เที่ยวได้ไม่สะดุดกับ TraveliGo จองครบจบในแอปเดียว

  • 4
  •  
  •  
  •  
  •  

ใครๆ ก็บอกว่า การท่องเที่ยวเดี๋ยวนี้เป็นเรื่องง่าย นึกอยากไป หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดจอง เสียเวลาเดี๋ยวเดียว ก็ได้ตั๋ว ได้โรงแรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้จะเป็นเรื่องจริง แต่ก็ถูกแค่ส่วนเดียว เพราะ “จองง่าย” ก็เรื่องหนึ่ง แต่จองแล้วได้ ดีลที่ดีที่สุด ไหม นั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง!

นอกจากนี้ เรื่องเที่ยวยังไม่ได้มีแค่เรื่องการเดินทางและที่พัก แต่ยังมีรายละเอียดมากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องประกันเดินทาง ค่าเช่ารถ ค่าจองตั๋วเข้าชมการแสดงหรือสถานที่สำคัญต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

TraveliGo (ทราเวลไอโก) สตาร์ทอัพสัญชาติไทยผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักผ่านออนไลน์ หรือ OTA (Online Travel Agency) ขอเสนอตัวเป็นผู้ช่วยให้ทุกๆ ทริปของคุณราบรื่นไม่สะดุดในทุกการเดินทาง ไม่ต้องเปลืองแรงเข้าไปเช็คราคาจากหลายเว็บไซต์ ค้นหาที่พักเด็ดๆ จากหลายแอปพลิเคชัน เพราะที่ TraveliGo ที่เดียวมีครบ จบทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการเดินทาง

คว้าดีลเด็ด เบ็ดเสร็จในแอปเดียว

หมัดเด็ดของ TraveliGo ก็คือการแก้ pain point สำคัญที่คนชอบเที่ยวต้องเจออยู่เสมอ ก็คือ ถ้าอยากแพลนทริปแบบชนะเลิศ จะต้องเปิดเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันแบบนับไม่ถ้วน เพื่อให้ค้นหาดีลที่ดีที่สุด แต่สำหรับ TraveliGo มีจุดเด่นที่ความครบของบริการทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว

ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการจองโรงแรมที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน รถเช่า ซื้อแพคเกจทัวร์ หรือบัตรเข้าชมต่างๆ รวมถึงประกันการเดินทาง ทุกอย่างจบได้ในที่เดียว โดยไม่มีราคาซ่อนเร้น ไม่มีบวกเพิ่ม เห็นเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น แถมยังมีช่องทางการชำระเงินหลายช่องทาง

สำหรับบริการที่สามารถพบได้ที่ TraveliGo ก็มีตั้งแต่บริการค้นหาและจองห้องพักโรงแรมที่มีมากกว่า 5 แสนแห่ง ซึ่งคัดมาให้แล้วอย่างตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายในราคาที่กล้ารับประกันว่า คุ้มค่าที่สุด เช่นกันกับตั๋วเครื่องบิน ทั้งเที่ยวบินในประเทศ และระหว่างประเทศ จากทุกสายการบินสู่มากกว่า 100,000 จุดหมายปลายทาง ก็สามารถค้นหาและจองเที่ยวบินที่คุ้มค่าที่สุดได้ที่ TraveliGo เช่นกัน

ในส่วนของบริการรถเช่า คุณก็สามารถเช่ารถผ่าน TraveliGo โดยนอกจากเรื่องราคาที่ถูกจนไม่ต้องไปหาจากเว็บอื่นแล้ว ยังมีจุดให้บริการรถเช่ามากกว่า 6 พันแห่งทั่วโลกคอยให้บริการ

และสำหรับใครที่มองหาแพคเกจทัวร์ดีๆ ก็ไม่ต้องไปหาที่อื่น เพราะที่ TraveliGo ก็สามารถจัดหาแพคเกจทัวร์ดีๆ รวมถึงตั๋วเข้าชมสถานที่น่าสนใจ หรือการแสดงเจ๋งๆ หรือแมตช์การแข่งขันฟุตบอลทีมดัง ให้กับทุกคนได้ ทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวยอดนิยมอย่าง เกาหลี ญี่ปุ่น จีน อินโดนีเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ไปจนถึงยุโรป คุณก็สามารถซื้อทัวร์เด็ดๆ ผ่าน TraveliGo ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ เพื่อการเดินทางอย่างวางใจ การซื้อประกันภัยการเดินทางก็เป็นทางเลือกที่หลายๆ คนให้ความสนใจ ซึ่งเช่นเคยคือ ที่ TraveliGo ก็มีเซอร์วิสที่ลูกค้าสามารถซื้อประกันภัยการเดินทางได้ที่นี่ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะกระเป๋าหาย ไฟลท์ดีเลย์ หรือเจ็บป่วยระหว่างเดินทาง ก็สบายใจหายห่วงได้เลย

แตกต่างด้วยเซอร์วิสอย่างมืออาชีพ

นอกจากความสะดวกแบบ One-Stop service ครบทุกเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางแล้ว ข้อดีที่เป็นหมัดเด็ดของ TraveliGo ก็คือ บริการ Chatbot ที่พร้อมตอบคำถามทุกเรื่องเมื่อเจอปัญหาติดขัดได้ 24 ชั่วโมงผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่าง ไลน์ และเฟซบุ๊ก แถมยังมีให้บริการบนเว็บไซต์มากถึง 6 ภาษาอีกด้วย

ในส่วนของการชำระเงิน ก็สะดวกสบายสุดๆ เพราะซัพพอร์ทมากถึง 9 สกุลเงิน โดยสามารถชำระเงินได้ง่ายๆ ผ่านหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต โอนผ่านธนาคาร จ่ายที่ตู้ ATM อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง หรือเคาน์เตอร์ชำระเงินต่างๆ ก็ได้

ที่สำคัญ คือ TraveliGo เป็นผู้ประกอบการที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว (TAT License) ทั้งยังได้รับการรับรองโดย IATA Accreditation (BSP Thailand) ทำให้มั่นใจได้ในความเป็นมืออาชีพ และโปร่งใส ให้สมกับการเป็นเพื่อนคู่คิดด้านการท่องเที่ยวแบบมืออาชีพอย่างแท้จริง!

ผู้สนใจ สามารถใช้บริการได้ผ่านทางเว็บไซต์ traveligo.com และแอปพลิเคชัน iOS หรือ Android


  • 4
  •  
  •  
  •  
  •