูให้กับผู้ประกอบการ แล้วประสบความสำเร็จอย่างมาก

แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ ย่อมต้องพิเศษและแตกต่างจากเดิม โดยปีนี้แจกสูตรและวิธีการทำ เบเกอรี่ 2 เมนูใหม่ ได้แก่ เมนูเค้กช็อกลาวาชาไทย และ เมนูเค้กโรลโกโก้มะพร้าว รับรองได้ว่าผู้ประกอบการที่นำไปทำขาย ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความหลากหลายของเมนูเท่านั้น แต่ยังสามารถดึงดูดลูกค้า และสร้างยอดขาย-กำไรดีอย่างแน่นอน

 

ตอกย้ำ Purpose-driven “ทิวลิป นกเหยี่ยวฟอลคอน” มุ่งสนับสนุนผู้ประกอบการทุกระดับร้านค้า

จากจุดยืนของสองแบรนด์ “ทิวลิป” (Tulip) ผู้นำด้านผงโกโก้ที่มียอดขายอันดับ 1 โดยเป็นแบรนด์ลิขสิทธ์และจัดจำหน่ายโดยบริษัท แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กับ นกเหยี่ยวฟอลคอนแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์นมคู่แท้มืออาชีพ ภายใต้ผู้ผลิตเดียวกับโฟร์โมสต์ ต่างมี Purpose-driven เดียวกัน นั่นคือ ความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ใช้ในการทำเมนูเบเกอรี่และเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการทุกระดับร้านค้า ควบคู่กับการสนับสนุนธุรกิจ SME ทั้งร้านคาเฟ่ และเบเกอรี่ในการสร้างอาชีพ และเพิ่มโอกาสการเติบโตทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการ ด้วยการคิดค้นพัฒนาสูตรและวิธีการทำอาหารและเครื่องดื่มเมนูต่างๆ ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพของแบรนด์ทิวลิป และนกเหยี่ยวฟอลคอน เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำไปต่อยอดประยุกต์ให้เหมาะกับร้านค้าของตนเอง และขายได้จริง ในต้นทุนคุ้มค่า ราคาเป็นมิตร ทำให้สร้างกำไรเพิ่มขึ้น

ในปี 2023 “ทิวลิป” และ นกเหยี่ยวฟอลคอน ได้ผนึกกำลังริเริ่มแคมเปญ Tulip x Falcon จับคู่อร่อยเข้มข้น สร้างสรรค์เครื่องดื่ม 4 เมนู ได้แก่ โกโก้ชาไทย โกโก้โอเลี้ยง โกโก้นมนุ่ม และโกโก้มะพร้าว พัฒนาโดยทีมบาริสต้าของทั้ง 2 แบรนด์ ได้นำผลิตภัณฑ์ผงโกโก้ทิวลิปที่ให้รสชาติเข้มข้น กลิ่นโกโก้ชัด สีน้ำตาลเข้มสวย และกับผลิตภัณฑ์นม ข้นจืด – ข้นหวาน รวมถึงผลิตภัณฑ์นมสำหรับตีฟองของนกเหยี่ยวฟอลคอนมาเป็นวัตถุดิบหลัก พร้อมทั้งแจกสูตร – ขั้นตอนการทำอย่างละเอียด และแจกรูปภาพทั้ง 4 เมนูเครื่องดื่มให้กับผู้ประกอบการ เพื่อใช้ส่งเสริมการขาย และสื่อสารกับลูกค้า

หลังจากเปิดตัวแคมเปญเพียงไม่นาน ปรากฏว่าได้การตอบรับจากผู้ประกอบการอย่างสูง ทั้งเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อดูสูตร-วิธีการทำ และดาวน์โหลดป้ายเมนู สำหรับนำไปใช้ที่ร้าน รวมถึงกดติดตาม-สอบถามข้อมูลผ่านช่องทาง Facebook: https://www.facebook.com/Tulipcocoabrand และ https://www.facebook.com/Falconforprofessional  และสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของทั้งทิวลิป และนกเหยี่ยวฟอลคอนไปใช้ทำเมนูต่างๆ

