Heineken® พาคุณร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์ดนตรีระดับโลก แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดที่ใครก็ซื้อไม่ได้ !

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

จบลงไปแล้วอย่างสวยงามกับงาน Heineken® Presents Together Festival 2015 เมื่อวันที่ 8-9 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยงานนี้ก็ได้รับการตอบจากแฟนคลับชาว EDM เป็นอย่างดี เนื่องจากขนเอากองทัพดีเจระดับโลกมาอย่างคับคั่ง นำโดยดีเจอันดับ 1 ของโลก 2 ปีซ้อนอย่าง Hardwell ร่วมด้วย VINAI, W&W, Steve Aoki, Dubvision, Sander van Doorn และ Dyro บัตรเข้างานนับหมื่นใบจึงขายหมดเกลี้ยง กลายเป็น rare item ที่ใครๆ ก็อยากได้

บรรยากาศตั้งแต่เริ่มงานก็เต็มไปด้วยความคึกคัก ความสนุกสนานของแฟนคลับชาว EDM ที่เตรียมตัวกันเอาใจทุกดีเจแบบจัดเต็ม

Heineken6

Heineken2

Heineken5 Heineken1

แต่ความพิเศษของงาน ไม่ได้อยู่แค่การได้ร่วมเต้น ร่วมสนุกไปกับดีเจระดับโลกเท่านั้น เพราะ Heineken® ให้มากกว่านั้น ! ด้วยการนำความเอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มาให้แฟนคลับชาว EDM ที่เป็นผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกิจกรรม Heineken Unlock Together ตลอดเดือน เมษายน ที่ www.heineken-thai.com และ www.facebook.com/heineken

Heineken11

ซึ่งผู้โชคดีจากกิจกรรม Heineken Unlock Together ทั้ง 49 ท่านนั้น นากจากจะได้บัตรเข้าร่วมงาน Heineken® Presents Together Festival 2015 ท่านละ 2 ใบ แบบฟรีๆ แล้ว ผู้โชคดียังได้ไป meet & greet แบบแนบชิดติดตัวกับดีเจระดับโลกแบบที่ทุกคนจะต้องอิจฉาอีกด้วย !

Heineken8
Hardwell และผู้โชคดีจาก Heineken Unlock Together
Heineken12
Steve Aoki และผู้โชคดีจาก Heineken Unlock Together
Heineken4
DubVision และผู้โชคดีจาก Heineken Unlock Together
Heineken10
W&W และผู้โชคดีจาก Heineken Unlock Together
Heineken7
VINAI และผู้โชคดีจาก Heineken Unlock Together
Heineken3
Sander Van Doorn และผู้โชคดีจาก Heineken Unlock Together
Heineken9
Dyro และผู้โชคดีจาก Heineken Unlock Together

 

นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Heineken® ได้นำความเอ็กคลูซีฟแบบสุดๆ ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้และนำประสบการณ์ดนตรีใหม่ๆ เข้ามาในไทย อย่างย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน Heineken® ก็ได้เป็นผู้ร่วมริเริ่มจัดเทศกาล Hua Hin Jazz Festival เป็นเจ้าแรกๆ และถัดมาเมื่อไม่นานนี้ Heineken® ก็ได้นำ Sensation ซึ่งต้องยอมรับว่าแปลกแหวกแนวมากในช่วงที่นำเข้ามาในไทยแต่ก็ประสบความสำเร็จถล่มทลายเช่นกัน จนมาถึงปีนี้ Heineken® ได้นำประสบการณ์ดนตรี EDM ซึ่งกำลังอินอยู่ในกระแสพร้อมดีเจอันดับ 1 ของโลกเข้ามา ดังนั้น จึงกล้าพูดได้เลยว่า Heineken® เป็นผู้นำด้านกิจกรรมทางดนตรีระดับโลกในไทยอย่างเต็มตัว

และความเอ็กซ์คลูซีฟที่จะหาซื้อที่ไหนไม่ได้จาก Heineken® แบบนี้ ทีมการตลาดของ Heineken® แอบบอกมาแล้วว่า “ไม่ได้มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวแน่นอนในปีนี้” ดังนั้น แฟนๆ คอดนตรีชาวไทยไม่ว่าจะเป็นแนวไหน เตรียมรอกันเลยได้ว่า Heineken® จะขนความเอ็กซ์คลูซีฟรูปแบบใดมาอีกในปีนี้ !

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆ จาก Heineken® ได้ที่ Facebook.com/Heineken, IG : Heineken_TH, Twitter : @Heineken_TH


  •  
  •  
  •  
  •  
  •