กสิกรไทย จับมือ เวิร์คพอยท์ สานต่อ “SME ตีแตก THE FINAL 2016” สร้างแรงบันดาลใจ ปลุกเอสเอ็มอีไทยให้แข็งแกร่ง!!!

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

sme-teetak-5

ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการเอสเอ็มอีไทยอีกครั้ง ส่ง รายการ SME ตีแตก THE FINAL 2016 ตอกย้ำผู้นำและบุกเบิกรายการ Reality และ Edutainment ครบรสที่อัดแน่นด้วยสาระและความบันเทิง ด้านกลยุทธ์ธุรกิจที่สนับสนุนเอสเอ็มอีไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมแนะแนวทางการทำธุรกิจที่ถูกวิธี ตามทันยุคสมัย ประเดิมการกลับมาเทปแรก วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

คุณพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย “การกลับมาของ SME ตีแตก THE FINAL 2016 ในครั้งนี้ เนื้อหาและรูปแบบของรายการจะมีความเข้มข้นมากขึ้น รวมไปถึงจำนวนธุรกิจที่เข้ามาแข่งขันมีจำนวนเพิ่มขึ้น 4-5 เท่า และมีความหลากหลายของประเภทธุรกิจ รับรองได้ว่าผู้ชมรายการและเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีจะได้เห็นมุมมองและแนวคิดที่แตกต่าง ทั้งจากผู้เข้าแข่งขันและคำแนะนำจากคณะกรรมการ ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจที่สามารถนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กับธุรกิจได้เป็นอย่างดี”

sme-teetak-4

ความโดดเด่นในรายการที่จะได้เห็นอย่างเด่นชัด จะเป็นเรื่องของ นวัตกรรมที่เกิดขึ้นใหม่ในวงการธุรกิจเอสเอ็มอี หลายๆธุรกิจที่ไม่เคยเห็น ผู้ชมรายการจะได้เห็นวิวัฒนาการของการริเริ่มธุรกิจเหล่านี้รวมไปถึง ไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ของหลายๆธุรกิจที่น่าสนใจ โดยจะเป็นตัวอย่างที่ดีมากสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจรุ่นใหม่และผู้ที่กำลังจะริเริ่มประกอบธุรกิจในอนาคต เรียกได้ว่า SME ตีแตก THE FINAL 2016 นี้ เป็นการรวบรวมของ “นวัตกรรมเพียบ ไอเดียเริ่ด” ก็ว่าได้

sme-teetak-1

นอกจากนี้ ยังคงคอนเซปต์ของสังเวียนแห่งการต่อสู้ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีความเข้มข้นที่สุด จากคณะกรรมการประจำรายการทั้ง 3 คน ได้แก่ คุณพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย, อาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด และคุณวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ คอลัมนิสต์ชื่อดัง นั่งแท่นเก้าอี้กรรมการ ในการคัดเลือกพิจารณาและให้คำเสนอแนะในแนวทางต่างๆ ที่จะเพิ่มความเข้มข้นและมาตรฐานในการตัดสินที่สูงขึ้น เพื่อเตรียมปลดล็อคและเปลี่ยนชีวิตในการสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมปลุกกระแสเอสเอ็มอีไทยให้แข็งแกร่ง แบบชนิดที่ห้ามกระพริบตา โดยคณะกรรมการทั้ง 3 คน จะต้องทำการคัดเลือกธุรกิจที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการนับร้อยธุรกิจให้เหลือเพียง 8 ธุรกิจ เพื่อที่จะไปพบและผ่านด่านจาก 5 คณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจ ได้แก่ คุณพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย, คุณทรงพล ชัญมาตรกิจ เจ้าของทีวีไดเร็ค, คุณวรัตดา ภัทโรดม ผู้เชียวชาญด้าน Customer Relationship Mangement, พ.ญ. นลินี ไพบูลย์ ผู้ก่อตั้งและสร้างแบรนด์ธุรกิจกิฟฟารีน และคุณอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ เจ้าของธุรกิจสาหร่ายทอดแบรนด์ “เถ้าแก่น้อย” ต่อจากนั้นจะแข่งขันและคัดเลือกให้เหลือเพียง 4 ธุรกิจที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบ Final และสุดท้ายธุรกิจที่แข็งแกร่งที่สุดจะได้ครองตำแหน่งสุดยอด SME ตีแตก THE FINAL 2016 พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท!! โดยมี น้าเน๊ก เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่ดำเนินรายการ เช่นเดิม

sme-teetak-6

เตรียมพบกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ รายการ SME ตีแตก THE FINAL 2016 พร้อมมอบสาระและความบันเทิงแบบครบเครื่องเพื่อให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อธุรกิจ ดังสโลแกนของ ธนาคารกสิกรไทย “K SME ช่วยเต็มที่ SME มีแต่ได้” ติดตามความสนุกสนานทั้งหมด ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 – 22.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ (กดหมายเลข23) ออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่ 23 เมษายน นี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดของรายการได้ที่ Facebook Fanpage : SME TeeTak

sme-teetak-3

sme-teetak-2

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  •  
  •  
  •  
  •  
  •