ตีโจทย์ “คอนโดไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย” แต่ไลฟ์สไตล์ต้องลงตัว! “Chapter ทองหล่อ 25” คอนโดใหม่ บน “ทำเลที่เป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์”

  • 890
  •  
  •  
  •  
  •  

พูดถึง “ทองหล่อ” คุณนึกถึงอะไร? นอกจากเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมที่หลากหลาย กิน ดื่ม เที่ยว ศิลปะ ดนตรี ที่ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นใหม่ต้องมาเปิดตัวที่นี่ก่อน ทำให้เราได้เห็นร้านอาหาร คาเฟ่ หรือแม้แต่แหล่งแฮงเอาท์ กระจุกตัวอยู่ในย่านทองหล่อ…มากจนนับไม่ถ้วน แต่นิยามของคำว่า “ทองหล่อ” ยังเป็นย่านธุรกิจ โรงเรียนนานาชาติ Expat Town และที่อยู่อาศัยของผู้มีรสนิยมอีกด้วย ทำให้ทำเลทองหล่อกลายเป็น Prime Location ที่ผู้คนชื่นชอบและอยากเข้ามาใช้ชีวิต เพราะพื้นที่นี้ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม บวกกับความสะดวกในการเดินทางแบบใจกลางเมือง เลือกได้ตั้งแต่รถยนต์ เรือ รถไฟฟ้า หรือแม้แต่พาหนะรักษ์โลกอย่างจักรยานก็เห็นสัญจรอยู่บ่อยครั้ง ไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมร้านรวงต่าง ๆ จึงเลือกมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในย่านไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยรสนิยมแห่งนี้

ใช้ “คาเฟ่” เรียกความสนใจ จุดติดความฮิตของโลเคชั่นจากโลกโซเชียล

Chapter ทองหล่อ 25 ปลุกกระแสผ่านคาเฟ่ฮอปเปอร์ที่ชอบเสาะหาร้านกาแฟเก๋ ๆ ชิค ๆ เพื่อดื่มด่ำเครื่องดื่มรสชาติคุณภาพพร้อมกับบรรยากาศวันพักผ่อน แต่ยังคงความเป็นไลฟ์สไตล์คนเมือง มีภาพถ่ายจากมุมสวย ๆ กับเครื่องดื่มหน้าตาดีไว้ผ่อนคลายอารมณ์ ด้วยสไตล์ของ Sales Gallery ที่มีองค์ประกอบของ Chapter Café ทำให้บรรดาคอกาแฟ และเหล่า Café Hopper แวะเวียนมาเช็คอินกันอย่างหนาแน่นเกิดเป็นกระแส Photo Bombard บนโลกโซเชียล เชื่อมั้ยว่าตอนนี้ร้านสุดฮิตอย่าง “Chapter x Pacamara” กลายเป็นจุดเช็คอินยอดนิยมของชาวทองหล่อไปแล้ว

PIC_1

จากกระแสความฮิตของ Chapter x Pacamara ที่ได้รับจากเหล่า Café Hopper ถึงชื่อเสียงความสวยงามของสถานที่และการตกแต่งร้าน ซึ่งถูกออกแบบให้ล้อกับงานออกแบบของคอนโด Chapter ทองหล่อ 25 ผ่านการนำเสนอสไตล์คาเฟ่ในสวนหินสีขาว ตกแต่งและจัดวางด้วยโต๊ะ เก้าอี้ ผลงานการดีไซน์ที่เรียบง่ายให้อารมณ์สบาย ๆ ผ่อนคลาย แต่ยังคงมีเอกลักษณ์จากการประดับด้วยต้นไม้ใหญ่และต้นแคคตัสหลากหลายรูปทรงที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของโครงการนี้เลย

รวมถึงด้านงานออกแบบที่อิงสไตล์ Minimal แต่คงไว้ด้วยความ Luxury เป็นทิศทางเดียวกันกับโครงการฯ ยังไม่รับรวมถึงคุณภาพกาแฟและเครื่องดื่มสุดพิเศษจากทางร้าน ซึ่งโดดเด่นทั้งวัตถุดิบและกรรมวิธีการชงกาแฟที่ถือเป็น Signature Cup of Coffee รับรองว่าหากได้มาเยือนเป็นต้องหลงรักคาเฟ่แห่งนี้แน่ ๆ ไม่ว่าจะด้วยรสชาติกาแฟ บรรยากาศ หรือหลากหลายมุมถ่ายภาพก็ตาม พิสูจน์ได้จากแฮชแท็ก #ChapterThonglor25 ที่เห็นเพื่อนฝูงและผู้คนบนโลกออนไลน์พากันชื่นชม ติดแฮชแท็ก และอัพโหลดภาพมุมเก๋ ๆ กับเครื่องดื่มสวย ๆ เต็มฟีด

ทั้งหมดนี้กลายเป็นกลยุทธ์ใหม่ในสร้างการรับรู้ให้ Chapter ทองหล่อ 25 ถูกซึมซับสู่ใจผู้บริโภคโดยไม่รู้ตัว กระแสฮอตฮิตที่เกิดขึ้นขณะนี้ ไม่ใช่ความสำเร็จจากการปลุกกระแสผ่านเหล่าคนดัง หรือ Micro Influencer แต่มาจากความแข็งแกร่งของ Chapter x Pacamara ที่ทำให้ Sales Gallery แห่งนี้มีความแตกต่าง เป็นมากกว่าสำนักงานขายคอนโด ยังไม่นับรวมถึงความประณีตงดงามในการออกแบบและตกแต่งอย่างลงตัว พาให้ผู้คนอยากมาสัมผัสสถานที่แห่งนี้ด้วยตาตนเอง

