บ้านแสนสิริ พัฒนาการ บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่เริ่มต้นจาก “ความรัก”

  • 10.1K
  •  
  •  
  •  
  •  

นิยามระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ไม่จำเป็นต้องมีคำว่า“หรู”

แสนสิริ อีกแบรนด์อสังหาฯ ที่ให้ความสนใจเรื่องการสื่อสารตลาดและแบรนด์ในระดับแถวหน้า และยังพยายามสร้างประสบการณ์ผ่านการสื่อสารแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย

แนวคิดดังกล่าวทำให้แสนสิริ พยายามมองหารูปแบบการทำการสื่อสารการตลาดที่จะช่วยให้สามารถเข้าถึงและครองใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้ได้ดียิ่งขึ้น

เป็นที่รู้ดีว่าผู้บริโภคยุคนี้ มักเลือกที่จะมองหาสิ่งที่มีความเชื่อมโยงกับตัวเอง ดังนั้นการสื่อสารของแบรนด์ยุคนี้จำเป็นต้องเข้าใจตัวตนและความต้องการลูกค้าก่อนจะสื่อสาร โดยเฉพาะสำหรับตลาดกลุ่มผู้บริโภคในระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่และลักซ์ชัวรี่ที่มีกำลังซื้อสูง

ในด้านพฤติกรรมการซื้อของลูกค้ากลุ่มนี้มักจะมีความแตกต่างจากการสื่อสารในกลุ่มลูกค้าระดับอื่น โดยจะให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมากที่สุด ต้องการจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดจริงๆ เพื่อให้คนที่เขารักมีความสุขในทุกๆ วันตั้งแต่ลืมตาตื่นจนถึงยามเข้านอน โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงการเลือกซื้อ ‘บ้าน’ แล้ว ลูกค้ากลุ่มนี้ยิ่งใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นทำเล การออกแบบ รูปแบบสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน การคัดเลือกวัสดุ ฯลฯ เพราะบ้านคือสถานที่ๆ ทุกคนได้ใช้เวลาแห่งความสุขอยู่ร่วมกัน ดังนั้นจึงต้องเป็นบ้านที่ตอบโจทย์คนในครอบครัวอย่างครบถ้วน และสร้างความรู้สึก ‘ตกหลุมรัก’ได้ตั้งแต่เมื่อแรกเห็น

ลูกค้ากลุ่มนี้ยังมีความหลงใหลในสิ่งที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความหาได้ยาก การได้เป็นเจ้าของสิ่งที่มีความพิเศษแบบนี้ ทำให้พวกเขารู้สึกภาคภูมิใจและเชื่อมั่นว่าเขาจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด รสนิยมของคนกลุ่มนี้จึงมักจะได้รับการชมเชยอยู่เสมอ เพราะเขาจะมองเห็นในความแตกต่างอันล้ำค่าของสิ่งต่างๆอย่างลึกซึ้ง

ซึ่งจากการเข้าใจว่าลูกค้าตลาดบ้านระดับบน ไม่ได้มองปัจจัยเรื่องราคาเป็นอันดับแรกๆ แต่ให้ความสำคัญกับการเลือกที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกมีคุณค่าทางจิตใจและความมีรสนิยมมากกว่า แนวคิดการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับแฟล็กชิพโครงการล่าสุด ‘บ้านแสนสิริ พัฒนาการ’ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ของค่ายแสนสิริในปีนี้ ที่หลายคนจับตารอคอย  จึงได้วางกลยุทธ์การนำเสนอคอนเทนต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย จากการทำการบ้านมาอย่างดี

บ้านแสนสิริ พัฒนาการ

บ้านแสนสิริ พัฒนาการ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจครั้งใหม่จากแสนสิริ

เมื่อเป็นโครงการสำคัญ ในด้านกลยุทธ์การสื่อสาร สิ่งที่แสนสิรินำเสนอ คือความพิเศษแตกต่างที่ก้าวไปสู่อีกระดับของการใช้ชีวิต โดยแสนสิริไม่เพียงนำเสนอแต่ความสมบูรณ์แบบ และสะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตของความสุขสูงสุดของการอยู่อาศัยแบบเหนือระดับ แต่อีกสิ่งที่แสนสิริ ได้เติมเต็ม คือภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ “บ้าน” ที่ลึกซึ้งมากกว่านั้น

ในการสื่อสารแบรนด์สู่ลูกค้ากลุ่มนี้จึงนำเสนอภาพลักษณ์ในเชิง Emotional” ผ่านแนวคิด ‘Because Love is Love’ เพราะ รัก คือ รักมาเป็นคีย์เมสเสสหลักในการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมาย เพราะแสนสิริเชื่อว่าคนกลุ่มนี้ทราบดีว่าทุกเหตุผล ทุกความเชื่อ และทุกความสำเร็จที่เกิดขึ้นในชีวิต ย่อมมีจุดเริ่มต้นมาจาก “ความรัก” ซึ่งเป็นความรักในหลากหลายมิติ ทั้งความรักในสิ่งที่ตัวเองชอบ ความรักในงานที่ทำ ความรักในคนรอบข้าง และที่สำคัญที่สุด คือความรักในครอบครัว เป็นต้น

