AP พลิกโฉม LIFE ONE WIRELESS เสิร์ฟคอนโดไฮเอ็นด์พร้อมนวัตกรรมล้ำ

  • 12.2K
  •  
  •  
  •  
  •  

AP_1

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ…ถ้าสารพัดโครงการ “ที่อยู่อาศัย” ในกรุงเทพฯ จะได้รับความนิยม เปิดตัวเมื่อไหร่ผู้คนแห่ไปจับจองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะกลุ่มคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลาง CBD เดินทางสะดวก แต่ดูเหมือนว่าโครงการย่าน ‘ใจกลางเมือง’ จะไม่มีให้เห็นบ่อยๆ โดยเฉพาะในทำเลระดับไฮเอ็นท์ที่ยากจะได้ครอบครองอย่าง ‘ถนนวิทยุ’ ในราคาเสนอขายต่อตารางเมตรที่ยังเอื้อมถึง

แต่ในมุมมองของยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์อย่าง “AP Thailand” หรือบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เจ้าตลาดคอนโดติดแนวรถไฟฟ้ากลับมองว่าทำเลที่เป็น Rare Item แบบนี้คือโอกาสที่ต้องเร่งเครื่องลุย!!!

AP_2

วิถีเมืองใหม่ที่ยืดหยุ่นไม่ยึดติดกรอบเดิมๆ

ดูเหมือน AP Thailand จะจับทางความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ได้ถูกทาง จึงตอบสนองด้วยโครงการที่เน้นโลเคชั่นใจกลางเมือง เดินทางสะดวกใกล้จุดเชื่อมต่อการเดินทาง รองรับแนวคิด “กรุงเทพฯ คือเมืองที่เป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง” เมื่ออาชีพการงาน การเรียน และความบันเทิงอีกมากมายล้วนอยู่ในเมืองหลวงแห่งนี้ นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนจำนวนมากจึงต้องการเข้ามาเป็นเจ้าของคอนโดในถนนเส้นนี้

เสิร์ฟ “LIFE ONE WIRELESS” เน้นคนเมืองรุ่นใหม่

การที่ AP เปิดตัวคอนโด Life โฉมใหม่กับแนวคิด Platform for Success เชื่อมต่อชีวิตในยุคดิจิทัลและเข้ามาทำตลาดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ถือเป็นการส่งสัญญาณเพื่อปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ ทั้งในส่วนของ Branding และ Products เสริมทัพคอนโดในเครืออย่าง The Address, RHYTHM และ Aspire ช่วยตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทั้งกลุ่มที่มองหาคอนโดราคา 4-5 ล้านบาท หรือหรูหราระดับไฮเอนด์แต่จับต้องได้ ซึ่งคอนโด Life เป็นความหวังที่ AP Thailand ต้องการนำเสนอเพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ช่วงอายุระหว่าง 26 – 40 ปี ซึ่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็มีการเปิดตัว Life Ladprao ตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่กับทำเลที่น่าสนและเดินทางสะดวกมาแล้ว

AP_3

เกาะเทรนด์ Digital Lifestyle

ยุคนี้ทุกธุรกิจล้วนปรับตัวจากอนาล็อกสู่ดิจิทัลทั้งสิ้น เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคนิยมใช้ชีวิตแบบผูกติดกับดิจิทัลแทบทุกอย่าง ในส่วนของ AP Thailand ก็เช่นกัน เห็นได้จากการพัฒนาช่องทางออนไลน์สำหรับเปิดจองคอนโดเป็นครั้งแรกกับโครงการล่าสุดคอนโดทำเลทองบนถนนวิทยุ พร้อมด้วย AP Digital Community แอปพลิเคชั่นควบคุมทุกอย่างแบบเรียลไทม์ผ่านมือถือ เช่น ปิด-เปิดระบบไฟฟ้าในห้องพัก จองใช้พื้นที่ส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น

มั่นใจเศรษฐกิจไทยไม่ร่วง ยอดขายคอนโดตามเป้า!

แม้หลายๆ ฝ่ายจะมองว่าภาพรวมเศรษฐกิจประเทศไทยยังดูดีไม่มีปัญหา แต่ความเชื่อมั่นในการใช้จ่ายเงินยังอยู่ในระดับต่ำ และถือเป็นเรื่องที่รัฐบาลต้องเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน แต่ไม่ว่าการสร้างความมั่นใจให้คนออกมาใช้จ่ายจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ล่าสุด AP ก็ออกมาประกาศตัวเลขยอดขายคอนโดในช่วงครึ่งแรกของปีนี้แล้ว กับยอดขายคอนโด 8,200 ล้านบาท มั่นใจจากการเปิดขายอีก 2 คอนโดใหม่ครึ่งปีหลัง จะช่วยโกยยอดขายคอนโดมิเนียมล็อตใหญ่ และทะลุเป้าหมายยอดขายคอนโดมิเนียมที่ตั้งไว้ที่ 12,400 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

