สยามพิวรรธน์ อคาเดมี เปิดประตูให้คู่ค้าอัพเดทเทรนด์ธุรกิจ สะท้อนการสร้าง Well-growing Platform แพลตฟอร์มแห่งการเติบโตแบบไร้ขีดจำกัดให้กับทุกภาคส่วน

  • 327
  •  
  •  
  •  
  •  

 

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพเดินหน้าต่อยอดโครงการสยามพิวรรธน์ อคาเดมี (SIAM PIWAT Academy) เชิญร้านค้าผู้เช่า และพันธมิตรธุรกิจ กว่า 65 ราย เข้าร่วมอัพเดททิศทางอนาคตธุรกิจในงาน “Marketing Oops! Summit 2023” งานสัมมนา AI Marketing, MarTech & Customer Experience ยิ่งใหญ่แห่งปี ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall ชั้น 5 สยามพารากอน เพื่อเตรียมพร้อมปรับตัวรับเทรนด์การตลาดของโลก จากสุดยอด Speakers จากองค์กรแถวหน้าระดับโลกและในประเทศไทย ตอกย้ำแนวทางการสร้างคุณค่าร่วม (Create Shared Value) และการพัฒนาองค์กรให้เป็นแพลตฟอร์มเพื่อสร้างโอกาสการเติบโตและความสำเร็จอย่างยั่งยืน (Well-Growing Platform) ของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง

 

ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มงานองค์กรสัมพันธ์และ CSR บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด

 

ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มงานองค์กรสัมพันธ์และ CSR บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “การดึงคู่ค้า และพันธมิตร เข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานของสยามพิวรรธน์ อคาเดมี (SIAM PIWAT Academy) ที่มุ่งเสริมสร้างองค์ความรู้ และพัฒนาศักยภาพของบุคลากรให้สามารถแข่งขันในระดับโลกนำไปสู่การสร้างรากฐานที่มั่นคงและยั่งยืนของการบริหารจัดการระบบการค้าปลีก และถือเป็นก้าวสำคัญที่จะตอกย้ำกลยุทธ์หลักของสยามพิวรรธน์ในฐานะผู้นำแห่งวิสัยทัศน์ (The Visionary Icon) ที่พัฒนาองค์กรให้เป็นแพลตฟอร์มการเติบโตที่ดี และมีประสิทธิภาพ (Well-growing Platform) สร้างคุณค่าร่วมให้กับทุกภาคส่วน”

 

 

ทั้งนี้ การอัพเดทเทรนด์ธุรกิจและการตลาดตลอดเวลา ถือเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับโลกในยุคปัจจุบัน ผู้นำองค์กรจึงต้องมองหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมโดยเฉพาะความรู้ด้านเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะการอัพเดทจากผู้นำองค์กรที่มีประสบการณ์จากบริษัทชั้นนำของทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อเห็นถึงข้อดีและข้อผิดพลาดรวมถึงแนวทางการดำเนินงานภายใต้แนวคิดใหม่ที่จะปรับเปลี่ยนธุรกิจ การตลาด และงานโฆษณา ให้โดนใจลูกค้าใหม่ รักษาฐานลูกค้าเดิม และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของแบรนด์ งานสัมมนานี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งทั้งต่อองค์กร นักธุรกิจ ผู้บริหาร นักการตลาด และ นักโฆษณา ทุกภาคส่วน ในการได้รับความรู้ และจุดประกายกลยุทธ์ในการต่อยอดธุรกิจให้กับองค์กรอย่างแท้จริง

สยามพิวรรธน์ อคาเดมี (SIAM PIWAT Academy) ได้ยกระดับการพัฒนาองค์ความรู้ เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันทั้งภายในและภายนอกองค์กร และพร้อมเดินหน้า เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ และเป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อกับพันธมิตรในการร่วมพัฒนาศักยภาพบุคลากรในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการค้าปลีกอย่างยั่งยืน


  • 327
  •  
  •  
  •  
  •