สิ่งดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในชาอู่หลง ทีพลัส พิสูจน์กันได้จาก 2 หนังโฆษณาใหม่จากซันโทรี่

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

2015-07-31_192254

บริษัท ซันโทรี่ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด และ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณท์ชาอู่หลงอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นและไทย เปิดตัว 2 หนังโฆษณาใหม่บนดิจิตอล เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสุขภาพ เนื่องจากในปัจจุบัน คนไทยจำนวนมากหันมาบริโภคเครื่องดื่มที่มีรสชาติหวาน จนบางครั้งอาจลืมไปว่าเครื่องดื่มที่ดื่มเข้าไปนั้นมีปริมาณน้ำตาลสูง ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้บริโภคเกิดนิสัยเคยชินต่อการบริโภคหวานแล้ว ยังสร้างผลกระทบต่อสุขภาพหลายด้าน รวมทั้งปัญหาโรคอ้วน ไขมันส่วนเกิน และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มชาก็จะไม่ได้รสชาติของชาอย่างแท้จริง

โดยในการผลิตผลงานโฆษณาทั้ง 2 ชิ้นนี้ ทางซันโทรี่ฯ มีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภคได้ตระหนักถึงสุขภาพ และหันมาใส่ใจดูแลตนเองได้ง่ายๆ เพียงแค่เริ่มจากการเลือกบริโภคอาหาร และเครื่องดื่มที่ให้ประโยชน์ มีการควบคุมปริมาณน้ำตาลแต่พอดี และให้ทราบถึงประโยชน์ของ OTPPเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะในชาอู่หลงทีพลัส ซึ่งสาร OTPP คือสารกลุ่มโพลิเมอร์ไรซ์ โพลิฟีนอล (Oolong Tea Polymerized Polyphenol) หรือ โพลิฟีนอลชนิดเข้มข้น OTPP เป็นสารสกัด โพลิฟีนอลชนิดเข้มข้น ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติจากกระบวนการบ่มชา ทำให้ในชาอู่หลง ทีพลัส ทุกขวด มีสาร OTPP ชนิดเข้มข้นมากกว่า 70 มิลลิกรัม ซึ่งจากการศึกษาของภาควิชาโภชนวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยโชวะ ประเทศญี่ปุ่น พบว่าสารOTPP ชนิดเข้มข้นมากกว่า 70 มิลลิกรัม มีประสิทธิภาพลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่ร่างกายได้มากถึง 20%

ผลงานโฆษณาทั้ง 2 ชิ้นได้รับแรงบันดาลใจจากสถานการณ์จริงของคนเมือง ที่มีพฤติกรรมการกินควบคู่ไปกับการผิดหวังในความรัก และกลุ่มคนธรรมดาที่มีความต้องการจะแต่งตัวจะตามแฟชั่นหรือตามไอดอลของตน แต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากรูปร่างของตน

 

วีดีโอโฆษณาชาอู่หลง ทีพลัสสูตรลดน้ำตาล

httpv://www.youtube.com/watch?v=TqCXhvXFRg8

 

วีดีโอโฆษณาชาอู่หลง ทีพลัสสูตรปราศจากน้ำตาล

httpv://www.youtube.com/watch?v=5kyWImAYKj8

 

สำหรับเครื่องดื่มชาอู่หลงทั้งสองรสได้แก่ ชาอู่หลง ทีพลัส สูตรปราศจากน้ำตาล สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง และชาอู่หลงทีพลัส สูตรลดน้ำตาล ที่มีการปรับลดน้ำตาลลงกว่า 46% โดยยังคงไว้ซึ่งความหอม กลมกล่อม  และสุขสดชื่นเช่นเดิม

เกี่ยวกับชาอู่หลง ซันโทรี่ ทีพลัส
ผลิตโดยบริษัท ซันโทรี่ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด เป็นบริษัทเครื่องดื่มจากประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งมาเป็นระยะเวลากว่าร้อยปี เป็นที่รู้จักในนามผู้ผลิตเครื่องดื่มชาอู่หลงพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น โดยมียอดขายทั่วโลกกว่า 240,000,000 ขวด (สองร้อยสี่สิบล้านขวด) ผลิตภัณฑ์ชาอู่หลงยอดนิยม ได้แก่ ชาอู่หลงคูโระ(Kuro Black Oolong tea) ซึ่งมีจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น และ ชาอู่หลงทีพลัส (Tea Plus Oolong tea) จำหน่ายในประเทศไทย


  •  
  •  
  •  
  •  
  •