และเมื่อมี “ความรัก” เกิดขึ้นแล้ว ก็จะนำมาสู่การให้ความสำคัญและมีความพิถีพิถันในการใช้ชีวิต ซึ่งจะให้ความสำคัญกับ “ทุกรายละเอียด” ทั้งสิ่งที่จับต้องได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ แต่รู้สึกได้อย่างเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก

บ้านแสนสิริ พัฒนาการ

นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญของการหยิบเมสเสส เรื่อง “ความรัก” มาสู่ภาพยนตร์โฆษณาของ บ้านแสนสิริ พัฒนาการ ที่ถ่ายทอดให้เห็น “ความรัก” ในสไตล์ลูกบ้านแสนสิริ หากเอ่ยว่าความรักของลูกบ้านแสนสิริเป็นแบบไหน ก็ได้สะท้อนออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ทั้งหมด

นั่นคือความรักที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ ธรรมชาติ หรือวัตถุ และเมื่อรักแท้เกิดขึ้นแล้ว ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็หยุดเราจากสิ่งเหล่านั้นไม่ได้ จะเหลือก็เพียงเหตุผลข้อเดียวที่ตอบคำถามทุกสิ่ง “เพราะรักคือรัก”

httpv://youtu.be/kYeSgRgbovA

นับเป็นการสร้างประสบการณ์ และคุณค่าทางความรู้สึก ที่ให้ความสำคัญในเรื่องจิตใจ ความ Beyond ความลึกซึ้ง เพื่อยกระดับแบรนด์ในความรู้สึก

แต่ละซีนของภาพยนตร์โฆษณาชุด “เพราะ รัก คือ รัก” คือสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องเอ่ยกล่าวถึงที่มา หรือเหตุผล หากเป็นการแสดงออกผ่านการกระทำและผ่านภาพความรู้สึกที่นำเสนอในภาพยนตร์ชุดนี้

โดยจากคีย์เมสเสสดังกล่าวทั้งหมด ถูกสะท้อนให้ผู้ชมจะได้เห็นบรรยากาศความรักผ่านกิจกรรมต่างๆของครอบครัวอบอุ่นขนาดใหญ่ ครอบครัวหนึ่ง ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกหลายเจนเนอเรชัน

Baan_Sansiri_Pattanakarn_3

TVC ชุดนี้ถ่ายทอดความรักในทุกรูปแบบ ผ่านทุกมุมของตัวบ้านและโครงการ

สอดแทรกไปกับบรรยากาศความรักของครอบครัวหนึ่ง ครอบครัวใหญ่ที่มีความรักเป็นรากฐานสำคัญ ในการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ผ่านกิจกรรมแต่ละอย่างในชีวิตประจำวันที่ทำร่วมกันใน “บ้าน” อันเป็นที่รักของทุกคน

บ้านแสนสิริ พัฒนาการ

‘Because Love is Love’ เพราะรัก คือ รัก คือความตั้งใจนำเสนอภาพลักษณ์ ที่ตอบโจทย์แนวคิด“บ้านแสนสิริ พัฒนาการ” ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของความรักและเป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งการอยู่อาศัยที่สามารถส่งต่อความภาคภูมิใจได้อย่างไม่รู้จบ ผ่านกิจกรรมต่างๆ และปฏิสัมพันธ์ที่เกิดจากความรักของสมาชิกในบ้าน ทุกช่วงวัย ซึ่งความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทำให้ภาพยนตร์ชุดนี้สามารถถ่ายทอดบุคลิกของแบรนด์ ผ่านเรื่องราวที่ไม่ได้ประทับใจเฉพาะกลุ่มลูกค้า แต่ยังประทับใจคนที่ได้ชม

Baan_Sansiri_Pattanakarn_5

การสร้าง Experience ผ่านแต่ละซีนของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะทำให้ผู้ชมได้เห็นบรรยากาศความรักไปพร้อมกับบรรยากาศของบ้านที่ผู้อยู่อาศัยจะรู้สึกได้ว่า “ยิ่งอยู่ ยิ่งรัก”

นั่นเป็นสิ่งที่แสนสิริกล้าการันตีความพิเศษที่เหนือกว่า การนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยมากว่า 34 ปี ที่สั่งสมจนตกผลึกก่อเกิดเป็นผลงานการสร้างสรรค์โครงการบ้านเดี่ยวแฟล็กชิพระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ลำดับล่าสุดนี้

“เพราะรัก คือ รัก” ยังสะท้อนความรักที่เชื่อมต่อระหว่างรุ่นสู่รุ่น ที่ยังเป็นหัวใจในการออกแบบของบ้านแสนสิริ

โดยการออกแบบ “บ้านแสนสิริ พัฒนาการ” นำสถาปัตยกรรมที่งดงามเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหล ตัวบ้านที่คงความคลาสสิค และทรงคุณค่าในทุกมิติ ผ่านแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมยุครีเจนซี่ (RegencyStyle) จากประเทศอังกฤษ มีทั้งความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัว และฟังก์ชันครบครันเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสมาชิกทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัว ในทุกมิติ