ชีวิตลงตัวด้วยสไตล์ “Minimal Luxury”

ภายใต้ความทันสมัยและตอบโจทย์ชีวิตได้หลากหลายนั้น ทำให้ภาพของทองหล่อถูกมองว่าเป็นพื้นที่หลากหลายสีสัน หากสังเกตให้ดี ความโดดเด่นของ Chapter ทองหล่อ 25 จึงถูกนำเสนอผ่านงานดีไซน์สุดลงตัวสไตล์ Minimal Luxury ทุกการออกแบบให้ความสำคัญกับเส้นโค้ง เพื่อมอบ Space และ Element เกิดความหลากหลายเหมาะสำหรับการการอยู่อาศัย

1000x600-37

ขณะเดียวกัน ก็ยังผสมผสานกับ Colour Schematic ช่วยให้บรรยากาศดูนุ่มนวล อบอุ่น และเป็นภาพลักษณ์ให้เกิดการจดจำต่อโครงการฯ

นอกจากนี้โครงการ Chapter ทองหล่อ 25 ยังมีไอเดียตรงใจคนรุ่นใหม่ด้วยการเลือกสรรและออกแบบให้ตอบรับกับไลฟสไตล์คนทองหล่อทั้งงานออกแบบและประสบการณ์การอยู่อาศัยในคอนเซปต์ “Curated Thonglor Living” มีเอกลักษณ์เด่นชัดและครบครันทั้งความสวยงาม ทันสมัย และสะดวกสบาย ตั้งแต่งานออกแบบทั้งโครงการ ประสบการณ์เพื่อผู้อยู่อาศัย ทำเลที่ตั้ง หรือแม้แต่เรื่องความเป็นส่วนตัว

ตรึงเอกลักษณ์ Copper โทนสีและงานดีไซน์เดียวกันทั้งโครงการ

ขอพูดถึงการออกแบบภายในโครงการ Chapter ทองหล่อ 25 กับสไตล์ Minimal Luxury อีกสักหน่อย เพราะถือเป็นความโดดเด่นที่โครงการฯ ต้องการสร้างภาพจำในใจผู้คน ด้วยการคุมโทนสี งานดีไซน์ และการตกแต่งให้อยู่ในธีมเดียวกันทั้งโครงการ! กับโทนสี Copper ที่ถูกนำมาใช้ตัดเส้นและลวดลายต่าง ๆ ทำให้บรรยากาศภายในอาคารสวยงามและมีรายละเอียดยิ่งขึ้น จะใช้ชีวิตก็งดงาม จะถ่ายภาพก็ลงตัวในสถานที่เดียว

ตอบโจทย์ชีวิตหรูหรา แต่ล้ำสมัยแปลกใหม่ ฉีกความจำเจ!

PIC_2

แน่นอนว่าทำเลย่านทองหล่อ (ซ.ทองหล่อ 25) ของ Chapter ทองหล่อ 25 ทำให้หลาย ๆ คนต่างหมายปองคอนโดแห่งนี้ ซึ่งนี่ถือเป็นกลยุทธ์ที่ บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งใจมอบให้ลูกค้า ผ่านการใช้ชีวิตในย่านทำเลทองของกรุงเทพฯ ประกอบกับการออกแบบอาคาร – ห้องพักอาศัย ให้สามารถตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เราจึงได้เห็นการออกแบบ Room Layout เข้ามาแก้ Pain Point คนรุ่นใหม่ ทำให้ทุกห้องสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเป็นสัดส่วน เพราะมีการจัดแบ่งพื้นที่เก็บของ ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet ให้สอดรับกับพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพัก รองรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตามโอกาสใช้สอย ไม่นับรวมถึงความโดดเด่นที่โครงการฯ นำเสนอผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการฯ อาทิ The Chapter Hall ล็อบบี้ที่หรูหราและโอ่โถง, The Social Club ห้องสำหรับปาร์ตี้, Co – Function Space โซนสำหรับอ่านหนังสือและพักผ่อน, The Sunset Deck สวนสวยบนดาดฟ้า, Fine & Dine Club หรือ สระว่ายน้ำ ครอบคลุมทุกกิจกรรมสำหรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบ 24 ชั่วโมง

เสิร์ฟโครงการ Luxury บนทำเลทอง แต่ราคาเข้าถึงได้จริง!

1000x600-33

แม้จะตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ แต่ Chapter ทองหล่อ 25 ก็เป็นคอนโด Low-rise ที่ครบครันบนพื้นที่กว่า 3 ไร่ กับตึก 2 อาคาร จำนวน 8 ชั้น รวมแล้วกว่า 288 ยูนิต พร้อมด้วย 3 Room Type คือ ห้อง Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ซึ่งทั้งหมดตกแต่งพร้อมอยู่ Fully Furnish ตรงใจคนรุ่นใหม่ ภายใต้ราคาที่ดีที่สุดในย่านทองหล่อ (เฉลี่ย 160,000 บาท/ตร.ม.)

1000x600-38

เล่าถึงขนาดนี้แล้ว…สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ https://bit.ly/2CRnlOY ก่อนจะเปิด Open House วันที่ 2-3 ก.พ.นี้


  • 890
  •  
  •  
  •  
  •