มิติใหม่วงการเสื้อใน! Sabina Level Bra สั่งเปอร์เซ็นต์ “ฟองนม” ได้ 4 เลเวล ล้อความชอบสั่งเปอร์เซ็นต์ความหวานชานมของผู้หญิง

  • 524
  •  
  •  
  •  
  •  

Sabina Level Bra ถือเป็นอีกปรากฏการณ์ในวงการชุดชั้นในเมืองไทย เพราะแคมเปญล่าสุดจาก Sabina นั้นไม่ได้โชว์จุดยืนที่การเป็นชุดชั้นในคุณภาพดีเท่านั้น แต่ยังเปิดให้สาวน้อยสาวใหญ่เลือก “ฟองนม” หรือฟองน้ำได้ 4 ระดับ แคมเปญนี้แจ้งเกิดพร้อมโฆษณาที่ขายความชัดแบบที่ไม่มีใครเคยทำแม้แต่ตัว Sabina เอง

ก่อนหน้านี้ เรามักเห็นแต่โฆษณาเสื้อชั้นในถ่ายทอดภาพสาวอกสวยแบบผาดเผิน ภาพในโฆษณาเหล่านี้มักถ่ายให้ผู้ชมรู้สึกว่านางแบบใส่แล้วสวยมั่นใจ แต่ลูกค้าจะต้องไปสอบถามรายละเอียดของสินค้าหรือไปทดลองสวมใส่ที่เซลล์หน้าบูธเอง แต่รอบนี้ Sabina เลือกขายแบบชัดๆ ให้ผู้ชมเห็นในวิดีโอเลยว่าฟองน้ำบางขนาดนี้ยังคงทำให้หน้าอกทรงสวยแบบธรรมชาติ หรือฟองน้ำหนาเท่านี้จะมีเนิน

การนำเสนอที่ทำผ่านใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ยังสร้างแต้มต่อได้อีก เสน่ห์ของสาวเฟิร์นยิ่งเสริมกับเป้าหมายที่ Sabina ต้องการทำให้การเลือกเสื้อชั้นในเป็นเรื่องง่ายและสนุก เรียกว่าใครอยากใส่เลเวลไหน Sabina ก็มีทุกเลเวล

เลือกฟองได้  “4 เวล”

ในวิดีโอ สาวใบเฟิร์นบอกชัดเจนว่า “เฟิร์นไม่ได้มาขายชา แต่มาขายบราที่เลือกเลเวลของฟองนมได้” สาวเฟิร์นยังอธิบายถึงชานมในมือว่ามีฟองนมแล้ว ก่อนจะก้มดูอกของตัวเองแล้วบอกว่า “นี่คือนมที่ยังไม่มีฟอง”

ความน่ารักเป็นธรรมชาติของใบเฟิร์นทำให้การนำเสนอ Sabina Level Bra ดูน่าสนใจมาก ผู้ชมได้รู้ว่า Sabina พัฒนาให้ Level Bra มี 4 ระดับหรือที่ใบเฟิร์นเรียกว่า “บราดี มี 4 เวล” ขณะเดียวกันก็กระตุ้นต่อมอยากช้อปของสาวๆที่สนใจการเปิดประสบการณ์การเลือกซื้อเสื้อชั้นในรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าจะสามารถเลือกระดับความหนาบางของฟองน้ำ ได้เหมือนการเลือกเปอร์เซ็นต์ความหวานของชาไข่มุก

Sabina มั่นใจว่าแคมเปญนี้ตอบโจทย์สาวไทยอายุ 22 – 35 ปี ได้ เนื่องจากข้อมูลอินไซด์วงการชั้นในสาวไทยชี้ว่าผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ในกลุ่มนี้ครอบครองเสื้อชั้นในที่มีฟองน้ำหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับโอกาสในการใช้งาน Sabina จึงแบ่งเลเวล แล้วเรียกระดับความหนาบางของฟองน้ำเป็นเปอร์เซ็นต์ ทำให้มีลักษณะเหมือนท๊อปปิ้งที่เติมลงบนเสื้อชั้นในได้

Sabina ยังวางหมากให้ Level Bra ครอบคลุมทุกโอกาสการใช้งาน ผลจากแคมเปญนี้ สาว ๆ สามารถเก็บได้ตั้งแต่ Level 1 คือฟอง 0% หมายถึงบราที่มีฟองน้ำหนา 5  – 10 มิลลิเมตร บางเบาตัดเย็บดีช่วยให้ทรงสวยแบบธรรมชาติ ขณะที่ Level 2 คือฟอง 25% บรากลุ่มนี้มีฟองน้ำหนาตั้งแต่ 15-20 มิลลิเมตร ช่วยพยุงให้หน้าอกดูสวยเก็บทรงดี เอาอยู่ทุกสถานการณ์ แต่หากอยากได้มิติมากกว่านี้ สามารถเลือก Level 3 คือฟอง 50% ซึ่งเสริมฟองน้ำหนา 23 – 32 มิลลิเมตร หรือ Level 4 คือฟอง 100% จัดเต็มฟองน้ำหนาตั้งแต่ 35 มิลลิเมตรขึ้นไป เสริมเต็มที่เห็นเนินอกชัด

ทั้งหน้าร้านและออนไลน์

Sabina ปูพรมให้แคมเปญนี้สร้างสีสันที่สนุกมากขึ้นทั้งหน้าร้านและออนไลน์ สาว ๆ สามารถเลือกความหนาของฟองน้ำ 0%-100% และเก็บทุกเลเวลได้ที่ Sabina Shop เคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Sabina Online โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลทั้ง Facebook : SabinaThailand และ Line@ : @SabinaThailand รวมถึง Instagram : Sabina_ig

แฮชแท็คที่ถูกใช้กับแคมเปญนี้ยังชัดเจนตรงตัว นั่นคือ #Sabina #SabinaThailand #SabinaLevelBra #บราดีมี4เวล ตอกย้ำว่านี่คือมิติใหม่วงการบราที่สาว ๆ สามารถสั่งเลเวลเปอร์เซ็นต์ฟองนมได้ และทุกเลเวลช่วยให้สาว ๆ เอาอยู่ทุกสถานการณ์

สมกับที่ใบเฟิร์นบอกว่า “แนะนำให้เก็บทุกเวล”


  • 524
  •  
  •  
  •  
  •