Perfect Showcase ของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ท่าทางงานนี้จะอลังการไม่น้อย กับการจัดงานเปิดตัวพร้อมกันกับทุกผลิตภัณฑ์ของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค  กว่า 30 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ คอนโดมิเนียม กับงานใหญ่ Perfect Showcase กับ Exclusive Concert ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่ทางพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ให้ชื่อว่า Perfect Happy Living Concert, ตอน คอนเสิร์ต เปิดบ้านบี้ The Star

เว็บไซต์ ‘พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค’ ถูก take over ทั้ง page เพื่องาน Perfect Showcase โดยเฉพาะ  กับด้านขวามือที่ให้เราลุ้นรับ iPhone 4 ได้ทุกวัน

เพียงลงทะเบียนเข้างาน ก็มีสิทธ์ลุ้นรับ iPhone 4 ที่งาน Perfect Showcase  แจกกันทุกวัน วันละเครื่อง 4-7 พ.ย. ใครเป็นลูกบ้านพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค อย่าได้พลาดกันเชียวค่ะ ลงทะเบียนกันได้ที่ http://www.pf.co.th/showcase/register/

ภายในงานยังมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุด เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ได้แก่  ไอคอนโด 3 ทำเล  ทั้ง งามวงศ์วาน , สุขาภิบาล 2 และ สุขุมวิท 105  ในราคาเริ่มต้นเพียง 990,000 บาท  รวมถึงคอนโดมิเนียมอีก 3 ทำเลศักยภาพ ทั้ง เมโทร พาร์ค สาทร  เฟสใหม่ติดทะเลสาบ  ,เมโทร สกาย  สุขุมวิท และ เมโทร สกาย รัชดา

“เรายังได้เตรียมข้อเสนอพิเศษที่สุดไว้ให้กับลูกค้าที่ตัดสินใจจองซื้อ บ้าน ทาวน์โฮม หรือ คอนโดมิเนียม ภายในงาน ด้วยราคาต่ำสุด 10 ยูนิต / โครงการเท่านั้น  ซึ่งทุกหลัง ทุกยูนิตสามารถให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่าย ด้วยเงินจองเพียง 2010 บาท ไม่มีค่าใช้จ่ายในวันโอน  พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษสุด 1 % นาน 2 ปี หรือเลือกรับ อยู่ฟรี 1 ปี สำหรับทาวเฮ้าส์และคอนโดมิเนียม  นอกจากนั้นทุกท่านที่ตัดสินใจจองบ้านหรือ คอนโดมิเนียมในงาน ยังได้รับ iPhone4 32 GB ทันทีอีกด้วย สำหรับสมาชิก perfect card รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท” 

“ภายในงาน Perfect Showcase ยังได้เตรียมกิจกรรมความบันเทิงต่างๆไว้อย่างครบครัน  อาทิเช่น การเปิดตัว Movie Online เรื่อง  ห้องตรงข้ามหัวใจตรงกัน ของโครงการไอคอนโด  ที่กำกับการแสดงโดย อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับภาพยนตร์รถไฟฟ้า มาหานะเธอ  ร่วมพูดคุยกับนักแสดงนำ บิ๊ก ทองภูมิ และนักแสดงอื่นๆ  , พบปะพูดคุย  และมินิคอนเสิร์ต จากนักแสดงชื่อดัง เจสัน  ยัง   ที่มารับบทเด่นในหนังสั้นของโครงการเมโทร สกาย,  มินิคอนเสิร์ต จากครอบครัวนักร้องอารมณ์ดี สินเจริญบราเธอร์ รวมถึงเกมและกิจกรรมที่สนุกสนานมากมาย โดยมีของรางวัลคือ iPhone4  ซึ่งทางพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เตรียมมามอบให้ ทุกวัน “

— ผู้บริหาร พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

ใครที่เป็นลูกค้า พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคก็ไม่ควรจะพลาดงานนี้ เพราะทางพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดงานนี้ให้กับลูกค้าแบบ Exclusively จริงๆ   แถมทางบริษัทยังได้รับความร่วมมือจากบริษัทพันธมิตรธุรกิจ ทั้งธนาคารต่างๆ และ บริษัทชั้นนำ เข้าร่วมงานและมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคภายในงาน อาทิ ธนาคารกรุงไทย , ธนาคารนครหลวงไทย , ธนาคารออมสิน ,ธนาคารกรุงศรีอยุธยา , AIS, Samsung, True และ Secom เป็นต้น

คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่  7 พ.ย. นี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1375 หรือ www.pf.co.th


  •  
  •  
  •  
  •  
  •