“พร้อมพงษ์” ทำเลทองที่นักลงทุนอสังหาฯ ไม่ควรพลาด

  • 424
  •  
  •  
  •  
  •  

Ashton_1

เมื่อพูดถึงย่านที่มีความหลากหลายที่สุดในกรุงเทพฯ “พร้อมพงษ์” มักจะเป็นชื่อแรกๆ ที่นึกถึง เนื่องด้วยเป็นทำเลที่มีการเติบโตสูง เต็มไปด้วยชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และยังเป็นทำเลที่นักลงทุนจับตามอง

เมื่อลองหาคำตอบว่าทำไมย่านนี้ถึงฮอตฮิต หลักๆ คงเป็นเรื่องการคมนาคมที่สะดวก โดยเฉพาะตามแนวรถไฟฟ้าที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าที่รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว อาทิ มิราเคิลมอลล์, เควิลเลจ, Gateway เอกมัย, The Emporium, The Em Quartier, The Emsphere ที่จะเปิดตัวในปีนี้

Ashton_2

ปัจจุบันราคาที่ดินโซนนี้ก็ปรับตัวสูงขึ้นทุกวัน เป็นไปตามกลไกของตลาดที่มีดีมานด์สูง ยิ่งส่งให้พร้อมพงษ์เป็นทำเลทองที่พรีเมี่ยมสุดๆ และไม่ใช่แค่ศูนย์การค้าที่มองเห็นศักยภาพการเติบโตนี้ อนันดาฯ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ก็ได้จับจองที่ดินในย่านนี้ โดยปักหมุดที่ซอยสุขุมวิท 41 ช่วงระหว่าง BTS สถานีพร้อมพงษ์ และทองหล่อ ในโครงการ Ashton Residence 41 คอนโดมิเนียม Low-Rise สูง 8 ชั้น รวม 79 ยูนิต ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Start Here, Go Anywhere ทุกไลฟ์สไตล์ใกล้แค่เอื้อม” เดินทางสะดวกสบายอยู่ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์เพียง 600 เมตร เชื่อมต่อไปรถไฟใต้ดินสถานีสุขุมวิทได้ง่ายแค่ 1 สถานี อีกทั้งยังเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้ง และศูนย์กลางทางธุรกิจหลายแห่งในกรุงเทพฯ ได้ง่าย

Ashton Residence 41 เป็นคอนโดมิเนียม Low-Rise สุดหรูแบรนด์แรกของ Ashton โดยตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่กว่าๆ ใจกลางสุขุมวิทซึ่งหาได้ยากแล้วในย่านนี้ ถือเป็นกำไรสำหรับผู้ซื้อ ทั้งในแง่ของการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือซื้อเพื่อการลงทุน ในราคาเริ่มต้น 16 ล้านบาท

Ashton_3

ด้วยความที่มีพื้นที่จำกัด ความท้าทายของ Ashton Residence 41 จึงอยู่ที่การจัดสรรพื้นที่ทุกตารางเมตรให้คุ้มค่าทั้ง 2 อาคาร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Automatic Parking ที่จอดรถใต้ดิน, สวนบนดาดฟ้าทั้ง 2 อาคาร ที่ออกแบบมาเพื่ออให้ผู้อยู่อาศัยได้รับลมสบายๆ มองวิวกรุงเทพฯ ในมุมสูง รวมถึงกำแพงต้นไม้จากพื้นถึงดาดฟ้า ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า-สตรีม และที่สำคัญคุณสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ เพราะมีพื้นที่พิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ

เมื่อดูจากไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักธุรกิจ นักลงทุน หรือผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว Ashton Residence 41 ถูกออกแบบมาอย่างเข้าใจกลุ่มเป้าหมาย ยกระดับการอยู่อาศัยด้วยความพิถีพิถันทุกองค์ประกอบ เหมือนงานศิลปะระดับลักส์ชัวร์รี่ สะท้อนความภาคภูมิใจของผู้อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก

อย่างที่ทราบกันว่า การลงทุนกับอสังหาฯ มูลค่าสินทรัพย์จะเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา ยิ่งอยู่บนทำเลทอง ความต้องการในอนาคตยิ่งสูงขึ้น และราคาก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หากใครกำลังมองหาคอนโดฯ ใจกลางสุขุมวิท

สามารถศึกษาข้อมูล Ashton Residence 41 ไว้เป็นตัวเลือกได้เช่นกัน Link


  • 424
  •  
  •  
  •  
  •