จากความสำเร็จดังกล่าว ล่าสุด “ทิวลิป” และ นกเหยี่ยวฟอลคอน จึงเดินหน้าสานต่อ Collaboration นำแคมเปญ “Tulip x Falcon จับคู่อร่อยเข้มข้น อีกครั้งในปี 2024 ด้วยการต่อยอด Success Learning จากปีที่ผ่านมา พัฒนารังสรรค์เป็นเมนูเบเกอรี 2 เมนูใหม่ คือ “เค้กช็อกลาวาชาไทย” และ “เค้กโรลโกโก้มะพร้าว” ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ต้นทุนคุ้มค่าจากทิวลิป และนกเหยี่ยวฟอลคอน

พร้อมทั้งแจกสูตร และขั้นตอนการทำอย่างละเอียดให้กับผู้ประกอบการร้านเบเกอรี่แบบมีหน้าร้าน หรือร้านออนไลน์ รวมถึงร้านคาเฟ่ที่อยากมีเมนูเบเกอรี่ เพื่อให้บริการลูกค้าได้ครบทั้งเบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ตอกย้ำ Purpose-driven ของทั้ง “ทิวลิป” และ “นกเหยี่ยวฟอลคอน” ที่มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพในการนำไปทำเมนูเบเกอรี่และเครื่องดื่ม พร้อมทั้งพัฒนาสูตรและวิธีการทำให้กับผู้ประกอบการทุกระดับร้านค้า

 

ครีเอทเมนูเบเกอรี่สุดสร้างสรรค์ เพื่อผู้ประกอบการเอาใจลูกค้าสายหวาน

สำหรับพัฒนาและต่อยอดแคมเปญ Tulip x Falcon จับคู่อร่อยเข้มข้น เมนูเบเกอรี่ในปีนี้ แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับสูตรและขั้นตอนการทำ Step by Step ที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปทำตาม หรือประยุกต์ได้ง่าย จนเรียกได้ว่าผู้ประกอบการที่นำไปทำขาย ยังไงก็ปัง! เพราะทำแล้วขายได้จริง ทั้งสีสันและการตกแต่งหน้าเค้กสวยงาม น่าทานสุดๆ รสชาติเข้มข้น อร่อยลงตัวจากส่วนผสมคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นผงโกโก้ทิวลิป และผลิตภัณฑ์นมของนกเหยี่ยวฟอลคอน ด้วยต้นทุนที่เป็นมิตร จึงสามารถดึงดูดลูกค้า สร้างยอดขายและกำไรให้กับผู้ประกอบการได้มากยิ่งขึ้น

 

 

เริ่มกันที่เมนู “เค้กช็อกลาวาชาไทย” แนวคิดในการพัฒนาเมนูนี้มาจากการจับคู่รสชาติ “ชาไทย” สุดฮิตที่คนไทยและชาวต่างชาติชื่นชอบในเอกลักษณ์ความหอม สีสันสวยงาม ผสานกับ “โกโก้” ที่ให้รสชาติเข้มข้น ทำให้ได้เค้กสปันจ์โกโก้ แทรกด้วยครีมชาไทยตรงกลางระหว่างเนื้อเค้ก อร่อยกลมกล่อมเข้ากันได้ดี และฟินยิ่งขึ้นด้วย ด้วยซอสโกโก้ลาวาและซอสชาไทยลาวาที่หอมมันราดบนเนื้อเค้ก ช่วยเพิ่มความนุ่มละมุน ชูรสชาติโกโก้และชาไทยให้หอม-อร่อยแบบไม่คาดถึง สร้างโมเมนต์การทานเค้กให้สนุกและมีความสุขยิ่งขึ้น

 

 

ต่อด้วย “เค้กโรลโกโก้มะพร้าว” แนวคิดของการังสรรค์เมนูนี้ มาจากการนำเอาส่วนผสมแตกต่างคนละขั้ว อย่าง “ไส้ครีมมะพร้าว” ที่ให้ความหอมหวาน ตัดด้วย “โกโก้” ที่ให้ความเข้มข้น แล้วตกแต่งด้านบนด้วยช็อกโกแลตกานาช และ ครีมนมมะพร้าว หอมมันกลมกล่อม ให้ความนุ่มละมุน กลายเป็นเค้กเมนูใหม่ที่อร่อยลงตัวสุดๆ รับรองว่าผู้ประกอบการที่นำเมนูเค้กนี้ไปทำขาย หรือประยุกต์ให้เหมาะกับร้านตนเอง จะกลายเป็นอีกหนึ่งเมนูที่แสนอร่อย ถูกใจทุกคนแน่นอน

ถึงตรงนี้ หลายคนคงสงสัยกันแล้วว่าเบื้องหลังการเนรมิตเมนู “เค้กช็อกลาวาชาไทย” และ “เค้กโรลโกโก้มะพร้าว” ต้องใช้วัตถุดิบหลักผงโกโก้ทิวลิป และผลิตภัณฑ์นมนกเหยี่ยวฟอลคอลอะไรบ้าง ?!?

