เพราะ “ดวง” เป็นเรื่องที่รอไม่ได้ LINE TODAY เปิดคลินิกดูดวงเรียลไทม์ ที่ใครๆ ก็เข้ามาเช็คสุขภาพดวงได้แบบฟรีๆ

  • 493
  •  
  •  
  •  
  •  

LINE TODAY เป็น Content Portal ที่อยู่ในแอปพลิเคชั่น LINE ซึ่งภายในจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับการดูดวงที่หลากหลาย

เมื่อเหตุด่วน เหตุร้อน(ใจ) มาไม่เลือกเวลา ไม่ว่าจะเป็น “ความรัก” มีปัญหา “งาน” โดนเจ้านายด่า หรือ “เงิน” ที่ชักหน้าไม่เคยถึงหลัง เคสเดือดขนาดนี้ไม่พ้นต้องส่ง(ดวง)ถึงมือหมอให้ทันท่วงที

LINE TODAY เขารู้ใจ เลยเปิด “คลินิกดูดวง LINE TODAY” แบบเรียลไทม์ โดยรวมหมอดูทั่วฟ้าเมืองไทยมาช่วยอัปเดทดวงตรวจชะตากันให้แบบง่ายๆ โดยคนที่สนใจสามารถเข้าไปตรวจสุขภาพดวงแบบฟรีๆ แค่พิมพ์มาบอกเล่าปัญหาคับอกคับใจไม่ว่าจะเรื่องการเงิน การงาน หรือความรัก ไว้ที่คอมเมนต์ใต้โพสต์ของเฟซบุ๊ก หรือ ทวิตเตอร์ไลน์ทูเดย์ รอไม่กี่อึดใจก็จะมีพ่อหมอแม่หมอมาตอบคำถามคาใจให้อย่างไวว่อง

หรือถ้าอาการสาหัสก็ยังสามารถรับการรักษาจากคุณหมอ(ดู)แบบตัวต่อตัวได้อีกด้วย

นี่ถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ไทยที่ทำแคมเปญโซเชียลออนไลน์ทรีตเมนต์ โดยไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องความรัก การงาน การเงิน ถ้าคาใจข่มตานอนไม่หลับก็สามารถเข้ามาพิมพ์ปรึกษาปัญหา พร้อมรับคำวินิจฉัยแบบตัวต่อตัวด้วยคอนเทนต์ดูดวงจาก LINE TODAY ที่จะส่งคำปรึกษาที่เฟ้นมาให้แล้วสำหรับอาการของแต่ละคนกันได้แบบ Personalized

แน่นอนว่าระดับ LINE มาเอง ไม่มาเล่นๆอย่างแน่นอน เพราะแค่เปิดตัววันแรกก็มีคนไข้(ใจ)เข้าร่วมสนุก สร้าง Engagement ล้นหลามกว่า 3,000 เคสที่ส่งคำถามเข้ามาพร้อมแฮชแท็ก #คลินิกดูดวงLINETODAY ในทั้งเฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์

ออเดอร์เข้ามามากขนาดนี้ LINE TODAY ก็เลยจัดทัพหมอดูแม่นๆจากทั่วฟ้าเมืองไทยเตรียมสแตนบายรับทุกเคสเช็คทุกดวง โดยให้บริการระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ 10.00 – 18.00 น. ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กรกฎาคม 2562

ส่วนเคสไหนเดือดหนักรอรับยาช่องพิเศษได้เลย โดย นิกกี้ “ณฉัตร จันทพันธ์” และอาจารย์หมอวั้ง “วรางคณา อัชชะกิจ” ที่จะมาตอบดวงแบบสดๆ เป็นกรณีพิเศษใน “รายการคลินิกดูดวง LINE TODAY”

ฝันว่าสามีเล่นชู้

จะทำอย่างไร เมื่อคุณ Napatsawan Sittichaiwong Patty มีอาการดวงเจอฝันร้ายว่าสามีเล่นชู้ แต่ในชีวิตจริงกลับรักกันดี ติดตามได้ที่รายการคลินิกดูดวง LINE TODAY ถ้าคุณมีอาการแบบนี้คลิกเลย https://lin.ee/9HWl0PL/vjkyอย่าลืม..เช็กสุขภาพดวงที่ #คลินิกดูดวงLINETODAY น้า

โพสต์โดย LINE TODAY Thailand เมื่อ วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2019

 

ใครที่กำลังมีอาการสับสนในชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องความรัก การงาน การเงิน ส่งคำถามเด็ดๆ โดนๆ เข้ามาปรึกษาอาการกับคลินิกดูดวง LINE TODAY ได้ที่ Facebook.com/Linetodayth หรือจะติดแฮชแท็ก #คลินิกดูดวงLINETODAY ทาง Twitter ก็ได้

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://lin.ee/aX2fn2n/vjky

มีโรคทางกายต้องไปหาหมอ แต่โรคทางใจจะพึ่งใครได้ นอกจากหมอดู

..รีบส่งด่วนภายในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้เท่านั้น


  • 493
  •  
  •  
  •  
  •