“น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ คราวนี้ถือได้ไม่ผิดกฎหมาย

  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  

DSCF3271-higlight

หลังจากมีกระแสดราม่าจากโลกออนไลน์ไปหมาดๆ “ช้าง” ก็ยังคงเดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด “ช้าง” ได้เปิดตัว “น้ำดื่มช้าง” ที่ปรับโฉมใหม่ พร้อมกับแคมเปญ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” และยังจัดกิจกรรมถ่ายภาพ 90 องศา “Chang New Look Inspiration Zone” ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ เรียกได้ว่า “ช้าง” อัดแคมเปญส่งท้ายปีอย่างเต็มที่ เรียกคืนความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคอย่างเต็มกำลัง

DSCF3257DSCF3231

แนวคิดการปรับโฉมใหม่

“น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่นั้นยังคงเน้นอัตลักษณ์ของแบรนด์ “ช้าง” อยู่เหมือนเดิม เพราะเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภครู้จักดี แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือ ลายเส้นที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของสายน้ำ ล้อมรอบโลโก้ช้างน้ำพุ เพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้บริโภค โดยการใช้สีเขียว ซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ช้าง สะท้อนความเป็นธรรมชาติ ความสดชื่น และปลอดภัย นับเป็นสิ่งสำคัญของภาพลักษณ์น้ำดื่มที่จะต้องทำให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจ และพึงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถหาซื้อ “น้ำดื่มช้าง” ในรูปแบบขวด PET ในขนาด 350 มล. 600 มล.และ 1.5 ลิตร ซึ่งจะเริ่มทยอยวางขายในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

DSCF3270

“Chang New Look Inspiration Zone”

นอกจากการปรับโฉมใหม่แล้ว ช้างยังได้จัดบูธถ่ายภาพแบบ 90 องศา “Chang New Look Inspiration Zone” ที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมสนุกถ่ายภาพเก๋ๆ และแชร์ไปยังโลกออนไลน์ โดยจะมีการนำไปตั้งในย่านต่างๆ ของกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ อาทิ โรงภายนตร์เอเชียทีค, เซ็นทรัลเวิร์ล, สยามเซ็นเตอร์, สยามพารากอน ในส่วนของต่างจังหวัด อาทิ จังหวัดชลบุรี อุบลราชธานี ขอนแก่น พิษณุโลก เชียงใหม่ สงขลา สุราษฏร์ธานีธานี และบุรีรัมย์ ซึ่งเราสามารถไปร่วมสนุกได้ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

DSCF3234 DSCF3238

DSCF3243

คุณเอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า “จากการวางแผนและพัฒนาด้านการออกแบบมานานหลายเดือน  “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่จะเพิ่มสีสันใหม่ให้กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ เรามั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค พร้อมกันนี้ช้างยังสร้างสรรค์แคมเปญสื่อสารการตลาด ผ่านคอนเซ็ปต์ “มองมุมใหม่ สีสันใหม่” เพื่อส่งเสริมการปรับโฉมของ “น้ำดื่มช้าง” โดยหวังว่าจะเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยกิจกรรมถ่ายภาพ Snap – Share – Win ทางสื่อออนไลน์ ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการเปลี่ยนมุมมองจะทำให้คุณเห็นโลกใบใหม่ที่มีสีสันใหม่ๆ ในชีวิต สื่อสารไอเดียผ่านการถ่ายภาพสุดครีเอทีฟ

โดยนำสถานการณ์ความสนุกของกลุ่มเพื่อนสนิทที่มีช่วงเวลาที่ดีจากสิ่งบันดาลใจรอบตัว โดยโฆษณาชุดนี้ได้เผยแพร่จะผ่านสื่อโฆษณา อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ ป้ายโฆษณา สื่อพิมพ์ สื่อออนไลน์ และ โซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีการจัด Chang New Look Inspiration Zone บู๊ทถ่ายภาพแบบ 90 องศา ที่พร้อมอัพโหลดภาพสู่โซเชียลมีเดียของทุกคนได้ทันที”

chang-700


  • 2
  •  
  •  
  •  
  •