สำหรับโกโก้ ใช้ “ผลิตภัณฑ์ผงโกโก้ทิวลิป สีเข้ม” เหมาะกับเมนูที่ต้องการความเข้มข้นของรสโกโก้ หอมกลิ่นโกโก้ชัด และสีน้ำตาลเข้มสวย ตัวอย่างเมนู เช่น บราวนี่ เค้ก และเครื่องดื่มโกโก้ ตอบโจทย์ทั้งคุณภาพ และความคุ้มค่าคุ้มราคา

ขณะที่ส่วนผสมนมที่ช่วยเพิ่มความหอมมัน รสชาติและสีสันนุ่มละมุนให้กับเค้กยิ่งขึ้น ใช้ “ผลิตภัณฑ์ข้นจืดนกเหยี่ยวฟอลคอน” วัตถุดิบคุณภาพที่สามารถนำมาทำทุกเมนูเบเกอรี่ เพราะจะเสริมให้รสชาติเบเกอรี่มีความเข้มข้น หอมมันนม กลมกล่อม สีเบเกอรี่สวย ละมุน และช่วยให้เนื้อเบเกอรี่ละเอียด นุ่มฟู

 

แจกฟรีป้ายเมนู ภาพเมนู ใช้โปรโมทร้านเพิ่มยอดขาย

นอกจากแคมเปญ Tulip x Falcon จับคู่อร่อยเข้มข้น แจกสูตรและวิธีการทำเมนูเบเกอรี่แล้ว ยังได้แจกป้ายเมนู และ แจกภาพเมนูสำหรับให้ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ได้จริง หรือนำไปประยุกต์กับเมนูที่ร้านตัวเองได้ โดยผู้ประกอบการสามารถดาวน์โหลดที่ https://bit.ly/3ISZ6RO

เหตุผลที่ “ทิวลิป” และ “นกเหยี่ยวฟอลคอน” ออกแบบป้ายและภาพเมนูให้ผู้ประกอบการดาวน์โหลดฟรี เนื่องจากพบ Insight ว่า การมีป้าย หรือภาพเมนูที่สวยงาม น่าทาน และสื่อสารชัดเจน จะดึงความสนใจลูกค้ามาใช้บริการ ซึ่งช่วยเพิ่มโอกาสการขายให้กับผู้ประกอบการ ขณะเดียวกันยังเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ได้เช่นกัน

ไม่แค่นั้น ทั้ง “ทิวลิป” และ “นกเหยี่ยวฟอลคอน” ยังร่วมกันทำ Co-promotion ในช่องทางต่างๆ เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการได้นำวัตถุดิบคุณภาพมาต่อยอดรังสรรค์เมนูที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างดี นอกจากนี้ได้จัดกิจกรรมโปรโมทสนับสนุนผู้ประกอบการที่นำ 2 เมนูนี้ไปต่อยอดในกลุ่มเบเกอรี่ โซไซตี้ อีกด้วย

สำหรับผู้ประกอบการอยากลองทำเมนูเบเกอรี่สุดพิเศษนี้ สามารถดูรายละเอียดของสูตรและขั้นตอนการทำเพิ่มเติมได้ที่

สำหรับเมนู เค้กช็อกลาวาชาไทย https://bit.ly/3PCVJCe

สำหรับเมนู เค้กโรลโกโก้มะพร้าว https://bit.ly/3TyxCG3​

พร้อมหาซื้อผลิตภัณฑ์ ทิวลิป” และ “ฟอลคอน ได้ที่

– ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทิวลิป: Shopee Lazada และร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ LINE: @tulipcocoarista (มี @ ด้วย) และ Sino Family Shop on Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZS8XUtAQ4/

– ช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นกเหยี่ยวฟอลคอน: Shopee Lazada และร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ LINE: @falconclub (มี @ ด้วย) คลิก lin.ee/wAlt0Wk


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE