Starbucks เปิดแฟลกชิพสโตร์ย่านสยาม ตีตลาดไลฟ์สไตล์วัยรุ่น เฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 20

  • 14
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

Murray Darling_MD Starbucks Coffee Thailand

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เดินหน้าสร้างสรรค์วัฒนธรรมกาแฟ พร้อมเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 แห่งความสำเร็จ เปิดตัวแฟลกชิพใหม่แห่งแรกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Starbucks Siam Square One Flagship (สตาร์บัคส์ สยามสแควร์วัน แฟลกชิพ) ณ ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน เพื่อมอบประสบการณ์แห่งสุนทรียรสในการดื่มกาแฟแบบเหนือระดับให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับการรังสรรค์สำหรับลูกค้าที่ร้านสาขาสยามสแควร์วันแห่งนี้

“การเปิดร้านแฟลกชิพสโตร์ ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ซึ่งเป็นศูนย์รวมและจุดนัดพบของคนเมือง จะทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ให้กลุ่มลูกค้าได้ในวงกว้างขึ้น ขยับจากเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ มาเจเนอเรชั่นวาย และกลุ่มมิลเลนเนียม สตาร์บัคส์ สยามสแควร์วัน แฟลกชิพ ใหม่นี้ พร้อมมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์สุดพิเศษ ทั้งการลิ้มรสกาแฟจากเมล็ดกาแฟชั้นเยี่ยมจากทุกภูมิภาคทั่วโลก และเครื่องดื่มเมนูพิเศษต่างๆ ตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าเจเนอเรชั่นที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่มักมองหาสิ่งแปลกใหม่ สนุกสนาน ไม่จำเจ รวมไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ” มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าว “สตาร์บัคส์ในฐานะผู้นำวัฒนธรรมการดื่มกาแฟในประเทศไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ กับกาแฟคุณภาพเยี่ยม เครื่องดื่มพิเศษในแต่ละเทศกาล และเมนูสุดพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะสาขานี้เท่านั้น เพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคกลุ่มต่างๆ อย่างดีที่สุด”

ร้านสตาร์บัคส์ 3 ชั้น ณ สาขาศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน นับเป็นสาขาแห่งที่ 321 ในประเทศ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 430 ตร.ม. โดยได้รับการออกแบบผสมผสานการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเข้ากับแบบคอนเทมโพรารี่ ในบุคลิกตามแบบฉบับของ Starbucks Reserve™ ด้วยโทนสีธรรมชาติ และใช้คอปเปอร์ตกแต่งรายละเอียดภายในเพิ่มความหรูหรา พร้อมภาพวาดงานศิลปะเพนท์มือประดับด้วยทองคำเปลว มีการคัดสรรวัสดุและการออกแบบ ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย กับเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เนื้อแข็ง ผ้า และกากกาแฟรีไซเคิล ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามสไตล์การออกแบบตกแต่งของคนรุ่นใหม่

Murray Darling_MD Starbucks Coffee Thailand with giant cup

ร้านสตาร์บัคส์นี้ มีทางเข้าชั้นแรกเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีสยาม) โดยชั้นแรกจะเป็นสตาร์บัคส์บาร์ที่ใช้เครื่องชงกาแฟรุ่นพิเศษที่ใช้ในการแข่งขันบาริสต้าแชมป์เปี้ยนชิพระดับโลก Victoria Arduino รุ่น Black Eagle VA 388 ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย ที่ช่วยรักษาอุณหภูมิของเครื่องให้คงที่ ส่วนชั้นที่สองเป็นเคาน์เตอร์ Starbucks Reserve™ Experience Bar ให้ลูกค้าได้รื่นรมย์กับสุดยอดของกาแฟหายากรสชาติเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกรรมวิธีการชงแบบพิศษที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและบริการอันพิถีพิถันจากคอฟฟี่มาสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญ อาทิ การชงแบบ Pour-Over ที่ให้รสชาติกาแฟกลมกล่อม เน้นความหอมกรุ่นของกาแฟแต่ละชนิด และให้ความรู้สึกสดชื่นหลังการดื่ม, แบบ Siphon ซึ่งเป็นการชงกาแฟด้วยแรงดันไอน้ำและสุญญากาศ ให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม, แบบ Chemex ซึ่งเป็นการชงกาแฟแบบไฮบริด ที่ผสมผสานการชงแบบ Pour-Over และการแช่กาแฟโดยใช้กระดาษกรองที่หนากว่า เพื่อมอบกาแฟที่สะอาดบริสุทธิ์และมีรสชาติหอมหวาน และแบบ Coffee Press เทคนิคการชงกาแฟแบบคลาสสิคด้วยที่กรองกาแฟสแตนเลสที่ช่วยคงน้ำมันจากเมล็ดกาแฟ ให้รสชาติเข้มข้นและหนักแน่น และชั้นบนสุดเป็นที่นั่งกว้างขวางเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า

นอกจากนี้ ทางร้านยังได้ออกแบบเมนูพิเศษที่มีให้เริ่มให้บริการที่สาขาสยามสแควร์วัน ทั้งเครื่องดื่ม ขนมหวานและไอศกรีม เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสตาร์บัคส์ที่มาเยือนจะได้ประสบการณ์อันรื่นรมย์กับกาแฟแก้วโปรด เมนูอาหาร และขนมหวานสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากอาฟเตอร์ยู ผู้นำด้านการรังสรรค์ขนมหวานแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็น ชิบูย่าฮันนี่ โทสต์ และ ช็อคโกแลตบราวนี่ พร้อมไอศครีมวนิลา มาสร้างสรรค์เมนูขนมหวานต่างๆ อาทิ เบอร์-รี่ครัมเบิลแพนเค้ก บานอฟฟี่ครัมเบิลแพนเค้ก และอัฟโฟกาโต หรืออาหารเช้าและกลางวันง่ายๆ ให้คุณอิ่มท้อง อาทิ แซนด์วิชเปิดหน้า 3 เมนู ได้แก่ แซลมอนรมควันครีมชีส มะเขือเทศและมอสซาเรลล่าชีส และ ทูน่า

เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดยอดวัฒนธรรมการดื่มกาแฟได้แล้ววันนี้ ณ ร้านสตาร์บัคส์ สยามสแควร์วัน แฟลกชิพ หรือคลิกไปที่ www.starbucks.co.th เพื่อรับทราบข้อมูลต่างๆ

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 14
  •  
  •  
  •  
  •