“โออิชิ” เล่นใหญ่! ส่ง “Interactive Pop-up Store” ท้าให้ลอง “โออิชิ เกี๊ยวซ่า” เพิ่มไส้…อร่อยขึ้น

  • 3.2K
  •  
  •  
  •  
  •  

3-700

ในยุคที่ใคร ๆ ก็ใช้สื่อออนไลน์ทำตลาด แต่สิ่งหนึ่งที่ยังเป็นเทรนด์ฮิตอยู่เสมอ ไม่ว่ายุคไหน ๆ “Pop-Up Store” ยังเป็นตัวเลือกสำคัญที่แบรนด์มักจะใช้เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด หากมองในแง่กระบวนการคิดและตัดสินใจของผู้บริโภคแล้ว ส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่ตัวเองได้รับเป็นหลัก แบรนด์จึงต้องงัดกลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อทำอย่างไรก็ได้ ให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และรู้สึกเชื่อมั่นในตัวแบรนด์ให้มากที่สุด โดยเฉพาะสินค้าประเภทอาหาร
2-700
เมื่อพูดถึง Pop-Up Store หรือบูธชิมอาหาร หลายคนคงนึกถึงโต๊ะตัวเล็ก ๆ ในซูเปอร์มาร์เก็ต ที่มาพร้อมกับอาหารตัวอย่างชิ้นพอดีคำ คุณอาจต้องเดินวน 2-3 รอบ ก่อนจะตัดสินใจซื้อ ลองคิดดูว่าจะดีกว่าหรือไม่ถ้าคุณได้ชิมอาหารตัวอย่างเพียงชิ้นเดียว ก็บอกได้ว่าถูกใจแค่ไหน ล่าสุด โออิชิ ได้ปรับปรุง “โออิชิ เกี๊ยวซ่า” ไส้หมูสูตรต้นตำรับ (ซองสีแดง) สินค้าขายดีที่สุดของโออิชิให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยชูดจุดเด่นเรื่องการเพิ่มไส้ ปรับสูตรแป้งเกี๊ยวให้นุ่มขึ้น และน้ำจิ้มสูตรเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ยากจะเลียนแบบ!

ดั่งคำว่า “สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็น ไม่เท่าลงมือทำ” การทานอาหารก็เช่นกัน โออิชิ จึงใช้โอกาสนี้จัดแคมเปญ “โออิชิ เกี๊ยวซ่า เพิ่มไส้ อร่อยท้าลอง” ยก Interactive Pop-up Store หรือบูธชิมอาหารที่ให้ความรู้สึกเสมือนว่าร้านอาหารดังจากประเทศญี่ปุ่นมาตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิม

3

ในแคมเปญนี้ผู้ร่วมกิจกรรมจะเข้าไปในบูธชิมอาหาร เพื่อชิมเกี๊ยวซ่าร้อน ๆ ที่เสิร์ฟความอร่อยควบคู่ไปกับความสนุกผ่านม่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น และระหว่างที่ทานอยู่นั้น จะมีกล้องคอยจับภาพอิริยาบถทางความอร่อยครบทุกช็อต โดยภาพจะถูกบันทึกเป็นไฟล์ .Gif แล้วปรากฎอยู่บนจอยักษ์หน้าบูธกิจกรรม พร้อมให้คุณสแกน QR Code เซฟและแชร์ผ่าน Social Media ของตัวเองได้ทันที และยังมีสิทธิ์ได้รับของขวัญและของรางวัลพิเศษ อาทิ บัตรกำนัล โออิชิ กรุ๊ป รวมไปถึงกระเป๋าเก็บความเย็นลายน่ารักน่าสะสม และอื่น ๆ อีกเพียบ

โออิชิ เกี๊ยวซ่า อร่อยท้าลอง กับบูธกิจกรรมสุดสนุก

httpv://youtu.be/kdteQcXyk5w

งานนี้ โออิชิ ถือเป็นแบรนด์แรกของตลาดอาหารพร้อมทาน ที่นำเทคโนโลยีแบบ Interactive มาใช้ในการชิมอาหาร เพื่อสร้าง Engagement หรือการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะการถ่ายรูป และแชร์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองลงใน Social Media ถือว่าเป็นแคมเปญที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความรู้สึก และการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ได้เป็นอย่างดี

การจัดแคมเปญประเภทนี้ นอกจากได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังเปิดโอกาสให้แบรนด์ได้แสดงความเป็นตัวเอง พร้อมให้ข้อมูลสินค้าไปพร้อม ๆ กัน ในแบบที่สื่อออนไลน์ทำไม่ได้ นั่นก็คือ การชิมอาหาร มาทั้งรูป รส กลิ่น เสียง ที่สำคัญยังทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้น ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้ก็ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ด้วย

ในส่วนของรายละเอียดผลิตภัณฑ์ แม้จะพัฒนาและปรับปรุงใหม่ เพิ่มไส้…อร่อยขึ้น! แต่โออิชิยังคงราคาที่ 32 บาทเหมือนเดิม และเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ที่ 7-Eleven ทุกสาขา ทั้งนี้ บูธทดลองชิมโออิชิ เกี๊ยวซ่า จะตระเวนส่งมอบความอร่อยควบคู่ไปกับความสนุก ประเดิมที่กลุ่มเป้าหมายภายในองค์กร ซึ่งได้แก่ ผู้บริหารและพนักงาน โออิชิ กรุ๊ป เป็นลำดับแรกก่อน จากนั้นจึงค่อยเดินหน้าลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ ลานสยามเซ็นเตอร์พอยท์ เรื่อยไปจน ตลาดนัดจตุจักร ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 2 เมษายน 2560 รวม 10 จุดทั่วกรุงเทพฯ

camp16

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oishireadymeal

 


  • 3.2K
  •  
  •  
  •  
  •