LG รุกตลาดสินค้าพรีเมี่ยม เปิดตัววิดีโอ พร้อมเครื่องซักผ้า LG TWIN Wash™ เครื่องซักผ้าสุดล้ำ ชนะทุกปัญหาการซักผ้า

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

cats

ในยุคที่ทุกอย่างต้องแข่งกับเวลา การทำอะไรทีละอย่างอาจไม่ทันใจหรือช้าเกินไปด้วยซ้ำ ทำให้คนส่วนใหญ่ชอบทำกิจกรรมหลายอย่างในเวลาเดียวกัน เช่น ดูทีวีไปด้วย เล่น Facebook ไปด้วย, แต่งหน้าขณะที่รถติดไฟแดงในตอนเช้า หรือทำงานเอกสารหลายอย่างพร้อมๆ กัน ซึ่งบางครั้งผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่เหมือนที่คิดไว้ เพราะสมองของคนเราไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรับคำสั่ง 2 อย่างในเวลาเดียวกันนั่นเอง

ทว่า ถ้าคุณมีความสามารถพิเศษเหมือนบุคคลในคลิปนี้ คุณอาจทำกิจกรรม 2 อย่างพร้อมกันได้แบบไร้ที่ติ ทั้งใช้มือและเท้าทำความสะอาดในเวลาเดียวกัน, เขียนอักษรด้วยพู่กัน โดยใช้มือและเท้าทั้งสองข้าง, บาร์เทนเดอร์หนุ่มที่ชงเครื่องดื่ม และใช้เท้ามิกซ์เพลงไปด้วย, นักกราฟิตี้ที่กำลังครีเอทผลงานบนตึกสูง ไปพร้อมๆ กับการเช็ดกระจก และคนสุดท้ายมือกีตาร์สุดระห่ำ แต่แฝงความหวานด้วยการเต้นบัลเล่ต์ อาจฟังดูเกินจริงไปหน่อย แต่ขอบอกว่าทำได้จริง ลองดูในคลิปด้านล่างนี้ แล้วคุณจะรู้ว่าการทำ 2 อย่างในเวลาเดียวกันไม่ได้ยากเสมอไป

LG TWIN Wash™ – แยกซักผ้าได้พร้อมกัน 2 ถัง

httpv://youtu.be/CrSbWUPQIwY

หลังจากดูจบ หลายคนถึงกับอุทานออกมาว่า เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง…จุดที่เครื่องซักผ้าสองเครื่องรวมเป็นหนึ่งเดียว ทำให้เราสามารถซักผ้าได้พร้อมกัน 2 ถัง ซึ่งนี่เป็นนวัตกรรมล่าสุดของ LG ที่มีชื่อว่า LG TWIN WashTM เครื่องซักผ้าระดับพรีเมี่ยม ที่จะช่วยให้ผู้ใช้จัดการกับผ้ากองโตได้พร้อมกัน 2 ถังในเครื่องเดียว อีกยังช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาในการซักผ้าได้เป็นอย่างดี

LG-TWIN-Wash-1-700

ด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน ฝาหน้า (เครื่องบน) เหมาะสำหรับการซักผ้าทั่วไป ผ้าหนา และผ้าที่สกปรกมาก ส่วนฝาบน (เครื่องล่าง) เหมาะกับผ้าบางๆ ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษโดยมาพร้อมการตั้งค่าการซัก เช่น โปรแกรมซักเสื้อชั้นใน หรือซักเสื้อผ้าสำหรับเด็ก

ทั้งนี้ LG TWIN WashTM อยู่ในไลน์สินค้าของ LG Signature ที่ประกอบไปด้วย เครื่องซักผ้า, OLED TV, ตู้เย็น, เตาอบไมโครเวฟ, และเครื่องฟอกอากาศ เป็นไลน์สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีเฉพาะตัวท็อปที่สุดในแต่ละผลิตภัณฑ์ ทั้งฟังก์ชั่น ดีไซน์ และลูกเล่น

ด้วยราคาเปิดตัวที่ค่อนข้างสูง แสดงให้เห็นว่า LG เริ่มทำตลาดสินค้าในกลุ่มพรีเมี่ยมอย่างจริงจังมากขึ้น เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ชูจุดเด่นเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีเฉพาะตัวบริษัท เน้นการแข่งขันเรื่องฟังก์ชั่นมากกว่าราคา

ทั้งนี้ปัจจุบันแอลจีมีส่วนแบ่งการตลาดของเครื่องซักผ้า คือ 33% ตั้งเป้าให้มีส่วนแบ่งการตลาด 35% ในช่วงครึ่งปีหลังเราคงต้องจับตาดูว่า นอกจากเครื่องซักผ้าแล้ว LG TWIN WashTM แล้ว จะมีเครื่องซักผ้ารุ่นอะไรออกมารุกตลาดอีกบ้าง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูล LG : 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE