ทรูมูฟ เอช ส่งณเดช-ญาญ่า คู่รักดาราแห่งยุค ชวนรักหมดใจกับเครือข่าย 4G ยอดนิยมอันดับ 1

  • 14.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

TMH_F

ในโลกดิจิทัลที่ทุกสิ่งทุกอย่างถูกขับเคลื่อนด้วยอินเตอร์เน็ตความรวดเร็วของการส่งสัญญาณถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ยิ่งในอนาคตที่โลกกำลังจะก้าวเข้าสู่ยุค 5G เครือข่ายที่มีศักยภาพสูงจึงจำเป็นสำหรับโลกในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเชื่อมั่นในสัญญาณเครือข่ายที่ต้องสามารถรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทุกที่ ทุกเวลา

จากผลการสำรวจพบปัจจุบันมีการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่อยู่ 99.5% ของจำนวนประชากรทั้งหมด โดย 77.5% เป็นผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นหลัก ในจำนวนผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตทั้งหมดมีการใช้งานเพื่อความบันเทิง 72% ขณะที่ใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อสร้างรายได้เพียง 28%

จากข้อมูลดังกล่าวชี้ให้เห็นความต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เพิ่มสูงขึ้น และเนื้อหาส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้เครือข่ายที่มีการรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูง โดยก่อนหน้านี้ TrueMove H ได้รับรางวัล “เครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดในประเทศไทย” ซึ่ง TrueMove H ได้คะแนน nPerf Score สูงที่สุด โดย วัดจากค่าความเร็วและคุณภาพเครือข่าย ซึ่ง nPerf เป็นผู้ทดสอบความเร็วและประสิทธิภาพเครือข่ายมาตรฐานโลกจากประเทศฝรั่งเศส

TMH_2

ซึ่งการให้บริการวัดความเร็วอินเตอร์เน็ตหรือ Speed Test จาก nPerf สามารถทดสอบความเร็วได้ในแบบ Full Test ทั้งการทดสอบ Download, Upload, Streaming, Browsing และแปลผลออกมาเป็นคะแนน nPerf Score โดยถือเป็นการทดสอบในรูปแบบสากลนิยม โดย TrueMove H ยังเป็นเครือข่ายที่มียอดผู้ใช้บริการใหม่มากที่สุดในปี 2016 ที่ผ่านมาสูงถึง 5.4 ล้านเลขหมาย

นอกจากรางวัลที่ได้รับระดับสากลแล้ว TrueMove H ยังได้รางวัล “ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ 4G ที่ได้รับความนิยมสูงสุด (ทั่วประเทศ) 2015-2016” ซึ่งได้รับรางวัลดังกล่าวถึง 2 ปีซ้อนจากนิตยสาร Marketeer อีกด้วย

TMH_3

จากความสำเร็จและรางวัลการันตีทั้งใน-ต่างประเทศอย่างมากมาย TrueMove H จึงส่งดาราคู่ขวัญอันดับ 1 ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์’ ที่คนทั้งประเทศรักและยกให้เป็นนักแสดงชาย – หญิงอันดับ 1 ของคนไทย เป็นตัวแทนเพื่อสื่อให้เห็นถึงเครือข่าย 4G ยอดนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 ที่ใครๆก็เลือกใช้ ซึ่งทั้งญาญ่าและณเดชน์ยังเป็นผู้ที่ใช้งานจริงมาบอกเล่าประสบการณ์ จากการใช้เครือข่าย TrueMove H ผ่านภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

TMH_4

โดยในภาพยนตร์โฆษณา TrueMove H เป็นเรื่องราวการเดินทางของทั้งคู่ที่นัดกันไปเที่ยว แต่สถานการณ์พาให้ต้องแยกกันไปเที่ยวในแต่ละที่ ซึ่งณเดชน์เลือกไปเที่ยวอีสานขึ้นดอย ส่วนญาญ่าเลือกลงใต้เพื่อพักผ่อนที่ทะเล แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะต่างคนต่างเที่ยวก็ไม่เหงา เพราะเครือข่าย 4G+ ของ TrueMove H เป็นเพื่อนเดินทางตลอดทริป แถมยังมีกองเชียร์ในแต่ละภาค คอยส่งข่าวให้จนไปถึงหูของอีกฝ่ายหนึ่ง และในที่สุดณเดชน์ก็ยอมแพ้ให้กับความคิดถึงและห่วงใยที่มีต่อญาญ่า จึงตัดสินใจลงใต้ไปหาญาญ่าและทั้งสองก็เที่ยวด้วยกันอย่างมีความสุข

TMH_5

ทั้งคู่ยังทิ้งท้ายว่า “ย้ายมาเป็นครอบครัวทรูมูฟ เอชด้วยกัน เพราะณเดชน์และญาญ่าได้พิสูจน์แล้วว่า รักหมดใจ ใครๆก็ใช้จริงๆ”

ใครยังไม่ได้ดูโฆษณาเรื่องนี้ คลิกไปดูกันเลย

httpv://youtu.be/KFS1YrWaWCM

นอกจากนี้ ณเดชน์-ญาญ่า ยังชวนให้ย้ายมาเป็นครอบครัว TrueMove H ด้วยแพ็กเกจ 4GUnlimited เริ่มต้นเพียง 899 บาท บนคลื่นที่ครอบคลุมประชากรไทยมากกว่า 98% ทั่วถึงทั่วประเทศ คลิกรายละเอียดที่ http://bit.ly/4GUnlimitedTMH

TMH_6

#รักหมดใจ #ใครๆก็ใช้ #TrueMoveH#TrueMoveH4Gplus


  • 14.6K
  •  
  •  
  •  
  •