มาแล้ว Nokia 3310 เวอร์ชั่นใหม่พร้อมระบบ 3G ที่แฟนพันธุ์แท้ Nokia ห้ามพลาด

  • 155
  •  
  •  
  •  
  •  

Nokia-3310-colours-720-picsay

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สาวก Nokia คงจะทราบว่าเอกลักษณ์ของ Nokia คืออะไร แน่นอนว่าคือเสียงเพลงริงโทนที่ผ่านมากี่ยุคสมัยถ้าได้ยินเสียงนี้รับรองได้ว่าชื่อ Nokia จะผุดขึ้นมาทันที หรือแม้แต่เกมงูน้อยที่เรียกว่าเป็นเกมป็อกแป๊ก แต่มันส์สุดเมื่อเล่นกับเครื่อง Nokia ที่สำคัญค่ายมือถือใดที่เอาเกมนี้ไปใส่ในเครื่องก็มัจะถูกเหมาว่าเป็นเครื่องของ Nokia และอีกสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของ Nokia ที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ นั่นก็คือ Nokia 3310

ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์บวกกับความทนทานและลูกเล่นที่มากมาย ทำให้ Nokia 3310 กลายเป็นสัญลักษณ์ของ Nokia ที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักมากที่สุด แม้ระยะเวลาจะผ่านมานานมากแล้วสำหรับ Nokia 3310 จนส่งผลให้กลายเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์โลก แต่ปัจจุบัน Nokia ได้พลิกฟื้นคืนชีพให้ Nokia 3310 กลับมามีชีวิตโลดแล่นในตลาดมือถืออีกครั้ง พร้อมฟีเจอร์ใหม่รองรับการใช้งานในยุคปัจจุบัน

Large-Zouk Marketing Image DSIM-picsay

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ Nokia เตรียมเผยโฉมมือถือในตำนาน Nokia 3310 3G กับลุคใหม่ สีสันสดใส มาพร้อม UI ที่สามารถปรับเปลี่ยนธีมได้ตามไลฟ์สไตล์ตามความต้องการ เป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว Nokia 3310 เปิดให้ใช้งานระบบ 3G ในหลายประเทศทั่วโลก แน่นอนว่ายังคงมีเกมงูให้แฟนๆ Nokia เช่นเคย

Nokia 3310 3G รองรับการเชื่อมต่อระบบ 3G มาพร้อม UI แบบที่คุ้นเคย ซึ่งได้รับการพัฒนาศักยภาพโดยผู้เชี่ยวชาญให้มีความทันสมัยมากขึ้น ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนสีและปรับแต่งตำแหน่งไอคอนได้ในแบบที่เป็นตัวเอง การโทรและส่งข้อความใช้งานง่าย ด้วยฟังก์ชั่นที่ทุกคนคุ้นแคยสามารถอวดความคลาสสิคสไตล์โนเกียได้อย่างลงตัวในยุคมิลเลเนียน

มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เปิดเผยว่า “ท่ามกลางโลกที่โดดเด่นด้วยการแข่งขันของสมาร์ทโฟน การเปิดตัว Nokia 3310 ในครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ทางเทคโนโลยีการสื่อสารอีกครั้งหนึ่ง เป็นการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีและความคลาสสิคของโทรศัพท์ในตำนานที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างถามหาในรูปแบบที่รองรับ 3G ซึ่งทางเรารับฟังจึงเป็นที่มาของการกลับมาของ Nokia 3310 3G”

05 -picsay

นอกจากเรื่องของเทคโนโลยี 3G แล้ว Nokia 3310 ใหม่ยังคงรูปแบบของความคลาสสิคด้วยรูปทรงและสีสันหลากหลาย โดยมี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีเหลือง สีแดง สีฟ้าและสีเทาดำ ตัวเครื่องทำจากวัสดุผิวด้าน และมีแป้นพิมพ์สีเงิน ที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อทำให้การใช้งานดียิ่งขึ้น Nokia 3310 3G มีช่องว่างระหว่างปุ่มทำให้คุณสามารถโทรศัพท์ ส่งข้อความและทวีตได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านี้แบตเตอรี่ก็มีความสำคัญมากสำหรับในยุคนี้ Nokia 3310 3G สามารถรองรับการสนทนาได้สูงสุด 6.5 ชั่วโมง รวมถึงสามารถสแตนด์บายได้ยาวนานถึง 27 วัน ช่วยให้ไม่พลาดการติดต่ออย่างแน่นอน และความสามารถในการเชื่อมต่อข้อมูลผ่านระบบ 3G ทำให้โทรศัพท์ในตำนานเครื่องนี้เป็นที่นิยมของแฟนๆ ทั่วโลกมากขึ้น โดย Nokia 3310 3G พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนตุลาคม 2560 ในราคา 1,790 บาท

 

Copyright © MarketingOops.com


  • 155
  •  
  •  
  •  
  •