‘เอ็มโพเรียม’ ก้าวไปอีกขั้น ไม่ใช่แค่ห้างแต่เป็น “Curator of Taste” ผู้คัดสรรที่สุดของรสนิยม พร้อมครีเอทแคมเปญเก๋รับซัมเมอร์แบบคูลๆ

  • 207
  •  
  •  
  •  
  •  

EMP_1

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่รีเทลหรือห้างค้าปลีกจะแบรนด์ดิ้งตัวเองให้ขึ้นมาอยู่ในบทบาทของ “Curator of Taste” หรือผู้คัดสรรและนำเสนอรสนิยมใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งหากพูดถึงย่านที่เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์คนเมืองที่โดดเด่นมากๆ ในกรุงเทพฯ คงมองข้ามถนนสุขุมวิทย่าน BTS พร้อมพงษ์ไปไม่ได้ ‘The EM District’ ย่านที่เปรียบเสมือนเมืองในเมือง เป็นที่ตั้งของ ‘เอ็มโพเรียม’ ‘เอ็มควอเทียร์’ และ ‘เอ็มสเฟียร์’ โดดเด่นด้วยทำเลที่ขนาบข้างด้วยคมนาคมเส้นหลักอย่างถนนสุขุมวิท และรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ จึงทำให้ทั้งย่านหลั่งไหลไปด้วยนักท่องเที่ยวและคนที่มีไลฟ์สไตล์ในเมืองอย่างไม่ขาดสาย

‘เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์’ ห้างสรรพสินค้าที่เป็นจุดเริ่มต้นของเมืองในเมือง คอมเพล็กซ์รีเทลที่บุกเบิกนวัตกรรมและดีไซน์ใหม่ๆ ด้วยบทบาทของผู้คัดสรรและนำเสนอรสนิยม หรือ “Curator of Taste” รีเทลที่มีความสามารถและ taste ในการหยิบจับเทรนด์มา adapt และนำเสนอเพื่อให้เข้ากับลุค และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนเมือง โดยล่าสุดได้ออกแบบแคมเปญรับซัมเมอร์ด้วยคอนเซ็ปต์ “ONCE UPON A SUMMER”

EMP_2

ครีเอท visual ใหม่ภายในพื้นที่รีเทล ให้กลายเป็นสระว่ายน้ำชิคๆเก๋ๆ นำเสนอสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ไปพร้อมกับมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในการช้อปปิ้งด้วยป๊อปอัพพิเศษที่มีการนำเอานวัตกรรมใหม่ล่าสุดของกล้อง Bullet Time Photo Booth มาใช้ถ่ายภาพ 3 มิติ ที่ให้มุมมอง 180 องศา ในบรรยากาศของ “SUMMER POP-UP POOL” ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบช่วงเวลาและประสบการณ์สนุกๆกับรูปถ่ายที่แปลกใหม่สวยเก๋ หากยังนึกภาพไม่ออก ลองชมบรรยากาศในจากวิดีโอด้านล่างเลยค่ะ

 

“SUMMER POP-UP POOL” จะจัดอยู่ในส่วน E-Space ชั้น G ซึ่งห้อมล้อมไปด้วยไอเท็มที่ ‘เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์’ คัดสรรมาเพื่อความสนุกสำหรับทริปดับร้อนในช่วงซัมเมอร์ อย่างชุดว่ายน้ำ เสื้อคลุม และ Accessory  ที่ดีไซน์ลวดลายสีสันมาเพื่อรับกับซีซั่นนี้โดยเฉพาะ โดยแต่ละไอเท็มที่คัดมานั้นสามารถตอบโจทย์ลุคได้ถึง 4 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Modern Chic เน้นลายเส้นเรียบง่าย และลายกราฟฟิคสดใส, Sexy Glamorous เล่นกับสีเมทัลลิก กริตเตอร์ และผ้าพิมพ์ลาย, Boho/Gypsy เล่นกับเลเยอร์ งานถัก แพทเทิร์นลายดอกบนแมกซี่เดรสแบบยุค 70’s หรือจะเป็นสไตล์นิยมล่าสุดกับ Stylish Sporty ที่ลดทอนดีเทลอื่นๆ และมาเน้นที่การแมทช์สี และความคล่องตัวของลุค สร้างสไตล์ที่แอคทีฟได้อย่างเป็นธรรมชาติ

แบรนด์ที่มีไอเท็มตอบโจทย์ซีซั่นที่ ‘เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์’ คัดสรรมา ได้แก่  Fashion: 77th, Achro, C/MEO, Calvin Klein, Janesuda, Jonathan Simkhai, L’Space, Lorna Jane, Margaux Lonnberg, MSGM, Nike, Ravens Heaven, Ray The Label, Superinc, Swimware, TandT, United Nude, Vanilin, Zazie Shop, Zika Beachware Beauty: Benefit, Marvis, Philip B., Phyto Plague, Trilogy Lifestyle: Studio Sweet & Sour, Ban.Do, Chapter One และยังมีอีกหลายแบรนด์ที่ไม่ได้กล่าวถึง

EMP_3 EMP_4 EMP_5 EMP_6

แคมเปญ “ONCE UPON A SUMMER” ในส่วนของบูธถ่ายภาพ BULLET TIME PHOTO BOOTHจะจัดขึ้นวันนี้ – 26 เมษายนนี้ (ทุกวันพฤหัส-อาทิตย์ เวลา 12.00-20.00 น.) ที่ Summer Pop-Up Pool, ชั้น G ที่ ‘เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์’  โดยผู้ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ Bullet Time Photo Booth มีสิทธิ์ลุ้นรับแพ็กเกจที่พักที่ศรีพันวา ภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท เพียงร่วมโพสต์และแชร์ภาพวิดีโอจากกล้อง Bullet Time ของคุณบน Facebook ตามกติกาที่กำหนด รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

EMP_7 EMP_8 EMP_9 EMP_10

จะเห็นได้ชัดเจนว่าแต่ละแคมเปญที่ ‘เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์’ ครีเอทขึ้นค่อนข้างจะมีคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ และมีการนำเอานวัตกรรมมา adapt ใช้ในแคมเปญเพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้ผู้บริโภค ณ จุดขาย มีการลิงค์คอนเซ็ปต์ของแคมเปญให้ล้อไปกับสินค้าที่คัดเลือกมาเฉพาะเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนซื้อที่ปัจจุบันสามารถ customize ได้หลากหลาย เป็นสิ่งที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อย้ำภาพของ “Curator of Taste” หรือผู้คัดสรรและนำเสนอรสนิยมใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

EMP_11 EMP_12 EMP_13

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook , Instagram และ www.emporium.co.th

#EmporiumDepartmentStore #EMPLifeMoment #OnceUponASummer #PopUpPool


  • 207
  •  
  •  
  •  
  •