AP_4

ดัน Life One Wireless ทำเลไฮเอ็นท์ ตอบโจทย์คนเมือง

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าปีนี้ AP Thailand เน้นการตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการคอนโดกลางเมืองและเดินทางสะดวก ล่าสุด เราจึงได้เห็นการเปิดตัวคอนโด “Life One Wireless” กับทำเลไฮเอ็นท์บนถนนวิทยุ ซึ่ง AP ชูจุดเด่นในการเป็นโลเคชั่นกลางเมือง เรียกว่าเป็นทำเลทองที่มีมูลค่าที่ดินสูงและยังยากต่อการเป็นเจ้าของอีกด้วย ขณะเดียวกันก็เดินทางสะดวกด้วยการเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท เพชรบุรี พระราม4 และสาทร นอกจากนี้ AP ยังชูจุดเด่นใกล้ชิดธรรมชาติด้วยการรักษาต้นไม้ขนาดใหญ่บนที่ดินเดิมเอาไว้ พร้อมเติมความสะดวกสบาย ใส่ความหรูหรา และมีโซนพักผ่อนแบบเน้นธรรมชาติไว้รองรับการใช้งานสไตล์คนเมือง

AP_5

สร้างความแตกต่าง และส่งมอบโครงการคุณภาพที่ดีที่สุด

สำหรับคอนโดมิเนียม Life One Wireless บนถนนวิทยุนั้น มีมูลค่าโครงการกว่า 6,400 ล้านบาท แบ่งเป็น 43 ชั้น จำนวน 1,344 ยูนิต กับแนวคิดในการออกแบบมุมมองจากภายในสู่ภายนอก รูปทรงอาคารตัว Z เปิดมุมมองห้องพักได้อย่างชัดเจนภายใต้ความรู้สึกแบบโรงแรม 6 ดาว พร้อมสวนขนาดใหญ่ 1 ไร่ พื้นที่พักผ่อนตกแต่งด้วยสายน้ำและน้ำตกเพื่อความผ่อนคลายบริเวณชั้น 10 และชั้น 42-43 ซึ่งเป็นดาดฟ้า ประกอบด้วยสระว่ายน้ำออกแบบให้เห็นวิวได้กว้างและยาวถึง 35 เมตร มีสวนเชื่อมระหว่าง 2 ชั้น ทำให้ได้พักผ่อนพร้อมกับชมวิวย่านเศรษฐกิจและแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมืองได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ห้องพักยังถูกออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย พร้อมขนาดพื้นที่ใช้สอยพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง อาทิ1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย   24–28 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35-45 ตารางเมตร และ 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย63 ตารางเมตร ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณปี 2563

AP_6

คอนโดไฮเอ็นท์ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เปิดจองออนไลน์เป็นครั้งแรก

เพราะกลุ่มเป้าหมายของโครงการดังกล่าวคือคนรุ่นใหม่ ซึ่งต้องการคอนโดไฮเอ็นท์ในเมืองเพื่อสะดวกในการเดินทาง การใช้ชีวิต และมีดิจิทัลไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์อย่างครบครัน พร้อมด้วยไวไฟเชื่อมต่อทุกพื้นที่สำหรับการพักผ่อน อาทิ ล็อบบี้ สวน และดาดฟ้าซึ่งมี Co-working Space ให้ใช้คุยและประชุมงานได้ด้วย ทั้งยังมีการเปิดตัวช่องทางออนไลน์สำหรับจองคอนโด Life One Wireless เป็นครั้งแรกของ AP อีกด้วย รองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของจริง! ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.00 – 24.00 น. https://ibooking.apthai.com/th/#/home

จากทำเลสุดยอดของทำเล ลาดพร้าว วิทยุ ตามด้วยพระราม 9

หลังจากปรับโฉมคอนโด Life สู่แนวคิด Platform for Success และเปิดตัวโครงการลาดพร้าวและถนนวิทยุแล้ว AP ยังเตรียมเปิดตัว Life อโศก-พระราม9 ภายใต้ความร่วมมือกับมิตซูบิซิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) เป็นโครงการใหญ่ส่งท้ายปีด้วยมูลค่ากว่า 9,000 ล้านบาท โดยคาดว่าจะเปิดขายอย่างเป็นทางในช่วงเดือนกันยายนนี้

AP_7

เอาเป็นว่า…ใครกำลังมองหาคอนโดบนทำเลไฮเอ็นท์อย่างถนนวิทยุในราคาที่จับต้องได้ Life One Wireless เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกแรกๆ ที่น่าสนใจ กับราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 170,000 บาทต่อตารางเมตร โดยจะเปิดจองผ่าน 2 ช่องทาง ด้วยการเปิดจองออนไลน์วันที่ 27 ก.ค. เวลา 20.00-24.00 น. ผ่านเว็บไซต์ https://ibooking.apthai.com/th/#/home และเปิดขายอย่างเป็นทางการ วันที่ 29 ก.ค. ณ สำนักงานขาย Life One Wireless ถนนวิทยุ

สัมผัสยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับพร้อมการผสานดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่พร้อมสนับสนุนทุกความสำเร็จของชีวิตที่ LIFE ONE WIRELESS ลงทะเบียนรับข้อมูลและส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท https://goo.gl/TyTdmb


  • 12.2K
  •  
  •  
  •  
  •