Baan_Sansiri_Pattanakarn_6

โดยเมื่อพื้นที่อยู่อาศัยเป็นตัวกำหนดความหรูหรา สง่างาม ควบคู่กับความร่วมสมัย และการใส่ใจในการเลือกวัสดุ ทุกรายละเอียดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์รีเจนซี่ ซึ่งเป็นความเฉลียวฉลาดในการสร้างสรรค์ในทุกพื้นที่ให้มีความยืดหยุ่นระหว่างการอยู่อาศัยและตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ผลลัพธ์คือบ้านที่สง่างามแต่อบอุ่น เต็มไปด้วยแสงธรรมชาติ กับความเป็นอยู่ที่โมเดิร์นแต่ยังมีกลิ่นอายของความคลาสสิก ทำให้รู้สึกได้ถึงความรักที่อบอวลไปทั่วทุกพื้นที่ในบ้าน

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ยังสะท้อนถึง ความรักที่อบอวลในทุกพื้นที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเริ่มต้นที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านตั้งแต่ 459 ตร.ม. ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่ใช้สอย 941 ตร.ม. อยู่ได้ถึง 4 รุ่น แต่ความเป็นอยู่ภายในบ้านยังเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว นี่คือเหตุผลที่ทำให้บ้านแสนสิริ พัฒนาการ เหมาะกับการเป็นศูนย์รวมความรักที่ไม่เคยสิ้นสุดจากรุ่นสู่รุ่น

ในด้านโลเคชั่น กับการได้ใช้ชีวิตบนทำเลที่ดีที่สุดที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เชื่อมต่อเข้าศูนย์กลางทางด้านไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ของกรุงเทพอย่างย่านทองหล่อ เอกมัย และสุขุมวิทได้โดยใช้เวลาเพียง 10-15 นาที และแวดล้อมไปด้วยเส้นทางคมนาคมเข้าสู่ใจกลางเมืองที่ครอบคลุมและสะดวกสบาย (เช่น โรงเรียนนานาชาติ แหล่ง Shopping แหล่ง Hangout และโรงพยาบาลต่างๆ ฯลฯ) คืออีกจุดเด่นที่แสนสิริพยายามสื่อสาร

Baan_Sansiri_Pattanakarn_7

แถมท้ายด้วย ความรักในความเอ็กซ์คลูซีฟ กับการเป็นหนึ่งใน 36 ครอบครัวที่เป็นเจ้าของพื้นที่ 37 ไร่ของโครงการบ้านแสนสิริ พัฒนาการ พร้อมกับคลับเฮาส์ที่เพียบพร้อมไปด้วยฟิตเนส Tea Room Barbecue Area สระว่ายน้ำ พร้อมสระเด็ก จากุชซี่ และครั้งแรกกับ Golf Simulator พร้อมภูมิทัศน์ที่ออกแบบอย่างสวยงามทั้งสวนส่วนกลาง และทะเลสาบ

นอกจากนี้อีกหนึ่งความเหนือระดับ คือสิทธิพิเศษต่างๆ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับเจ้าของบ้านในโครงการเพื่อตอบสนองต่อรสนิยมและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์ในทุกด้าน ที่เปรียบเสมือนการสร้างมูลค่าเพิ่มที่มากกว่าการได้เป็นเจ้าของพื้นที่แต่ละยูนิต  คือบริการระดับเวิลด์คลาสจาก Quintessentially ผู้ช่วยด้านไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเรื่องการจัดงานสำคัญให้กับราชวงศ์อังกฤษเพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในแบบลักซ์ชัวรี่แท้จริง และเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบด้วยบริการจาก Plus Concierge

สำหรับ โครงการบ้านแสนสิริ พัฒนาการ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 37 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 36 ยูนิต  ในซอยพัฒนาการ 30 ซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะใกล้ย่านเศรษฐกิจอย่าง New CBD สนนราคาเริ่มต้นที่ 65 ถึง 240 ล้านบาท ซึ่งผ่านมาเพียงแค่ 3 เดือนหลังจากเปิดตัวโครงการ (โครงการเปิดตัววันที่ 7 มิถุนายน 2561) ได้สร้างปรากฏการณ์ยอดขายที่พุ่งไปแล้วเกินกว่า 65% ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ถึงการเป็นผู้นำในวงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่มีความโดดเด่นในเรื่องโลเคชั่นและดีไซน์จนได้รับการยอมรับในวงกว้าง ซึ่งดูได้จากยอดการนัดหมายขอเข้าเยี่ยมชมโครงการที่มีไม่ขาดสาย และเสียงชื่นชมระดับ Talk of The Town ที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ตั้งแต่ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ออกมา

อ่านถึงตรงนี้แล้ว หากใครสนใจอยากเข้าชมโครงการบ้านแสนสิริ พัฒนาการ บ้าง ก็สามารถติดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ โทร.1685 / www.sansiri.com/baansansiri

#BaanSansiri #เพราะรักคือรัก #BecauseLoveIsLove


  • 10.1K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE