Samsung จับมือ AIS เปิดตัว Galaxy Tab

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

เอไอเอสจับมือซัม ซุง เปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” ตอกย้ำกระแสแท็บเล็ต ดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ ครั้งแรกในเมือง ไทยของแอนดรอยด์ 2.2 แท็บเล็ต บนสุดยอดเครือ ข่าย EDGE Plus

“ในฐานะ Operator หน้าที่หลักคือ  เดินหน้าสรรหาทางเลือกในการใช้บริการให้แก่ลูกค้าภายใต้แนวคิด DNA ซึ่งหมายรวมถึงการจับมือกับ พาร์ทเนอร์ในการนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในแต่ละช่วงเวลามามอบให้ ก่อนใครพร้อมๆกับบริการทั้งก่อนขายและหลังการขายที่ครบถ้วน ภายใต้เครือข่ายที่พัฒนาตลอดเวลา โดยเฉพาะเครือข่ายการให้บริการ Data EDGE Plus ที่รองรับการใช้งาน internet ผ่าน device หลากหลายรูปแบบ ทั้งนี้จะเห็นได้จากยอดการใช้งาน Data ที่มีการเติบโตมากกว่า 300% และมีผู้ใช้งานมากกว่า 7 ล้านคน”  — ฐิติพงศ์  เขียวไพศาล  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด, AIS

“ด้วยรูปลักษณ์ของ Device ที่อันเกิดจากพัฒนาการทางเทคโนโลยี ซึ่งเหล่าพาร์ทเนอร์ผู้ผลิตระดับโลกของเอไอเอสต่างทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง ดังเช่นกลุ่มของ แท็บเล็ต ซึ่งถือเป็นอีก 1 เซ็กเม็นท์ที่มาแรงเป็นอันดับต้นๆในปีนี้  ล่าสุดเราจึงร่วมมือกับซัมซุงนำสุดยอดเทคโนโลยีอย่าง  “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ” ที่ถือเป็นการเปิดตัว Device ที่เป็นแท็บเล็ตอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกที่มาพร้อม  Android 2.2 ระบบปฏิบัติการที่มีอัตราการเติบโตสูงสุด เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าเอไอเอส พร้อมสิทธิพิเศษที่มากกว่าด้วย Promotion สุดคุ้มให้ใช้งาน Data ได้ฟรี  500 เม็กกะไบต์ นาน 12 เดือน พร้อม กว่า 50,000 applications ทั้งความบันเทิงและข้อมูล โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับการร่วมทำตลาด ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน”

“ซัม ซุง กาแล็คซี่ แท็บ นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการสื่อสารที่เป็นมากกว่าโทรศัพท์มือถือ   เป็นอุปกรณ์ สมาร์ทมีเดีย (Smart Media Device) หรือเรียกว่า“แท็บ เล็ต (Tablet)” ที่เอื้อความสะดวกทุกรูปแบบให้กับ การใช้ชีวิตนอกบ้านทั้งการโทรศัพท์ติดต่อสื่อสารและเพลิดเพลินกับ สื่อรูปแบบต่างๆ เรียกได้ว่าเป็น Possibility On the Go ที่จะตอบ สนองการใช้ชีวิตของคนยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับการเติบโตของระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งถือเป็นระบบปฏิบัติการที่ร้อนแรงที่สุดในยุคนี้ ส่งผลให้ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ     เป็นคลื่นลูกใหม่ที่จะมาแรงทั่วโลก”  — ด้าวิชัย พรพระตั้ง  ผู้อำนวยการ ธุรกิจโทร คมนาคม, ไทยซัมซุง

“ซัม ซุง กาแล็คซี่ แท็บ โดดเด่นด้วย หน้าจอมัลติทัชขนาด 7 นิ้ว บางสวย น้ำหนักเบา จับถนัดด้วยมือข้างเดียว สนับสนุนทั้งการอ่านหนังสือ (e-book) หรือหนังสือพิมพ์ (Reader Hub) ท่องเว็บได้เต็มรูปแบบเหมือนคอมพิวเตอร์ ดูหนังแบบฟูลเอชดี และฟังเพลง นอกจากนี้ยังรองรับการดูและแก้ไขไฟล์ เอกสาร สื่อสารผ่านทางอีเมล์ พูดคุยโทรศัพท์ทั้งแบบเสียงและแบบเห็นภาพ (Voice and Video Call) รับส่ง SMS และ MMS หรือใช้บริการเครือข่ายสังคมต่างๆ ผ่านอินเตอร์เฟซที่ยอดเยี่ยม และเป็นเนวิเกเตอร์ส่วนตัวด้วยระบบ GPS ได้อีกด้วย จึงสามารถ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้นำเทรนด์ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ หรือกลุ่มนักธุรกิจที่จำเป็นต้องทำ งานนอกสถานที่อยู่เป็นประจำ”

“สำหรับใน ประเทศไทยซัมซุงเตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างเต็มรูปแบบเพื่อ สร้างเซ็กเมนท์ใหม่ให้กับตลาดแท็บเล็ตซึ่งยังไม่เคยมีมาก่อนใน เมืองไทย รวมถึงการจัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับเอไอเอส.ในครั้งนี้ โดยซัมซุงคาดการณ์ว่าแท็บเล็ตจะเป็นอีกก้าวของการใช้ชีวิตในอนาคต และการใช้มือถือแบบแท็บเล็ตจะเพิ่มเป็นครึ่งหนึ่งของอัตราการใช้ โทรศัพท์มือถือทั้งหมดในระยะเวลาอันใกล้  ซึ่งซัมซุงมั่นใจว่าจะสามารถครองตำแหน่งผู้นำตลาดในกลุ่มนี้ได้ ด้วยส่วนแบ่งไม่ต่ำกว่า 50%” นายวิชัยกล่าวเพิ่มเติม

