ไขข้อสงสัย ทำไมโครงการใหม่จากแสนสิริ “บ้านแสนธรรมดา” ถึงราคาเริ่มต้นแค่ 100 บาท

  • 11K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

เราทุกคนล้วนอยากมีส่วนในการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้สังคมดีขึ้น แต่จะมีวิธีไหนล่ะ ที่ตอบโจทย์ ตรงกับใจเรามากที่สุด บางคนเลือกที่จะทุ่มแรงกายในการสร้างประโยชน์ บางคนเลือกแบ่งปันความรู้ที่มีให้แก่ผู้อื่น หรือบางคนอาจไม่มีเวลา แต่พร้อมที่จะสนับสนุนด้านการเงินให้กับทุกภาคส่วนที่จะนำเงินนั้นไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

แสนสิริ จัดให้กับแคมเปญล่าสุด “บ้านแสนธรรมดา จากแสนสิริ เริ่มเพียง 100 บาท” ที่เปิดหนังโฆษณามา ร้อยทั้งร้อยต้องคิดแว่บแรกว่าเป็น โครงการบ้านใหม่แน่ๆ แต่ดูไปดูมาก็ถึงบางอ้อว่า บ้านแสนสิริโครงการไหนนะ ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท จะเป็นไปได้ยังไงกัน?

ถ้าใครยังไม่ได้รับชมโฆษณาแสนธรรมดานี้ มาชมโฆษณาตัวใหม่ของแสนสิริได้ที่นี่

บ้านแสนธรรมดา จาก แสนสิริ | Baan San Thammada by Sansiri

httpv://youtu.be/tkLBk5Rbgmk

ดึงดูดด้วยความธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

ทุกครั้งที่แสนสิริเปิดตัวโครงการใหม่ โดยปกติจะนำเสนอความพิเศษของสิ่งอำนวยความสะดวกและความสวยงามหรือจุดขายโครงการที่โดดเด่น แต่สำหรับบ้านแสนธรรมดา แสนสิริได้นำ “ความธรรมดา” มาเป็นไอเดียหลักในการเล่าเรื่องในชีวิตประจำวัน ที่พูดถึงเรื่องของก๊อกน้ำที่มีน้ำไหลทุกครั้ง เมนูอาหารสุดแสนธรรมดา ความปลอดภัยจากที่บ้าน รวมถึงราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท ซึ่งเราอาจจะไม่เคยให้ความสำคัญเท่าไรนัก เพราะเรามีของแสนธรรมดาพวกนี้อยู่แล้วแต่สำหรับน้องๆ ที่ขาดแคลน การได้รับสิ่งเหล่านี้จากความร่วมมือของทุกคน ความธรรมดาจะเปลี่ยนเป็นความพิเศษในทันที

Baan_San_Thammada_by_Sansiri_1.1 Baan_San_Thammada_by_Sansiri_1.2

นำแนวคิดองค์กรมาเป็นส่วนหนึ่งในการทำ CSR

แสนสิริ ซึ่งเป็นผู้นำด้านอสังหาฯ ของประเทศไทย ต้องการนำแนวคิดที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์องค์กรเข้ามาผูกกับการทำ CSR ซึ่งแสนสิรินำคำว่า “บ้าน” มาตีความหมายให้ลึกลงไปกว่าการเป็นเพียงสิ่งก่อสร้าง แต่คือความรู้สึกปลอดภัย ความสุขที่ได้อยู่ภายในบ้าน จึงต้องการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เด็กๆ ด้อยโอกาส ให้ได้เข้าถึงสิทธิขั้นพื้นฐานที่เขาควรจะได้รับ

Baan_San_Thammada_by_Sansiri_2

จับมือกับองค์กรช่วยเหลือระดับโลก อย่าง UNICEF

เป็นเวลากว่า 7 ปีที่แสนสิริและองค์การยูนิเซฟ (UNICEF) มีวิสัยทัศน์ร่วมกันและใส่ใจกับปัญหาเด็ก ใครจะไปนึกว่า “แคมเปญบ้านแสนธรรมดา” จะเป็นโครงการ CSR ของแสนสิริโครงการแรกที่จัดตั้งขึ้นเพื่อระดมทุนให้กับองค์การยูนิเซฟ เพื่อนำไปช่วยเด็กไทยทั่วประเทศใน 4 ด้าน ทั้งการศึกษา ยุติความรุนแรง ความปลอดภัย และสุขภาพที่ดี ซึ่งการร่วมมือกับองค์กรช่วยเหลือสังคมระดับโลกนี้ จะยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเงินบริจาคทุกบาททุกสตางค์ ว่าจะแปรเปลี่ยนเป็นความพิเศษได้อย่างทั่วถึง

Baan_San_Thammada_by_Sansiri_3.2 Baan_San_Thammada_by_Sansiri_4.2

การบริจาคบนแพลตฟอร์มดิจิทัลครั้งแรกของแสนสิริ

เป็นการประเดิมการบริจาคเงินรูปแบบใหม่ที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้บริจาคอย่างมาก ตอบรับกับกระแสโมบายล์ แบงก์กิ้ง โดยจะเป็นการใช้ E-Donation QR Code ที่เพียงแค่สแกนจากแอปฯ ธนาคาร ก็สามารถบริจาคตรงเข้าบัญชีของทางยูนิเซฟได้ทันที และสำหรับผู้ที่ต้องการลดหย่อนภาษีก็สามารถระบุความต้องการได้ภายในแอปฯ จากนั้นระบบจะจัดการส่งข้อมูลไปที่กรมสรรพากรเพื่อออกใบลดหย่อนภาษี

Baan_San_Thammada_by_Sansiri_5

ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนชีวิตเด็กๆ ให้ดีขึ้น เปลี่ยนความธรรมดาให้กลายเป็นความพิเศษได้ง่ายๆ ที่ https://www.Sansiri.com/BaanSanThammada เริ่มต้นเพียง 100 บาท อาจดูไม่มาก แต่ถ้าเราทุกคนช่วยกันคนละนิดคนละหน่อย การเปลี่ยนแปลงที่ดีจะสามารถเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

#บ้านแสนธรรมดา #BaanSanThammada #SansiriSocialChange #SansiriForUnicef

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 11K
  •  
  •  
  •  
  •