อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 1 ฝันของเด็กไทย หนึ่งเดียวที่ให้ได้

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

กลับมาอีกครั้งกับ โครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2015 (Allianz Junior Football Camp 2015) โครงการสานฝันให้กับเยาวชนไทย ที่รักกีฬาฟุตบอล ให้มีโอกาสได้เยือนสนามฟุตบอลระดับโลก อลิอันซ์ อารีนา เพื่อร่วมฝึกซ้อมกับนักฟุตบอลชื่อดังแห่งสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ประเทศเยอรมนี

หากให้กล่าวถึงโครงการฟุตบอลเยาวชนของไทยแล้ว โครงการนี้ถือเป็นโครงการเดียว ที่สามารถทำฝันของเด็กไทยให้เป็นจริงได้ โดยเฉพาะฝันเล็กๆของเด็กไทยทั่วประเทศที่รักกีฬาฟุตบอล และมีฝันที่จะได้ไปเยือนสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิค  ซึ่งมีเพียงอลิอันซ์ อยุธยา เท่านั้นที่ให้ได้

ajfc-Konkaen-event

วิดีโอเปิดตัว อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ สานฝันเด็กไทยพาไปเยือนสโมสร บาเยิร์น มิวนิค

httpv://youtu.be/KHfRQIqsIaM

และสำหรับปีนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ได้เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการให้โอกาสกับเยาวชนจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ ได้ร่วมดวลแข้งชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลรวม 1,200,000บาท เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชนฝีเท้าดี 8 คนได้ร่วมเข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลร่วมกับทีมเยาวชนสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในแคมป์ระดับเอเชีย ที่เมือง บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนการคัดเลือกให้เหลือเพียง 4 คนสุดท้าย เพื่อเข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลในแคมป์ระดับโลก ณ เมือง มิวนิค ประเทศเยอรมนีตามความฝันของนักเตะเยาวชนของไทย

นอกจากนี้ ทาง อลิอันซ์ อยุธยา ยังจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “อลิอันซ์ อยุธยา สานฝันปันสนามฟุตบอลให้น้อง” ด้วยการพัฒนาปัจจัยพื้นฐานของการเล่นฟุตบอลในกลุ่มเยาวชนทั่วไป ใน 9 จังหวัด โดยใช้งบประมาณปรับปรุง จังหวัดละ 200,000 บาท รวม 1,800,000 บาท พร้อมบริจาคลูกฟุตบอลอีก 125 ลูกให้แต่ละจังหวัด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสที่กลุ่ม อลิอันซ์ เยอรมนี ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของอลิอันซ์ อยุธยา ครบรอบ 125 ปี ของการดำเนินงานในปีนี้อีกด้วย

ajfc-CSR-สนามบอล

ความคืบหน้าของการแข่งขัน

โครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2015 ของปีนี้ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อเดือนที่แล้ว และการแข่งขันรอบคัดเลือกทั่วประเทศ ซึ่งแบ่งเป็น 9 เขต ก็ได้ดำเนินผ่านอย่างเข้มข้น เพราะทุกเขตทุกจังหวัด ต่างร่วมกันส่งนักเตะฝีมือเทพเข้าแข่งขันกันอย่างดุเดือด ซึ่งปัจจุบันได้แข่งขันเสร็จสิ้นไปแล้วทั้งหมด 4 เขต และทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศมีทั้งหมด 2 ทีม ได้แก่ น่าน และ ลำพูน ตัวแทนภาคเหนือตอนบน นครสวรรค์ และตาก ตัวแทนภาคเหนือตอนล่าง อุดรธานี และขอนแก่น ตัวแทนภาคอีสานตอนบน บุรีรัมย์ และนครราชสีมา ตัวแทนภาคอีสานตอนล่าง ซึ่งจากนี้จะเหลือการแข่งขันอีก 5 เขต เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่กรุงเทพมหานครในช่วงระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน – 3 กรกฏาคม ต่อไป

ajfc-Upper-North-(Chiangmai)

ajfc-Konkaen

ajfc-North--football

ajfc-football

สำหรับบุคคลทั่วไปอย่างเราๆ สามารถร่วมส่งแรงใจและร่วมลุ้นว่าทีมใดจะคว้าแชมป์ “อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2015” และ 8 นักเตะคนใด จะได้เป็นดาวเด่นของโครงการในฐานะตัวแทนประเทศไทยที่จะไปได้ถึงฝันที่ทาง คือการได้ไปเยือนให้มีโอกาสได้เยือนสนามฟุตบอลระดับโลก อลิอันซ์ อารีนา เพื่อร่วมฝึกซ้อมกับนักฟุตบอลระดับโลกแห่งสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ประเทศเยอรมนี 1 ฝันของเด็กไทย อลิอันซ์อยุธยา หนึ่งเดียวที่ให้

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่ www.footballforlifethailand.com หรือ ที่ https://www.facebook.com/AZAYfan

เด็กต่างจังหวัดหนึ่งคนพบกับความฝันที่เป็นจริง

httpv://youtu.be/dve8Hpi713U

สานฝันโอกาสของเด็กไทยไปเยือนบาเยิร์นมิวนิค .. อลิอันซ์อยุธยาหนึ่งเดียวที่ให้ได้

httpv://youtu.be/V5iOpBE28ds


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE