คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียม และห้องน้ำชุมชนระดับมาตรฐานสากล สร้างสุขยั่งยืนให้ชาวจังหวัดระยอง

  • 9.7K
  •  
  •  
  •  
  •  

เป็นที่ทราบกันดีว่า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ สนับสนุนด้านกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนและสร้างความสุขอย่างยั่งยืนให้กับชุมชน ด้วยการสร้างห้องน้ำชุมชนที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งมีการส่งมอบให้กับหลายชุมชน ไม่ว่าจะเป็นชุมชนที่ขาดแคลนหรือชุมชนที่อยู่ห่างไกล

สวนศรีเมือง สวนออกกำลังกายยอดฮิตของชาวจังหวัดระยอง ที่มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์คนรักสุขภาพ อาทิ สนามเด็กเล่น สนามบาสเก็ตบอล สนามแบตมินตัน สนามตระกร้อ แต่ยังดูเหมือนจะขาดสนามฟุตบอลที่ใครก็สามารถเข้ามาเล่นได้

โดยล่าสุดโครงการคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล ขนาด 7 คนเล่น จากโครงการ “100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย” บริเวณใจกลางสวนศรีเมืองรอต้อนรับสิงห์นักเตะให้ได้มาใช้ฝึกซ้อมพัฒนาทักษะกีฬาฟุตบอลสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต

และเพื่อยกระดับชุมชนให้เกิดความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนควบคู่กัน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังได้มอบห้องน้ำสาธารณะจากโครงการ “พลังคนไทย สุขา สุขใจ” ในแหล่งท่องเที่ยวชุมชนของเมืองระยอง เพื่อสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนต่อไป

โดยวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โครงการ “คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย” ได้ส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมและห้องน้ำสาธารณะอย่างเป็นทางการ ให้กับชาวเมืองระยองได้เข้ามาใช้บริการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายยุทธพล องอาจอิทธิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และ นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เป็นประธานรับมอบ

พร้อมกันนี้ยังมีพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี เข้าร่วมการส่งมอบครั้งนี้พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง แถมยังอาสาลงสนามโชว์การเตะฟุตบอล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนชาวเมืองระยองหันมาใส่ใจสุขภาพ สร้างความสุข และรอยยิ้มกันอย่างสนุกสนาน โดยมีแฟนคลับมาช่วยเชียร์ติดขอบสนาม

โดย นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ชี้ว่า กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้โครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ดำเนินโครงการกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมศักยภาพของคนไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีโลก และส่งเสริมความเข้มแข็งของชุมชน

โดยในครั้งนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมขนาด 7 คน ระดับมาตรฐานสากล จากโครงการ ‘100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย’ เพื่อเติมเต็มพื้นที่ออกกำลังกายภายใน “สวนศรีเมือง” สวนสาธารณะแห่งแรกของชาวเมืองจังหวัดระยอง ที่ประชาชนนิยมมาใช้บริการให้มีความหลากหลายในการเข้ามาใช้บริการ

ซึ่งเป็นการพัฒนาพื้นที่ขนาด 33×53 เมตร ให้กลายเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงินมาตรฐานสากล ให้ประชาชนและเยาวชนชาวจังหวัดระยองที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลได้เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น

ขณะที่ ด.ช. เมธัส สุขประเสริฐ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนเทศบาลวัดโขดทิมทาราม จ.ระยอง เห็นว่า ส่วนตัวไม่เคยเตะฟุตบอลบนสนามหญ้าเทียมมาก่อน เคยเห็นแต่ในโทรทัศน์ พอมาเห็นของจริงสนามสีน้ำเงินสวยมาก ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเลย ขอบคุณกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ที่ช่วยให้มีโอกาสได้สัมผัสสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของจริง สนามนุ่มมาก ล้มก็ไม่เจ็บ และจะซ้อมบอลกับเพื่อนๆ ทุกวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ เพราะอยากเก่งเหมือนพี่สารัช อยู่เย็น

ส่วน ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ชี้ว่า ดีใจมากๆ ที่ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ และได้เตะฟุตบอลบนสนามหญ้าเทียมใหม่ล่าสุดที่ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้มามอบให้ชาวระยอง ต้องขอบคุณ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ที่ชวนมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ และขอบคุณชาวระยองและแฟนคลับที่ร่วมเชียร์ติดขอบสนาม

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลแมทช์พิเศษ ระหว่างทีมพนักงาน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ โดยมีไมค์ร่วมทีม ปะทะกับทีมเจ้าถิ่น VIP เทศบาลระยอง สุดท้ายผลการแข่งขันทีมพนักงาน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์คว้าชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ประตู

สำหรับโครงการ “100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย” ภายใต้โครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ดำเนินการส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเข้าสู่ปีที่ 4 โดยได้ส่งมอบสนามฟุตบอลฯ ไปแล้วทั้งสิ้น 60 สนาม และในปี 2563 นี้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์จะดำเนินการเปิดรับการขอสนับสนุนสนามฟุตบอลหญ้าเทียมทั่วประเทศเพิ่มอีก 20 สนาม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : King Power Thai Power พลังคนไทย

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย #WeBelieveInThaiPower #เชื่อในพลังคนไทย #SportPower


  • 9.7K
  •  
  •  
  •  
  •