ฝากออมทรัพย์ รับดอกเบี้ยแบบประจำ “ธนชาต ULTRA SAVINGS” ตอบโจทย์ถอนสะดวก-ดอกเบี้ยสูง

  • 2.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

ถึงช่วงนี้เราจะเห็นภาคธุรกิจประกาศเข้าสู่ยุค Digital Transformation กันเป็นทิวแถว แต่ไม่ว่ารูปแบบธุรกิจจะถูกปรับเปลี่ยนไปอย่างไร ความคาดหวังที่เราต้องการจากการออมก็ยังคงเป็นเช่นเดิม เช่น ให้ดอกเบี้ยสูง ไร้ความเสี่ยง หรือสามารถเบิกถอนได้ตามใจ ซึ่งต้องบอกอย่างตรงไปตรงมาว่า…ไม่ใช่เงินฝากทุกประเภทที่จะให้คุณได้เช่นนั้น แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการเก็บออมเงินมากกว่าการนำไปลงทุนและมีความเสี่ยงตามมา ถ้าคุณต้องการผลประโยชน์งอกเงยขึ้นทุกเดือน ทุกปี และมีตัวเลขยืนยันได้แน่นอน เราคิดว่ามีช่องทางการออมที่น่าสนใจมาแนะนำ

เพราะเราเข้าใจไลฟ์สไตล์คนทำงานในปัจจุบัน แค่เวลาที่ต้องอยู่บนถนน เดินทางจากบ้านไปให้ถึงออฟฟิศ สะสางงานกองโต เคลียร์ปัญหา แก้ไขความยุ่งเหยิงที่เกิดขึ้นกับงานในแต่ละวัน ไม่นับเวลาที่ต้องใช้ไปกับการอัพเดทข่าวสาร ข่าวคราวเพื่อนฝูง แค่นี้ก็แทบจะหมดวัน ยังไม่ทันได้หยิบจับสางงานบ้านกองโต หรือแม้แต่เจียดเวลาไปออกกำลังกาย เรียกเหงื่อให้ตัวเอง แค่นี้ 24 ชั่วโมง ก็แทบจะละลายหายไปกับตา นี่ยังไม่รวมวันที่งานเยอะจนต้องหอบจากออฟฟิศกลับมาทำต่อที่บ้าน

01

ทั้งหมดนี้ ก็เพราะเราเข้าใจดีว่าชีวิตในแต่ละวันของคุณยุ่งเหยิงเพียงใด ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ดังนั้น…เรื่องการลงทุน การออม ปล่อยให้เป็นหน้าที่ที่เราจะช่วยแนะนำสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้คุณดำเนินชีวิตตามปกติแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องแบกรับขั้นตอนความวุ่นวายเพิ่มขึ้น พร้อมกับไม่ต้องเสียเวลาหรือเสียค่าความเสี่ยงใดๆ เพื่อเป็นการเรียนรู้! แค่เตรียมตัวรับผลประโยชน์จากการออมก็พอ

และสิ่งที่จะช่วยยืนยันว่าคุณเข้าข่าย สมควรได้รับประโยชน์จากการออมในครั้งนี้ คือ…การเป็นคนวัยทำงานที่มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 50,000 บาทต่อเดือน มีเงินเย็นอยู่ติดบัญชีมากกว่า 500,000 บาทขึ้นไป และแน่นอนว่าคุณต้องเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์การลงทุน ต้องการผลตอบแทนจากการออมที่น่าเชื่อถือกับสถาบันการเงินที่มีชื่อเสียงและวางใจได้

เรากำลังพูดถึง “UltraSavings” (อัลตร้าเซฟวิ่ง) ของธนาคารธนชาต ออมทรัพย์พิเศษแนวคิดใหม่ที่รวมเอาข้อดีของเงินฝากแบบออมทรัพย์และฝากประจำเข้าไว้ด้วยกัน ที่มาพร้อมสโลแกน “ฝากแบบออมทรัพย์ รับแบบประจำ” สร้างความแตกต่างให้กับการฝากออมทรัพย์ด้วยรูปแบบที่ช่วยสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้คุณ จากผลประโยชน์ที่น่าดึงดูดใจ อาทิ…ดอกเบี้ยสูง เหมือนเงินฝากประจำ , สะดวก ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ , คิดดอกเบี้ยทุกวัน รับดอกเบี้ยทุกเดือน

Ultra saving pic

ให้อัตราดอกเบี้ย สูงกว่ารูปแบบอื่น

สำหรับผู้ที่สนใจและมีวงเงินฝากตั้งแต่ 100,000 บาท แต่ไม่ถึง 10 ล้านบาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.50% ต่อปี ถือเป็นอัตราดอกเบี้ยตอบแทนสูงกว่าการออมในลักษณะเดียวกันเมื่อเปรียบเทียบกับออมทรัพย์อื่นๆ ซึ่งในวงเงินฝากระดับเดียวกันมักจะได้อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า 1.50% ต่อปี หรือไม่…ก็ต้องฝากเงินด้วยวงเงินที่มากกว่า 100,000 บาท เป็นต้น

เบิกถอนคล่องตัว ได้ตามความต้องการ

ถือเป็นอีกหนึ่งข้อดีและปลดล็อกรูปแบบการออมทรัพย์ เนื่องจาก Ultra Savingsมีสภาพคล่องสูงกว่าบัญชีเงินฝากประจำ ทำให้สามารถเบิกถอนได้โดยยังได้รับดอกเบี้ยตามเงื่อนไขข้างต้น นอกจากนี้ ผู้ฝากยังสามารถถอนได้ 2 ครั้งต่อเดือนโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม แต่การถอนเงินครั้งต่อไป (ภายในเดือนเดียวกัน) จะต้องเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 50 บาท

รับดอกเบี้ยรายเดือน ไม่ใช่แค่รายปี

การคิดอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากออมทรัพย์ประเภทดังกล่าว มีเงื่อนไข คือ ดิดดอกเบี้ยทุกวัน รับดอกเบี้ยทุกเดือน ไม่ต้องรอให้ครบปีจึงได้เห็นดอกเบี้ยงอกเงยบนบัญชี ยิ่งออมมากยิ่งเห็นผลประโยชน์ได้ชัดเจน

บางครั้ง การมองหาวิธีออมที่ให้ผลประโยชน์สูงมากก็มาพร้อมความเสี่ยงสูง ดังนั้น…จงเลือกการออมในรูปแบบที่คุณพึงพอใจ ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องเสียเวลาบริหารความเสี่ยงเพิ่มขึ้น.


  • 2.5K
  •  
  •  
  •  
  •