ครั้งแรก! แฝด 3 หน้าเหมือนที่สร้างแรงบันดาลใจใหผู้หญิงสยายปีกความงามจาก Oriental Princess

  • 14.1K
  •  
  •  
  •  
  •  

OP_1

ถ้าพูดถึงแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติไทยที่ดีที่สุด จะนึกถึง โอเรียนทอล พริ้นเซส” (Oriental Princess) เป็นอันดับแรก ด้วยสีสันที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์เฉดผิวของคนไทย และคนเอเชียโดยเฉพาะ ก็ไม่แปลกใจเลย ทำไมถึงได้เป็น Top of mind ของสาวไทยทั้งประเทศ

ล่าสุด Oriental Princess ได้ออกTrue Wings Limited Edition มาทั้งหมด 3 คอลเลคชัน พร้อมกับปล่อยคลิป สยายปีกความงามในแบบคุณ True Wings Limited Edition” ถือว่าเป็นครั้งแรกของวงการโฆษณาไทยที่ใช้นักแสดงหญิง 3 คน ที่หน้าคล้ายกัน มาแสดงเป็นแฝด 3 เพื่อต้องการจะสื่อว่า ‘ทุกคนมีความเป็นลิมิเตดของตัวเอง ขนาดแฝดยังต่างกันเลย’

คุณอภัยพร ศรีสุข ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด ได้กล่าวว่า คอลเลคชันนี้เกิดขึ้นจากทางแบรนด์อยากดึงความลิมิเตดของผู้หญิงทุกคนให้ออกมาเฉิดฉายในแบบของตัวเอง ผนวกกับได้รับแรงบันดาลใจจากดินแดนตะวันออก นั้นคือ ‘นก’ ทั้ง 3 สายพันธุ์ ที่เป็นตัวแทนแห่งความงามของผู้หญิงและความละเอียดอ่อน สีสันบนขนนกนั้นเปรียบเสมือนกับการแต่งแต้มความงามให้กับผู้หญิง ให้สวยงามโดดเด่นออกมาอย่างมั่นใจในแบบของตัวเองอย่างแท้จริง เลยเป็นที่มาของ สยายปีกความงามในแบบฉบับของคุณ

จนเกิดมาเป็น 3 คอลเลคชัน 3 ลุค นั่นคือ Haru, Fei Fei, Nira ที่มีสีสันที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งแต่คอลเลคชันก็จะมีไอเท็มที่ต่างกัน ถ้าเราอยากแต่งลุคที่ต่างจากนี้ ก็แค่เลือกไอเท็มระหว่างเซ็ตมาครีเอทลุคในแบบที่ตัวเองชอบได้เหมือนกัน เพราะสาวๆ สามารถเลือกซื้อไอเท็มข้ามคอลเลคชันได้

OP_2

  • Haru ความงามแบบญี่ปุ่น ให้ลุคแบบสาวหวานนุ่มนวล (พาเลทตา, ลิปสติก, บลัชออน, True Wings Bag Haru) เป็นลวดลายนกกระเรียน Tsuru ทสึหรุ หมายถึง การใช้ชีวิตยื่นยาวนับพันปี และอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งความเป็นอมตะ ทำให้เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ที่โบยบินตามกาลเวลาไม่รู้จบ
  • Fei Fei ความงามแบบจีน ให้ลุคแบบสาวเปรี้ยว ชิค คูล(พาเลทตา, ลิปสติก, พาเลทคิ้ว, True Wings Bag Fei Fei) เป็นลวดลายนกไก่ฟ้า ที่แสดงถึงความงดงามและโชคลาภ โดดเด่นงดงามด้วยสีสันอันสดใสสวยงามเป็นที่ตื่นตาตื่นใจกับผู้พบเห็น
  • Nira ความงามแบบอินเดีย ให้ลุคแบบสาวสวยหรู ดูแพง (พาเลทตา, ลิปสติก, อายไลน์เนอร์, True Wings Bag Nira) เป็นลวดลายนกยูงอินเดีย ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของความงามสง่า และเสน่ห์เย้ายวนน่าคบหา การรำแพนที่งดงามตระการตา โดยการแผ่ขนแพนหางออกคลายพัดที่มีสีสันลานตา

ต่อมาคุณธนรรณพ พูลคล้าย ตำแหน่ง Associate Creative Director จาก Ogilvy & Mather กล่าวว่า โดยคอนเซปต์นี้เกิดจากการดึง Insight ของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน ที่หลายคนแต่งหน้าเหมือน Auto pilot แต่งลุคเหมือนเดิมๆ ซ้ำๆ ทุกวัน ไม่กล้าออกนอก Save zone เพราะกลัวโดนล้อ โดนทักว่าไม่สวย หรือบางครั้งก็แต่งตามเทรนด์ ตาม Beauty Blogger จนทำให้ลืมความเป็นตัวเองไป ซึ่งจริงๆ แล้ว ความสวยไม่มีถูก ไม่มีผิด เพราะการที่เรามีเอกลักษณ์ มันจะช่วยสร้างความสวยที่แตกต่าง และโดดเด่นที่สุดในฉบับของตัวเอง

ทำให้คำว่า โลกนี้มันสวยงามเพราะความต่างเกิดขึ้นในหัว ซึ่งก็ไปคล้องกับสิ่งที่ทางแบรนด์เชื่อว่าในความต่างของผู้หญิง ส่งเสริมให้ผู้หญิงเป็นตัวของตัวเองพอดี เราเลยคิดว่าอะไรที่จะแสดงถึงความแตกต่างได้ชัดที่สุด สุดท้ายก็เกิดเป็นไอเดียที่เลือกฝาแฝดเป็นตัวเล่าเรื่อง ซึ่ง True Wings Limited Series มี 3 คอลเลคชัน ก็เลือกใช้แฝด 3 คน ให้เห็นว่าถึงจะออกมาจากไข่ใบเดียวกัน แต่ก็จะดีเทลเล็กๆ ที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นความคิด ความรู้สึก ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงความงามในแบบของตัวเอง

และท้ายที่สุด อยากให้ผู้หญิงลองกล้าที่เป็นตัวเอง ลุกขึ้นมาแต่งหน้าตาม Attitude ของตัวเองตอนนั้น แล้วทุกวันของคุณจะรู้สึกสนุกกับการแต่งหน้ามากขึ้น รักตัวเองมากขึ้น เพราะการที่เราจะสวยงามโดดเด่นออกมาอย่างมั่นใจได้นั้น ก็คือการที่เราต้องเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด  

ถือว่าเป็นอีกคลิปที่สามารถสร้างทัศนคติใหม่ๆ เกี่ยวกับการแต่งหน้าให้สาวๆ ได้ไม่น้อย หลังจากได้ดูคลิปนี้ เชื่อว่าความคิดเกี่ยวกับการแต่งหน้าของสาวๆ จะต้องเปลี่ยนไป มีอิสระขึ้น เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น อย่างที่ Oriental Princess อยากให้สาวๆ ทุกคนสยายปีกความงามในแบบฉบับของตัวเองแน่นอน


  • 14.1K
  •  
  •  
  •  
  •