แอลจีบุกหนัก ส่ง OLED TV รุ่นล่าสุด ยกระดับการรับชมทีวีอย่างสมบูรณ์แบบ

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

LG-1

มีการคาดการณ์ว่าปีนี้สภาพเศรษฐกิจของไทยจะเริ่มกลับมาฟื้นตัว ผู้บริโภคกล้าใช้จ่ายมากขึ้น ทั้งในเรื่องสินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึงกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยเฉพาะ “ตลาดทีวี” ที่เริ่มจะกลับมามีความคึกคักมากขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากการทำตลาดของผู้ผลิต ที่ต่างงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาตีตลาด และกระตุ้นความต้องการซื้อทีวีเครื่องใหม่ที่มีความชัดมากขึ้น

จากข้อมูลล่าสุดของ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ที่เผยว่า ภาพรวมการเติบโตในตลาดทีวีของไทยปีนี้จะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัจจัยบวกจาก 2 การแข่งขันระดับโลก (การแข่งขันกีฬาฟุตบอลยูโร 2016 และกีฬาโอลิมปิกในช่วงกลางปี) จึงคาดว่าในเดือนพฤษภาคม – กรกฎาคมนี้ จะมีมูลค่าการเติบโต 5-7% โดยส่วนใหญ่มาจากทีวีขนาด 40 นิ้วขึ้นไป

แอลจี ในฐานะผู้นำอันดับ 1 ของตลาดทีวีพรีเมียมระดับโลก เป็นอีกแบรนด์ที่เข้ามาบุกตลาดทีวีพรีเมียมในช่วงนี้ ไปจนถึงครึ่งปีหลัง ด้วยส่วนแบ่งตลาด 35% การมาของแอลจีในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวทีวี OLED TV รุ่น OLED65E6T รุ่นล่าสุด ชูจุดเด่นทั้งทางด้านเทคโนโลยี คุณภาพ ดีไซน์ระบบเสียงและระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวี webOS3.0 ที่เหนือชั้น

LG-2

LG OLED TV รุ่น OLED65E6T ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ดี

จุดเด่นของ LG OLED TV รุ่น OLED65E6T อยู่ที่เทคโนโลยีการแสดงภาพ ด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ Ultra HD (4K) 8 ล้านพิกเซล ที่แสดงค่าความดำได้สูงสุดด้วยแผ่น Anti- Reflection Film ช่วยลดแสงสะท้อนจากภายนอกทำให้ได้ภาพที่มีความเป็นธรรมชาติตรงตามต้นฉบับ (Perfect Color) คมชัดในทุกมุมมอง 180°

นอกจากนี้ แอลจี ยังได้สร้างประสบการณ์ในการรับชมทีวี3มิติด้วยเทคโนโลยี 4K Cinema 3D มีมิติสมจริงและสบายตา พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด OLED HDR ที่ช่วยให้การแสดงภาพมีความสว่างเท่ากันทั่วทั้งภาพ ทั้งส่วนที่เป็นเงามืดและส่วนสว่างเพื่อการแสดงภาพที่ดีที่สุด

ในส่วนของการดีไซน์ LG OLED TV รุ่น OLED65E6T ถือว่าทันสมัยและหรูหรา ด้วยดีไซน์ของ OLED Panelที่บางเพียง 6.5 มิลลิเมตร (ส่วนของแผ่นหน้าจอบางสุดเพียง 2.57 มิลลิเมตร) รวมถึงขอบจอกระจกแก้วโปร่งแสง Picture on Glass หรูหราทุกมุมมอง และ Sound Bar Stand ที่ออกแบบอย่างสวยงามใช้ระบบเสียงระดับโลกที่ดีไซน์โดย Harman/ Kardon ให้พลังเสียง 40 วัตต์ระบบเสียงรอบทิศทาง รองรับการเชื่อมต่อความบันเทิงผ่านช่องต่อ HDMI และ USB

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล LG OLED TV รุ่น OLED65E6T มีระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด webOS 3.0ที่ออกแบบให้ใช้งานง่าย และเพิ่มฟีเจอร์ที่สนุกกันทั้งครอบครัว ซึ่งมาพร้อมระบบประมวลเร็วขึ้น รองรับการทำงานแบบ Multi- Tasking และควบคุมง่ายผ่าน LG Magic Remote

ยังเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับทีวีแบบอัจฉริยะได้ด้วยฟีเจอร์ Magic Mobile Connectionสร้างความสะดวกสบายให้ผู้ใช้

รุกทำตลาดด้วยกลยุทธ์ออฟไลน์ออนไลน์

เพื่อสร้างการรับรู้ไปสู่ผู้บริโภค แอลจีได้จัดกิจกรรมการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์อย่างครอบคลุม อาทิ โปรโมชั่นส่งเสริมการขายราคาพิเศษสำหรับทีวี การจัดโซนพิเศษ LG Experience Zone สำหรับทดลองประสบการณ์การรับชมทีวีที่เหนือระดับ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกกับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์และ Social Media เพื่อกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภค

ไม่ใช่แค่ช่วงฟุตบอลยูโร หรือโอลิมปิกเท่านั้น แต่คาดว่าตลอดทั้งปีการแข่งขันของแบรนด์ผู้ผลิตทีวียังคงสูงอย่างต่อเนื่องโดยมีแรงผลักจากการพัฒนาเทคโนโลยีในด้านความคมชัดและการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะกลายเป็นจุดขายหลักของแบรนด์ที่ใช้ดึงดูดผู้บริโภคบวกกับกำลังซื้อของผู้บริโภคที่เริ่มฟื้นตัวจากสภาพเศรษฐกิจ โดยเฉพาะกลุ่มหน้าจอขนาด 50 นิ้วขึ้นไป ส่งผลให้ตลาดทีวีจะขยายตัวเล็กน้อยเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่าน และเมื่อถึงสิ้นปีอาจมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 32,725 – 33,165 ล้านบาทหรือเติบโตขึ้นร้อยละ0.6 – 2.0

ในขณะเดียวกัน แอลจี ถือเป็นผู้เล่นรายใหญ่ที่เรียกความสนใจของผู้บริโภคได้ทุกครั้งเมื่อมีความเคลื่อนไหวใดๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการมอบประสบการณ์การใช้งานเหนือระดับให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลก แอลจี ได้ต่อยอดสู่ความสำเร็จในการยกระดับชีวิตของผู้ใช้งาน ภายใต้สโลแกนของบริษัทฯ ที่ว่า “Life’s Good”

ทั้งนี้ LG OLED TV รุ่น OLED65E6T ขนาด 65 นิ้ววางจำหน่ายในราคา 249,990 บาท ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-878-5757 หรือ  www.lg.com/th/tvs/lg-OLED65E6T


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE