ABC Application ใน AIS AIRCARD ประสบการณ์ใหม่ที่นักท่องเน็ตต้องลอง!!

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

AIS สร้างประสบการณ์ใหม่ในวงการอินเทอร์เนตไร้สาย ปล่อย ABC Application (Always Best Connected) ที่พร้อมใช้งานใน AIS AIRCARD รุ่น Google Chrome 3G 3.6 Mbps ที่นำเอาความสามารถในการจัดการการเชื่อมต่อสัญญาณเน็ตทั้ง 3G, wifi และEDGE+ ได้อย่างอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกในการท่องเน็ตได้อย่างราบรื่นทีเดียว

 

ปัจจุบันนี้ไลฟ์ไตล์การท่องโลกออนไลน์ดูจะมีบทบาทเข้ามาในชีวิตของทุกคนอย่างมาก  ซึ่งมาพร้อมกับอุปกรณ์การท่องเน็ตที่ทุกคนต้องมีติดตัวไว้  อย่าง AIRCARD ก็ถือเป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่ผมขอแนะนำ  เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนทุกการเชื่อมต่อบนโลกออนไลน์ผ่านโน๊ตบุ๊กจะเป็นเรื่องง่าย  ซึ่งหากคุณกำลังมองหาอยู่ ผมขอเสนอ AIS AIRCARD  เพราะเจ้า AIRCARD จากค่ายมือถือนี้ มาพร้อมคุณภาพจริงๆ ทั้งด้านเครือข่ายที่ตอนนี้ AIS เค้าเปิดให้บริการทั้ง 3G, Wifi และ EDGE+ (ช่วยให้ + เป็น superscript นะครับ) อย่าง EDGE+ เค้ามีครอบคลุมทุกที่ทั่วไทย ,  Wifi  ก็ร่วมกับ 3BB ให้บริการสัญญาณกว่า 25,000 จุด  พร้อมขยายถึง 50,000 จุดภายในสิ้นปีนี้ ส่วน 3G กับพื้นที่ใน 4 จังหวัดหลักคือ เชียงใหม่ หัวหิน โคราช ชลบุรี แถมเค้ากำลังจะขยายอย่างต่อเนื่อง   มาถึงเรื่องของคุณภาพสินค้าต้องบอกว่าสุดยอด !  เพราะมาพร้อมกับการใช้งานที่ง่าย และ เชื่อมต่อได้อย่างอัติโนมัติ สนุกไม่มีสะดุดในทุกที่  กับการทำตลาดของเค้าในเรื่องของ  Auto Connect และ Auto Roaming

Auto Connect: เน้นการใช้งานที่ง่าย ต้องขอบอกว่าง่ายจริงเพราะเพียงเสียบ AIS AIRCARD เข้ากับโน๊ตบุ๊กมันก็จะเปิดเข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ตให้อย่างอัตโนมัติ ง่ายกว่าเปิดคอมพ์ด้วยซ้ำ

Auto Roaming: เชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้อย่างอัตโนมัติ ทำให้ทุกการใช้งานของคุณราบรื่น

ด้วย  ABC Application. (Always Best Connected ) ที่เค้าคิดค้นมาฝังลงใน AIS Aircard  กับฟังก์ชั่นที่คุณเลือกเองได้

– Manual ผู้ใช้สามารถเลือกให้ AIS AIRCARD เชื่อมต่อเฉพาะสัญญาณเน็ต 3G, Wifi หรือ EDGE+ อย่างใดอย่างหนึ่งได้

– Automatic ระบบจะทำการเชื่อมต่อสัญญาณเน็ตให้อัตโนมัติโดยเลือกเชื่อมต่อเครือข่าย Wifi ให้ก่อนเป็นอันดับแรก (ถ้าพื้นที่นั้นมีสัญญาณ Wifi by AIS-3BB )  จากนั้นจึงเป็น 3G และ EDGE+ ตามลำดับ  อีกทั้งยังเปลี่ยนการเชื่อมต่อจาก 3G, EDGE+ แล้วมาเชื่อมต่อ Wifi ให้ทันที  และเมื่อออกจากพื้นที่ Wifi  ระบบก็จะกลับไปเชื่อมต่อ 3G, EDGE+ ให้โดยอัตโนมัติเช่นกัน

 

 

งานนี้ AIRCARD  ค่ายอื่นในตลาดคงต้องหนาวเลยทีเดียว และสำหรับราคาสินค้า และแพ็กเกจก็สุดคุ้ม

เริ่มต้น 1,490 บาท ฟรีเน็ต (EDGE+) 600นาที/เดือน นาน 4 เดือน และยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกเพียบ พร้อมสนุกกับ Package Wifi ได้ไม่จำกัดจ่ายเพิ่มเพียงแค่ 99 บาทต่อเดือน ส่วนใครอ่านแล้วสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ ก็สามารถเข้าไปดูที่ www.ais.co.th/mobileinternet หรือ AIS Shop ,เทเลวิซ และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ

 

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Uncle Puth
ให้กำลังใจกันโดย ชอบกดไลท์ ใช่กดเลิฟ มีประโยชน์กดแชร์