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในราวกลางเดือนตุลาคม 2553 ในราคา 22,900 บาท โดยลูกค้าเอไอเอสจะได้รับสิทธิพิเศษใช้งาน Data ฟรี 500 เม็กกะไบท์นาน 12 เดือน  ทั้งนี้จะเริ่มให้ทดลองสัมผัสและสั่งจองได้ในงานโมบายล์ เอ็กซโป ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ศกนี้

“ซัม ซุง กาแล็คซี่ แท็บ (Samsung Galaxy Tab)”

แท็บเล็ตที่นับว่าเป็นอุปกรณ์สมาร์ทมีเดีย (Smart Media Device) สุดยอดนวัตกรรมแห่งโลกการสื่อสารที่ เป็นมากกว่ามือถือ และเป็นรุ่นแรกของซัมซุงที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.2 พร้อมมอบประสบการณ์สุดล้ำของอุปกรณ์แบบพกพาที่ยกระดับ     การสื่อสารแบบไร้ขีดจำกัดในทุกที่ทุกเวลา ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว บางสวย น้ำหนักเบา จับถนัดด้วยมือข้างเดียวเหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับสื่อรูปแบบ ต่างๆ ทั้งอ่านหนังสือ (e-book) หรือหนังสือพิมพ์ (Reader Hub) ท่องเว็บได้เต็มรูปแบบเหมือนคอมพิวเตอร์ ดูหนัง (Full HD) และฟังเพลง นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการดูและแก้ไข ไฟล์เอกสาร สื่อสารผ่านทางอีเมล์ พูดคุยโทรศัพท์ทั้งแบบเสียงและแบบเห็นภาพ (Voice and Video Call) รับส่ง SMS และ MMS หรือใช้บริการเครือข่ายสังคมต่างๆ ผ่านอินเตอร์เฟซที่ยอดเยี่ยม และเป็นเนวิเกเตอร์ส่วนตัวด้วยระบบ GPS

เป็นทั้งอุปกรณ์สื่อสารและคอม พิวเตอร์ในหนึ่งเดียว   – ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ นอกจากจะถูกออกแบบมาให้เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ในโลกออนไลน์ของ ผู้ใช้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตามแล้ว ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ    ยังสามารถใช้เป็นโทรศัพท์มือถือและใช้ติดต่อสื่อสารในรูปแบบวิดี โอคอลอีกด้วย ทั้งยังรองรับการใช้งานบลูทูธ ไวไฟ และระบบ 3 จี และฟังก์ชั่นการใช้งานเทียบกับคอมพิวเตอร์พกพา (Notebook)

ขนาดกะทัดรัด ถือได้ถนัดด้วยมือเดียว – ตัวเครื่อง ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ล้ำหน้าเกินใครด้วยหน้าจอระบบสัมผัสแบบมัลติทัช ขนาด 7 นิ้ว และยังมีน้ำหนักเบามากเพียง 380 กรัม ซึ่งทำให้ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ มีขนาดเล็กพอที่จะใส่อยู่ในกระเป๋า เสื้อสูท หรือกระเป๋าถือของนักธุรกิจ และสามารถถือได้ถนัดด้วยมือเพียงข้างเดียว

ระบบปฏิบัติการ Android 2.2 – ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 2.2  ซึ่งถือเป็นระบบปฏิบัติการที่ร้อนแรงที่สุดในยุคนี้  มีแอพพลิเคชั่นจาก Android MarketÔ  ให้ดาวโหลดฟรี     นับแสนแอพพลิเคชั่น พร้อมทั้งเพิ่มความสามารถในการเข้าเว็บที่รองรับโปรแกรมอโดบี้ แฟลช ผ่านทาง Android Browser ทำให้สามารถเข้าดูเว็บประเภทการซื้อขายหุ้น รวมถึงเล่นเกมส์บนเว็บไซต์ได้

วิดีโอคอลได้ทุกที่ ด้วยกล้องดิจิตอลด้านหน้าและด้านหลัง – อีก คุณสมบัติหนึ่งที่โดดเด่นของซัมซุง   กาแล็คซี่ แท็บ  ด้วยฟังก์ชันถ่ายภาพมาพร้อมกล้อง 3 ล้านพิกเซล รวมถึงระบบออโต้โฟกัส และแฟลช และกล้องด้านหน้า 1.3 ล้านพิกเซล เหมาะยิ่งขึ้นสำหรับวิดีโอคอล

เต็มอิ่มกับเอ็น เตอร์เทนเมนต์ทุกรูปแบบ – สามารถดูหนังด้วย ระบบ Full HD รองรับ HDMI เพื่อ ต่อเข้ากับโทรทัศน์ ฟังเพลง และสามารถรองรับไฟล์ในรูปแบบที่หลากหลาย โดยไม่จำเป็นต้องแปลงไฟล์

พรีเซ็นต์งานได้ทุกที่ทุกเวลา – รองรับไฟล์เอกสารไม่ว่าจะเป็น เวิร์ด เอ็กเซล เพาเวอร์พอยท์ หรือ พีดีเอฟ จึงทำให้ง่ายต่อการดู แก้ไข และพรีเซนต์งาน

สุดล้ำด้วย GPS ในตัว เป็นเนวิเกเตอร์ส่วนตัวไปได้ทุกที่ – นอกจากฟังก์ชันมากมายที่โดดเด่นยากจะหาใครเปรียบแล้ว ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ ยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์นำทาง เพราะมี GPS ในตัว อีกทั้งยังรองรับบริการ กูเกิล แม็บ ละติจูดเพลส และ เนวิเกชั่น โดยสามารถระบุตำแหน่งและให้รายละเอียดของสถานที่ในบริเวณต่างๆ


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE