หนังออนไลน์สุดฮา ความกตัญญูของหนุ่มขี้กังวล จนอยากบอกว่า ‘ถ้ารักซะขนาดนี้ ซื้อประกันให้เต๊อะ!’

  • 11
  •  
  •  
  •  
  •  

ที่ผ่านมาเรามักจะเห็นโฆษณาประกันชีวิตจะมีเนื้อหาออกไปในทางดราม่าซึ้งเรียกน้ำตาเป็นส่วนใหญ่ หรือถ้าเป็นประกันชีวิตสำหรับผู้สูงอายุก็อาจจะมุ่งสื่อสารไปที่ผู้สูงอายุเป็นหลัก แต่กับผลงานชิ้นใหม่ของเมืองไทยประกันชีวิตชิ้นนี้กลับให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป

ผลงาน Internet film ของโครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ) โดย “เมืองไทยประกันชีวิต” นำเสนอผลงานที่เต็มไปด้วยลูกเล่นอารมณ์ขัน ดูสนุก ดูเพลิน แต่ก็ทำให้ฉุกคิดถึงความปลอดภัยของผู้สูงอายุในบ้านได้ไปพร้อมกัน

ตะลึง!!! เมื่อหนุ่มขี้กังวล เป็นห่วงพ่อแม่ จนต้องทำขนาดนี้!!?

httpv://youtu.be/evrkHTb1W1Q

หนังมีมุกตลกที่เล่นกับความใสซื่อ ความน่ารักของหนุ่มขี้กังวล ที่รักและห่วงคุณพ่อและคุณแม่มากเกินกว่าเหตุ แต่ก็ทำให้เราได้ตระหนักถึงภัยอันตรายในบ้านที่เราอาจจะไม่เคยคาดคิดมาก่อน ยิ่งมาตอกย้ำกันด้วยข้อมูลจากสำนักงานสถิติแห่งชาติ จากการสำรวจประชากรผู้สูงอายุในประเทศไทย ปี 2557 ที่ระบุว่า มีผู้สูงอายุตกบันไดสูงถึง 18,069 คน และมีผู้สูงอายุลื่นล้มสูงถึง 398,810 คน  มันจึงน่าคิดอยู่ไม่น้อยทีเดียวว่าอันตรายในบ้านมีความเสี่ยงสูงทำให้คนแก่บาดเจ็บได้ง่ายทีเดียว

ทั้งหมดนี้ จึงเกิดเป็นคอนเซปต์ของ Internet film ในชื่อว่า “ถ้ารักซะขนาดนี้” ของ โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ) ที่ไม่ใช่แค่คุ้มครองชีวิตแต่ยังครอบคลุมถึงอุบัติเหตุด้วย

muang-thai-life-assurance-1

และอีกจุดหนึ่งซึ่งน่าสนใจไม่น้อยสำหรับหนังออนไลน์ชิ้นนี้คือไม่ได้มุ่งเน้นเพื่อสื่อสารกับผู้สูงอายุเป็นหลัก แต่เพื่อส่งสารไปยังลูกหลานคนวัยทำงานที่มีความห่วงใยคุณพ่อคุณแม่ที่แก่ชรา ให้ตระหนักถึงภัยในบ้านต่างๆผ่านการดำเนินชีวิตประจำวันทั่วไปในเวลาที่ลูกไม่ได้อยู่ใกล้ชิดแต่ก็อยากจะดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุด ถือเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ในปี 2559 โดยเน้นไปที่การเจาะกลุ่มหนุ่มสาววัยทำงานซึ่งประกันภัยนี้จะช่วยให้พวกเขาสบายใจยิ่งขึ้น และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลและแสดงความรักความห่วงใยที่มีต่อพ่อแม่นั่นเอง

muang-thai-life-assurance-2

โครงการ เมืองไทยวัยเก๋า คุ้มทั่วไทย (เพื่อผู้สูงอายุ) ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งชีวิตและอุบัติเหตุ สามารถเลือกรับความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 3,000,000 บาทหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ (สำหรับแผน 6 ความคุ้มครองชีวิต 500,000 บาท)แต่หากเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย 2 ปีแรกจะได้รับเงินเท่ากับเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระมาแล้วบวกด้วยเงินเพิ่ม 2% ของเบี้ยประกันดังกล่าว

ที่สำคัญยังให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 25,000 บาท (สำหรับแผน 5, 6 ความคุ้มครองชีวิต 500,000 บาท) โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงแค่ยื่นบัตรประจำตัวผู้เอาประกันคู่กับบัตรประชาชน (เฉพาะโรงพยาบาลคู่สัญญา)สามารถเลือกจ่ายเบี้ยประกันเป็นรายเดือนได้ ทำได้ตั้งแต่อายุ 50 -75 ปี สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th หรือ สอบถาม โทร 02-684-4755

ก็ถ้าจะรัก(ซะ) ขนาดนี้ ทำประกันให้เถอะ! นึกแล้วยังอดอมยิ้มไม่ได้เลยค่ะ

Copyright © MarketingOops.com


  • 11
  •  
  •  
  •  
  •