Zense Entertainment บุกธุรกิจบิวตี้ นำเข้า moonshot เครื่องสำอางเกาหลี ดึง “ลิซ่า BLACKPINK” เป็นพรีเซนเตอร์

  • 162
  •  
  •  
  •  
  •  

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์คุณภาพ และบริษัท มาลาคี จำกัด ผู้มีประสบการณ์ค้าปลีกเครื่องสำอางมายาวนาน จับมือกันภายใต้ชื่อ บริษัท เวลโค จำกัด รุกตลาดเครื่องสำอาง ในการเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง moonshot ในประเทศไทย ซึ่งเป็นแบรนด์บิวตี้จาก YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้

โดยได้ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ LISA BLACKPINK ไอดอล K-POP คนไทยคนแรกของ YG ซึ่งปัจจุบันได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 คนดังหญิงในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่มีผู้ติดตามใน Instagram มากที่สุดถึง 21 ล้านคน มาเป็น Brand Ambassador และพรีเซนเตอร์

สินค้าจะเริ่มวางขายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 นี้ ใน 7-Eleven กว่า 7,000 สาขาทั่วประเทศไทย

เอ วราวุธ ก่อตั้ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (Zense Entertainment)
เอ วราวุธ ก่อตั้ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (Zense Entertainment)

ในการเปิดตัวครั้งนี้ เป็นคอลเลคชัน Special Edition ที่วางขายเฉพาะใน 7-Eleven ประเทศไทยเท่านั้น เจาะกลุ่มเป้าหมาย หาซื้อง่าย สะดวก ราคาย่อมเยา เปิดตัวด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ ที่ลิซ่าเป็นคนเลือกเอง ทั้งสีและผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสม เข้ากับสภาพผิวของคนไทย

1. Cream Paint Stain Fit Special Edition : ลิป แอนด์ ชีค
2. Multi Protection UV CC Special Edition SPF50+ PA++++ :
3. Powder Fixer Special Edition SPF27 PA++

ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ LISA BLACKPINK ฺ Brand Ambassador และพรีเซนเตอร์เครื่องสำอาง moonshot
เครื่องสำอาง moonshot ที่จะวางจำหน่ายในไทย
เครื่องสำอาง moonshot ที่จะวางจำหน่ายในไทย

และจะเปิดตัวโฆษณาทีวี (TVC) ให้ได้รับชมได้เต็มๆ ในรายการทีวีของเซ้นส์ฯ ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2562
ส่วนงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 และมี Fan Meet Event ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน 2562 โดย ลิซ่า จะเดินทางมาร่วมงานด้วย ทั้ง 2 วัน ซึ่งผู้โชคดีในการซื้อสินค้า moonshot จาก 7-Eleven จะมีสิทธิ์ได้ร่วมเข้างาน และลุ้นถ่ายรูปคู่กับ ลิซ่า รายละเอียดและกติกา ติดตามได้ทาง FACEBOOK / INSTAGRAM : moonshot.thailand

สำหรับ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ Content Provider แบบครบวงจรทั้งการผลิตรายการฟอร์แมท, การรับจ้างผลิตรายการ, ละครซิทคอมให้กับทางทีวีดิจิทัลช่องต่างๆ แล้วยังเพิ่มช่องทางขยายรายได้จากการขายรายการ Format ไปต่างประเทศ เริ่มต้นด้วยรายการ เสียงนี้มีราคา Single Auction รายการที่เซ้นส์ คิดและพัฒนาขึ้นเองกับรูปแบบรายการที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครกับครั้งแรกของโลกที่ใช้การประมูลเสียงร้องเพลงเข้ามาเป็นเกม และยังได้รับรางวัลการันตีผลงานจากงานประกาศผลรางวัลด้านโทรทัศน์ “เอเชี่ยน เทเลิชั่น อวอร์ด ปี 2017 ในสาขาเกมโชว์ยอดเยี่ยม” โดยได้บริษัทระดับโลกอย่าง NBCUniversal เป็นตัวแทนจำหน่ายรูปแบบรายการ

โดยมีรายได้ภาพรวมแผนธุรกิจและเป้าหมายปี 2562 ทั้งรายได้และกำไร รวมถึงกลยุทธ์ขยายธุรกิจ ปรับทัพสร้างรายได้จากการขายสินค้าอีก 1 ช่องทาง รายได้จากธุรกิจสื่อในการเป็น Content Provider ประมาณ 69% ธุรกิจเครื่องสำอางและ Home Shopping ขยายช่องทางเพิ่มรายได้ 27% และรองลงมาคือธุรกิจ Event อีก 4%

 


  • 162
  •  
  •  
  •  
  •