“เทคซอส” เปิดงาน Techsauce Global Summit 2017 รวมผู้นำเทคโนโลยีทั่วโลก 250 คน พร้อมผู้ร่วมงานกว่า 6,000 คน

  • 95
  •  
  •  
  •  
  •  

ข่าวประชาสัมพันธ์

เทคซอส เปิดงาน Techsauce Global Summit 2017 งานสัมมนารวบรวมองค์ความรู้เทคโนโลยีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เผยดึงกูรูด้านเทคโนโลยีร่วมเป็นวิทยากรกว่า 250 คน อาทิ Brett King, Mike Peng กระจายขึ้นพูดบน 10 เวที ชี้มีผู้ร่วมงานกว่า 6,000 คน ตอบรับเทรนด์ FinTech-UrbanTech-Digital Transformation กระทบชีวิตและธุรกิจ เปิดพื้นที่ Business Matching คาดเกิดการจับคู่ระหว่างสตาร์ทอัพ-นักลงทุน-องค์กรธุรกิจราว 500 ดีล

techsauce-summit-1

.ส.อรนุช เลิศสุวรรณกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด ผู้พัฒนาเว็บไซต์สื่อธุรกิจด้านเทคโนโลยี Techsauce.co กล่าวในพิธีเปิดงาน Techsauce Global Summit 2017 งานสัมมนารวบรวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ว่า งาน Techsauce Global Summit ในปีนี้ ได้รวบรวมวิทยากรด้านเทคโนโลยีระดับโลกกว่า 250 คน อาทิ Brett King -Global Fintech Influencer, Mike Peng – กรรมการผู้จัดการ Ideo Tokyo, Ghela Boskovich – ผู้ก่อตั้ง FemTech Global ตลอดจนวิทยากรผู้มีบทบาทในแวดวงเทคโนโลยีของไทย เช่น นายกรณ์ จาติกวณิช ประธานสมาคมฟินเทคประเทศไทย, นายจาชชัว แพส กรรมการผู้จัดการ AddVenturesby SCG, นายจอห์น เลสลี่ มิลลาร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนากลยุทธ์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

techsauce-summit-2

techsauce-summit-6

“ทั้งหมดจะกระจายกันขึ้นบนเวทีของเราทั้ง 10 เวทีในงาน ได้แก่ Main Stage,Accelerate, Corporate Digitalization, Digital Transformation, FinTech Fusion, Forwarding FinTech, Scaling Platform, Tech Showcase, UrbanTech และ Venture Capital มีหัวข้อสัมมนากว่า 100 หัวข้อ ซึ่งจะตอบโจทย์ครอบคลุมเทรนด์เทคโนโลยีที่กำลังเกิดขึ้นและกำลังเป็นที่สนใจในขณะนี้” น.ส.อรนุช กล่าว

ทั้งนี้ ในปีนี้มีผู้สนใจซื้อตั๋วเข้าร่วมสัมมนาถึงกว่า 6,000 คน ทั้งผู้ที่เข้ามาในรูปแบบคนทั่วไปและเข้ามาผ่านการสนับสนุนขององค์กร จึงเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี โดยเฉพาะเรื่อง FinTech, UrbanTech และ Digital Transformation กำลังมีบทบาทต่อทั้งชีวิตประจำวันและภาคธุรกิจ และเป็นที่สนใจของทั้งผู้คนทั่วไปและองค์กรต่างๆ ที่กำลังเร่งปรับตัวรับมือความเปลี่ยนแปลง

ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง เช่น การจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ระหว่างนักลงทุน สตาร์ทอัพ และองค์กรธุรกิจทั่วไป คาดว่าจะเกิดการจับคู่ธุรกิจในงานถึงประมาณ 500 ดีล

ขณะเดียวกัน ยังมีการแข่งขัน Startup Pitching จากสตาร์ทอัพทั่วเอเชียรอบสุดท้ายในวันที่ 29 ก.ค. ณ Main Stage ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของงานในแต่ละปีด้วย

การจัดงานครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากผู้ประกอบการรายใหญ่ในหลายอุตสาหกรรมที่กำลังให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและการลงทุนในสตาร์ทอัพ อาทิ AddVentures, Corporate Venture Capital of SCG บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ดีแทค แอคเซอเลอเรท บริษัท ดิจิทัล เวนเจอร์ส จำกัด ในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ และอีกหลายองค์กรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ

techsauce-summit-3

techsauce-summit-4

สำหรับงาน Techsauce Global Summit จัดขึ้นครั้งแรกภายใต้ชื่อ Techsauce Summit เมื่อปี 2559 โดยมีเป้าหมายเป็นงานสัมมนารวบรวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน


  • 95
  •  
  •  
  •  
  •