clinique iD นวัตกรรมสกินแคร์ ที่ตอบโจทย์ความเป็น Personal Care ที่แท้จริง

  • 449
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

เทรนด์การดูแลตัวเองด้วยเครื่องสำอางค์ และสกินแคร์ในประเทศไทย เติบโตอย่างก้าวกระโดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งข้อมูลในปี 2018 ระบุว่าตลาดความงามเติบโตขึ้น 5.5% คิดเป็นมูลค่าราว 2 แสนล้านยูโร หรือประมาณ 7.2 ล้านล้านบาท (อ้างอิงจาก Euromonitor 2018) โดยประเทศไทยเติบโตขึ้น 7.3% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 1.92 แสนล้านบาท และมีอัตราเติบโตต่อเนื่องที่ 7% ติดต่อกันนานกว่า 5 ปีมาแล้ว

นอกจากนี้ตัวเลขการลงทุนของตลาดความงามยังเติบโตขึ้นทุกปี โดยคิดเป็น 20% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 1,753 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 2018 (อ้างอิงจาก DAAT 2018)

ผิวดีสร้างได้” Customize. Don’t Compromise!

ในยุคนี้ผู้บริโภคมีความต้องการที่เฉพาะบุคคลมากขึ้น (Personalized Need) ดังนั้นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการการผู้บริโภคอย่างตรงจุดถือเป็นเรื่องสำคัญ

Clinique แบรนด์สกินแคร์ระดับโลกที่สร้างสรรค์นวัตกรรมสกินแคร์ และเมคอัพมายาวนานถึง 50 ปี ได้รับการก่อตั้งขึ้นมาด้วยความเชื่อว่า ทุกคนสามารถมีผิวสุขภาพดีได้ หากได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม เมื่อผสมผสานกับนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ คลีนิกข์ได้ยกระดับประสบการณ์การดูแลผิว ส่ง clinique iD เข้าสู่ตลาดในปี 2019 ทำให้วงการสกินแคร์ได้ตื่นเต้นกันทั่วโลก โดยเน้นจุดเด่นเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลของผู้บริโภค ให้สามารถออกแบบมอยส์เจอไรเซอร์สูตรเฉพาะของตัวเอง ได้มากถึง 15 สูตร

นวัตกรรมใหม่ Clinique Reality เทคโนโลยีวิเคราะห์สภาพผิวเฉพาะบุคคล

นวัตกรรมใหม่ Clinique Reality เทคโนโลยีวิเคราะห์สภาพผิวเฉพาะบุคคล เพื่อ Customize Skincare Routine เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวเฉพาะบุคคล

ขั้นตอนการวิเคราะห์สภาพผิวเป็นขั้นตอนที่สำคัญ และเป็นหนึ่งใน signature ของ Clinique ที่อยู่กับแบรนด์มากว่า 50 ปี เมื่อนำแนวคิดของแบรนด์ มารวมเข้ากับความล้ำสมัยของเทคโนโลยีในปัจจุบัน คลีนิกข์จึงสามารถมอบบริการแสกนวิเคราะห์ผิวด้วย “Clinique Reality” ผลจากการแสกนจะทำให้ผู้บริโภคเห็นปัญหาผิวของตัวได้ชัด พร้อมทั้งได้รับคำแนะนำสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ถูกคัดมาเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะรายบุคคล เทคโนโลยีนี้เป็นอีกหนึ่งความน่าตื่นเต้นที่ Clinique ได้ดึงเอาความสามารถอันไร้ขีดจำกัดของเทคโนโลยี มาส่งเสริมตลาดความงามได้อย่างลงตัว

clinique iD นวัตกรรม Personalized Skincare ที่ให้ลูกค้า Customize มอยส์เจอไรเซอร์ที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของคุณ

หมดยุคใช้ครีมที่คนอื่นบอกว่าเหมาะกับผิวเรา แล้วมาเลือก customize สูตรของตัวเองด้วย clinique iD ที่สามารถผสมผสานได้มากถึง 15 สูตร โดยมีมอยส์เจอไรเซอร์พื้นฐาน 3 สูตร และบูสเตอร์อีก 5 ประเภท เพื่อดูแลผิวของตัวเองได้อย่างเหมาะสม และแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดมากที่สุด

อีกหนึ่งความพิเศษของ clinique iD ก็คือ Packaging ที่ถูกออกแบบพิเศษ เพื่อควบคุมปริมาณของมอยส์เจอไรเซอร์ 90% และบูสเตอร์ 10% เพื่อประสิทธิภาพการบำรุงที่ดีที่สุด และทั้งสองอย่างจะหมดพร้อมๆ กัน เรียกได้ว่าใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน เสมือนมีผู้เชี่ยวชาญจากคลีนิกข์ติดตัวกลับบ้านไปช่วยดูแลผิวจนครีมหมดกระปุก!

สามารถทดลองประสบการณ์ Customized Skincare ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 449
  •  
  •  
  •  
  •