aCommerce เข้าร่วมโครงการพันธมิตรของบริษัท Salesforce ขับเคลื่อนความสำเร็จให้แก่ลูกค้าด้วยคอมเมิร์ซ คลาวด์

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

Logo aCommerce-Vertical

บริษัท aCommerce ก้าวเป็นพันธมิตรของคอมเมิร์ซ คลาวด์ โซลูชั่นส์รายแรก เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจที่ใช้คอมเมิร์ซ คลาวด์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก้าวสู่โลกออนไลน์ได้อย่างสำเร็จ

aCommerce ประกาศร่วมโครงการพันธมิตรของ Salesforce (Salesforce Partner Program) เพื่อสนับสนุนซอฟท์แวร์คอมเมิร์ซ คลาวด์ (Commerce Cloud) ของ Salesforce โดยคอมเมิร์ซ คลาวด์ เป็นซอฟท์แวร์ที่ทำให้ประสบการณ์การใช้จ่ายของผู้บริโภคที่บนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่างๆเกิดขึ้นได้อย่างไร้รอยต่อ โดยแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ซอฟท์แวร์คอมเมิร์ซ คลาวด์สามารถรวบรวมเข้าไว้ด้วยกันเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภครวมถึง การใช้จ่ายบนเว็บไซต์ บนมือถือ บนโซเชียล เน็ตเวิร์ค และในร้านค้า ในฐานะที่เป็นแพลทฟอร์มบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management) อันดับหนึ่งของโลก แบรนด์สามารถมอบประสบการณ์อีคอมเมิร์ซที่ราบรื่นสำหรับผู้บริโภคได้ด้วยเทคโนโลยีของบริษัท Salesforce ที่รวมถึงการตลาด ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และอื่นๆ

บริษัท aCommerce ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นส์คอมเมิร์ซ คลาวด์ อย่างเป็นทางการ เพื่อทำให้การประกอบธุรกิจในในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้เป็นไปได้อย่างง่ายดาย โดยลดเวลาการนำสินค้าเข้าสู่ตลาด และผลักดันการบูรณาการของระบบเก็บสินค้าและส่งของ ซึ่งเป็นไปได้โดยบริการที่ครบวงจรจากบริษัท aCommerce

โครงการพันธมิตรของ Salesforce เป็นโครงการเทคโนโลยีคลาวด์ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ทำให้ที่ปรึกษาทางการตลาด ผู้พัฒนาระบบ (ISVs) และเอเจนซี่ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ด้วยแพลทฟอร์ม Salesforce Intelligent Customer Success ด้วยการรวมตัวกันของธุรกิจ เทคโนโลยี การตลาด สิทธิประโยชน์และแอปพลิเคชันมาร์เก็ตเพลสที่เรียกว่า the AppExchange โครงการนี้มุุุุุ่งเน้นที่จะช่วยพันธมิตรจากทุกอุตสาหกรรมและในทุกขนาด มีธุรกิจที่สำเร็จและแข็งแกร่งผ่านแพลทฟอร์มของ Salesforce

“เป้าหมายของเราคือการช่วยให้แบรนด์เข้าสู่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะผ่านแพลทฟอร์มอะไรก็ตาม และด้วยความร่วมมือกับ Salesforce ทำให้เราสามารถมอบโอกาสในการเข้าถึงตลาดที่กำลังเติบโตอย่างภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ให้แก่แบรนด์ได้มากขึ้น” นายแมนดี้ อาร์บิโล หัวหน้าฝ่าย Direct-To-Consumer Ecommerce ประจำภูมิภาค บริษัท aCommerce กล่าว “การร่วมมือกันครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากความต้องการของตลาดที่มีต่อ Salesforce นั้นเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคนี้”

“ทั้งผู้บริโภคและดีไวซ์มีความฉลาดและกำลังจะเชื่อมต่อกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน” นายโคริ โอเบรียน รองประธานอาวุสโส แผนกการขายให้แก่ผู้พัฒนาระบบ (ISV) บริษัท Salesforce เสริม “โดยการเข้าร่วมโครงการพันธมิตรของ Salesforce ด้วยซอฟท์แวร์คอมเมิร์ซ คลาวด์นี้ บริษัท aCommerce ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่เป็นพันธมิตรทางด้านเทคโนโลยีคลาวด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ถูกขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมของ Salesforce และผลักดันความสำเร็จของผู้บริโภค”

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  •  
  •  
  •  
  •  
  •